Đạp xe 2 năm vòng quanh thế giới để hưởng trăng mật

Đạp xe 2 năm vòng quanh thế giới để hưởng trăng mật

Thứ 3, 01/01/2013 | 10:13
0
Cặp đôi Kat 31 tuổi và Steve Turner 33 tuổi, ở đã biến kỳ trăng mật của mình thành một thử thách lập kỷ lục thế giới bằng cách đi xe đạp đôi vòng quanh thế giới.

Suốt 2 năm qua, họ đã rong ruổi trên chiếc xe đạp đôi chu du khắp thế giới. Họ ngủ trong chiếc lều cá nhân trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Trước đó, cả hai đều có công việc ổn định với mức lương cao và một ngôi nhà khang trang ở Forest Hill, đông nam London, Anh.

Kat cho biết, 4 tháng đầu của hành trình quả thực rất vất vả, có những lúc muốn từ bỏ thử thách này, song rốt cục họ vẫn tiếp tục hành trình của mình.

Xã hội - Đạp xe 2 năm vòng quanh thế giới để hưởng trăng mật

6 tháng sau khi khởi hành và vượt quãng đường khoảng 9.000 km, họ đã đến Darwin, miền bắc Australia.

Cả hai đã đi qua New Zealand, Australia, một loạt nước châu Á như Malaysia, Indonesia, Thái lan, Lào, Campuchia, Việt Nam, Trung Quốc. Tiếp theo, họ dự định sẽ đạp xe qua Pakistan, Iran, Azerbaijan, Armenia, Grudia, Thổ Nhĩ Kỳ. Dự kiến chuyến đi sẽ kết thúc vào đầu năm 2014 tại London. Cặp đôi hi vọng sẽ phá kỷ lục 38.143 km do Phil và Louise Shambrook lập 15 năm trước.

Chuyến đi của cặp đôi cũng nhằm gây quỹ cho một tổ chức từ thiện ở Anh chuyên giúp đỡ những người khó khăn ở các nước đang phát triển.

Hải Anh

Tình yêu qua mạng với người có vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:20
Tôi không ngờ rằng có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh trái ngang như bây giờ.

Những" ngôi mộ tình yêu" trên nghĩa trang online

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Với hàng ngàn ngôi mộ, nhomai.vn có lẽ là nơi dành cho sự tưởng nhớ với những người đã qua đời lớn nhất trên mạng Internet hiện nay ở Việt Nam.