Dấu ấn Ronaldo trong trận hòa Legia: Vô duyên, cáu giận và hài hước

Dấu ấn Ronaldo trong trận hòa Legia: Vô duyên, cáu giận và hài hước

Thứ 5, 03/11/2016 | 12:25
0
Ronaldo đang rất khát khao ghi bàn để lập kỷ lục Champions League, nhưng áp lực đã làm siêu sao này nhạt nhòa, vô duyên trong trận hòa thất vọng với Legia.

Rạng sáng hôm nay (3/11), trong khuôn khổ loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Real Madrid phải làm khách trên sân của Legia Warsaw. Trước một đối thủ kém hơn hẳn về đẳng cấp, việc Real bị cầm hòa với tỷ số 3-3 trong thế dẫn trước 2 bàn rất khó để chấp nhận.

Kết quả này khiến "Los Blancos" vẫn giậm chân ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, đồng thời để Borussia Dortmund tạo ra khoảng cách 2 điểm. Đại diện thành Madrid lúc này đứng trước nguy cơ chỉ có thể đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách đội nhì bảng.

Bình luận - Dấu ấn Ronaldo trong trận hòa Legia: Vô duyên, cáu giận và hài hước

Trước một đội đối thủ yếu như Legia Warsaw, dù vẫn rất quyết tâm như mọi khi nhưng siêu sao Ronaldo lại gây thất vọng. Anh không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu. Điều đáng nói ở đây là không phải Ronaldo không có cơ hội mà là do cầu thủ này đã phung phí quá nhiều.

Ronaldo đã tỏ ra vô duyên một cách kỳ lạ. Đứng trước ngưỡng cửa của kỷ lục đặc biệt: Người ghi được 100 bàn thắng ở đấu trường Champions League. Có vẻ như Ronaldo đang tự tạo ra sức ép cho chính mình, và siêu sao này đã tịt ngòi 2 trận liên tiếp.

Không những vậy, Ronaldo còn bị tố là đã có hành vi chơi xấu với hậu vệ Legia. Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Legia, Ronaldo đã đạp lên hậu vệ đội chủ nhà. Trọng tài đã bỏ qua tình huống này nên CR7 đã không phải nhận thẻ phạt nào.

Hình ảnh đăng trên trang 101GreatGoals cho thấy thủ môn của Legia Warsaw đã phản ứng khi chứng kiến người đồng đội lĩnh trọn "cú đạp" từ Ronaldo. Dù vậy, rất khó để xác định CR7 cố tình hay chỉ vô ý trong pha bóng đó.

Bình luận - Dấu ấn Ronaldo trong trận hòa Legia: Vô duyên, cáu giận và hài hước (Hình 2).

Tình huống này đã không lọt vào ống kính máy quay nhưng được cho là xảy ra sau khi Legia có bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 ở phút 83. Lúc này Ronaldo đang rất cáu giận và ức chế về kết quả của đội bóng và màn trình diễn kém cỏi của mình.

Ngoài pha bóng này, Ronaldo còn có tình huống chuyền bóng vô cùng hài hước đầu trận. Sau khi nhận bóng từ Bale, Ronaldo khống chế bóng và xử lý khéo léo trước khi tung ra đường chuyền… không cho ai cả.

Linh Lan

 

Cùng tác giả

Clip: Cận cảnh cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống máy bay

Chủ nhật, 28/01/2018 | 15:25
Khi các cầu thủ bước xuống cầu thang máy bay, đón chào họ là những vòng tay của người hâm mộ.

HLV Lê Thụy Hải: Hãy chỉ buồn một chút thôi

Thứ 7, 27/01/2018 | 20:41
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc, nỗi buồn vẫn bao trùm người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhưng với HLV Lê Thụy Hải, ông thấy một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan qua những con số thống kê

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:53
Hành trình tới trận chung kết của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan qua những con số thống kê cho thấy đây là một trận đấu cân sức cân tài.

Thành Lương: Cơ hội cho U23 Việt Nam là 50/50

Thứ 6, 26/01/2018 | 19:00
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương đã có những nhận định về khả năng giành chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á với U23 Uzbekistan vào chiều mai (27/1).

Cựu thủ môn ĐTQG Quang Huy: Thủ môn là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội

Thứ 6, 26/01/2018 | 13:38
Cựu thủ môn ĐTQG Bùi Quang Huy cho rằng trận chung kết sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam và các em cần nhất là bản lĩnh thi đấu.