Đạo diễn

Đạo diễn "Em là bà nội của anh" nói gì khi bị nghi ám chỉ Hương Giang là... đàn ông?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 12/03/2018 | 15:31
3
Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn phim Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua) đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi: "Cuối cùng thì chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng ở các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới".
Đạo diễn 'Em là bà nội của anh' nói gì khi bị nghi ám chỉ Hương Giang là... đàn ông?

Dòng trạng thái gây tranh cãi của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Những dòng chia sẻ của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Bởi chia sẻ của anh không sớm, không muộn, mà đúng thời điểm Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Nhiều người cho rằng, đạo diễn này đang ám chỉ Hương Giang là đàn ông. Nhiều bình luận phản ứng cho rằng, đây là một câu đùa "quá trớn" trước những nỗ lực của Hương Giang.

Đạo diễn 'Em là bà nội của anh' nói gì khi bị nghi ám chỉ Hương Giang là... đàn ông? (Hình 2).

Đạo diễn phim Em là bà nội của anh - Phan Gia Nhật Linh.

Chia sẻ với PV, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: "Dòng trạng thái của tôi là nhắc đến Ngô Tiến Đoàn chứ không phải Hương Giang. Tiến Đoàn từng đi thi Nam vương. Câu nói của tôi không liên quan gì đến Hương Giang cả".

Khi được hỏi Hương Giang vừa đoạt ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nên rất nhiều người nghĩ rằng dòng trạng thái của anh ám chỉ cô, Nhật Linh nói: "Thì kệ họ thôi".

Ca sĩ chuyển giới Bích Thy cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Chính những lời nói của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh phát ngôn khi Hương Giang vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới khiến nhiều người bất ngờ, vì ai cũng nghĩ anh đang nói tới Hương Giang. Anh nói là nhắc đến Tiến Đoàn cũng không hợp lý, vì anh Đoàn thi Nam vương Quốc tế từ năm 2008.

Anh Nhật Linh cũng làm nghệ thuật, mà làm nghệ thuật thì thường rất tinh tế và nhạy cảm? Vì sao anh lại nói như thế? Cộng đồng LGBT (tên viết tắt của cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual) và hoán tính hay còn gọi là người chuyển giới (Transgender) - PV) rất buồn và thấy bị tổn thương vì điều này".

"Hương Giang giành danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới 2018 là niềm tự hào của cộng đồng LGBT nói riêng và nhiều người dân Việt Nam nói chung. Bởi phải rất nỗ lực và vất vả thì Hương Giang mới có thành công ấy. Nếu không động viên cô ấy, thì đừng có "ném đá" và chê bai cô ấy. Như thế xấu xí lắm" - Bích Thy thẳng thắn.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh không ngại khi bị gọi là đạo diễn copy

Chủ nhật, 23/07/2017 | 05:05
Tiếp tục làm phim từ câu chuyện có sẵn với Cô gái đến từ hôm qua, Phan Gia Nhật Linh không ngại khi bị gọi là “đạo diễn copy”.

Doanh thu phim ‘Em là bà nội của anh’ cán mốc ‘khủng’ 100 tỷ đồng

Thứ 5, 18/02/2016 | 11:03
Dàn diễn viên phim “Em là bà nội của anh” ăn mừng chiến tích với doanh thu đạt hơn 100 tỷ đồng, khiến nhiều người bất ngờ .

'Em là bà nội của anh' thu 80 tỷ đồng 1 tháng: Giải mã sức hút

Thứ 2, 04/01/2016 | 15:20
Thông tin mới nhất về doanh thu của bộ phim 'Em là bà nội của anh' vừa được nhà phát hành tiết lộ đạt gần 80 tỉ đồng rõ ràng là con số đáng mơ ước...

Dàn sao 'Em là bà nội của anh' đại náo Thủ đô

Thứ 5, 03/12/2015 | 17:04
Chiều ngày 02/12/2015, đêm Đại nhạc hội ra mắt phim Em là bà nội của anh được tổ tức trong không khí tưng bừng, náo nhiệt chưa từng có tại CGV Vincom Bà Triệu, Hà Nội.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.