Đào móng nhà, phát hiện 30 quan tài

Đào móng nhà, phát hiện 30 quan tài

Thứ 2, 13/05/2013 | 07:33
0
Theo lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, tính tới chiều tối 12/5, số quan tài được phát hiện tại nhà bà Nguyễn Thị Được, khu Nam Sơn, phường Cầm Sơn đã lên tới con số 30.

Hai chiếc quan tài đầu tiên được phát hiện vào ngày 9/5 khi nhóm thợ đang đào móng nhà bà Được để xây nhà mới. Tuy nhiên, càng đào sâu và mở rộng, số lượngquan tài càng tăng lên, khiến gia đình phát hoảng và khả năng 30 quan tài có thể chưa phải là con số cuối cùng.

Các nhân chứng cho biết, trong nhiều quan tài vẫn còn nguyên hài cốt và các vật dụng khác, như bát, gối, thậm chí vòng vàng.

Theo đồn đoán, số quan tài trên có thể là của những ngư dân trước đây. Vị trí của gia đình bà Được nằm cách bờ vịnh Bái Tử Long không xa.

Theo Lao Động

Vẫn còn cây ngọc am làm quan tài xác ướp (Kỳ 5)

Thứ 4, 24/04/2013 | 10:36
Thông tin vẫn còn một cây ngọc am do ông Tỉn cung cấp khiến tôi không thể không lên đường vào rừng để tận mắt chứng kiến...

Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an

Thứ 2, 13/05/2013 | 07:25
Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại tiệm bán phụ tùng xe máy Tuấn Thảo, vốn do vợ chồng trung tá Phạm Anh Tuấn hiện đang công tác tại Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) làm chủ.

Hai anh em sinh đôi kết duyên với hai chị em song sinh

Chủ nhật, 12/05/2013 | 22:10
Ngày đám cưới, bà con hàng xóm kéo đến đầy nhà, đầy sân. Ai cũng muốn được nhìn tận mắt cô dâu, chú rể giống, khác nhau thế nào. Những bậc làm cha làm mẹ vui mừng nhìn thấy con cái yên bề gia thất. Những câu chuyện xung quanh hai anh em sinh đôi cưới được hai chị em sinh đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người quan tâm bàn tán.