Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Giám khảo quốc tế thích phim Việt Nam

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Giám khảo quốc tế thích phim Việt Nam

Thứ 4, 06/12/2017 | 15:16
0
Trở về từ LHP các nước Đông Nam Á và Trung Quốc, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, phim Việt dù không đạt giải nhưng được hội đồng giám khảo đánh giá cao.

Tuần lễ liên hoan phim các nước Đông Nam Á và Trung Quốc (CAFF) diễn ra từ ngày 2/12-5/12 tại Kuala Lumpur, Malaysia đã chính thức khép lại. LHP có sự góp mặt của tất cả các nước Đông Nam Á và Trung Quốc.

Sự kiện - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Giám khảo quốc tế thích phim Việt Nam

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và các giám khảo của LHP các nước Đông Nam Á và Trung Quốc.

Bộ phim Việt Nam góp mặt tại LHP năm nay là Sài Gòn anh yêu em. Mặc dù bộ phim không đạt giải, nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, các giám khảo nói rằng, họ thích phim Việt. Các giám khảo quốc tế cũng đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của nền điện ảnh Việt những năm gần đây.

Các hạng mục giải thưởng được trao tại LHP các nước Đông Nam Á và Trung Quốc như sau: Đạo diễn xuất sắc thuộc về Jack Neo phim Long long time ago của Singapore, Nữ diễn viên xuất sắc trong phim Women of the weeping river đến từ Philippines - Laila Ulao, Nam diễn viên xuất sắc trong phim Shuttle life của Malaysia - Jack Tan, Phim xuất sắc thuộc về World warrior 2 của Trung Quốc.

Sự kiện - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Giám khảo quốc tế thích phim Việt Nam (Hình 2).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Nam diễn viên xuất sắc nhất Jack Tan.

Lần đầu tiên tham gia hội đồng giám khảo tại LHP các nước Đông Nam Á và Trung Quốc, đạo diễn Hoàng Nhật Nam muốn được tiếp cận với phong cách làm việc, cách thức tổ chức của các nước để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Ở CAFF lần này, các phim đạt giải đều có khuynh hướng nói về vấn đề xã hội, mang tính tư tưởng sâu sắc hoặc mang tính khu biệt về văn hoá riêng của từng quốc gia. Có phim xây dựng đơn giản, vấn đề không mới, không lạ nhưng cách kể chuyện tạo được sự thú vị, rung động”.

Sự kiện - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Giám khảo quốc tế thích phim Việt Nam (Hình 3).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, diễn viên Minh Tiệp, Dương Cẩm Lynh cùng dàn sao Malaysia.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt. Anh từng được biết đến với vai trò Tổng đạo diễn các chương trình nghệ thuật lớn như thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam Tinh hoa Bắc Bộ, Hoa hậu Việt Nam, Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, Liên hoan phim Việt Nam, Liên hoan phim Haniff…

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Nghệ thuật là thứ không ngôn ngữ không biên giới”

Thứ 7, 25/11/2017 | 13:03
Liên hoan phim Việt Nam (LHPVN) lần thứ 20 đã chính thức khai mạc bằng một đêm nghệ thuật mãn nhãn, đậm chất điện ảnh. Mỗi một chi tiết trong chương trình đều thể hiện thông điệp “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh hiện đại và nhân văn”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: LHP Việt Nam lần thứ 20 sẽ đậm chất điện ảnh

Thứ 6, 18/08/2017 | 08:27
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã chính thức khởi động. Mới đây, Ban tổ chức LHP đã tổ chức họp báo và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục được giao trọng trách quan trọng, tổng đạo diễn Lễ Khai mạc và Bế mạc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.