Đau đầu vì 'trót' chụp ảnh nóng, quay clip ân ái với người tình

Đau đầu vì 'trót' chụp ảnh nóng, quay clip ân ái với người tình

Chủ nhật, 24/05/2015 | 19:30
0
Tôi giờ cũng rất sợ và cảnh giác với anh vì anh cũng có những cuộn phim và hình ảnh nude của tôi. Tôi đã nói chuyện rõ với anh, anh giải thích này nọ và nói anh không phải người như vậy.

Tôi có chuyện tình cảm muốn được chị tư vấn. Tôi năm nay 21 tuổi đang là sinh viên năm thứ ba còn anh thì 32 tuổi đã đi làm rồi. Bọn tôi quen nhau cũng tình cờ ở trên mạng rồi làm quen, nói chuyện gặp mặt nhau. Anh ngọt ngào lãng mạn và rất tâm lý, thời gian yêu nhau anh rất chu đáo với tôi. Tôi đã nhanh chóng trao thân cho anh, rồi còn chụp ảnh và quay phim nữa.

Nhưng giờ đây tôi tình cờ biết được chuyện quá khứ của anh. Anh đã từng có một đời vợ và một đứa con nhỏ. Vì anh ngoại tình nên chị ấy đã chia tay anh, ít lâu sau anh đưa người tình về ở trong nhà hơn 2 năm. Tính anh vũ phu, say rượu vào là đánh người tình, chị này chịu không được nên chia tay anh. Anh không chịu, níu kéo chị bằng những hình ảnh nude và clip nóng của chị với anh. Chị ấy vì vẫn yêu anh nên đã phải nhẫn nhịn ở với anh cho đến khi xóa được những hình ảnh và video đó thì chị ấy bỏ đi luôn.

Đời sống - Đau đầu vì 'trót' chụp ảnh nóng, quay clip ân ái với người tình

Anh không chịu, níu kéo chị bằng những hình ảnh sex và clip nóng của chị với anh (Ảnh minh họa).

Tôi giờ cũng rất sợ và cảnh giác với anh vì anh cũng có những cuộn phim và hình ảnh nude của tôi. Tôi đã nói chuyện rõ với anh, anh giải thích này nọ và nói anh không phải người như vậy. Anh nói không muốn cho tôi biết chuyện trước kia đã có vợ con vì sợ tôi đau lòng, còn với người tình thì anh không yêu nên giờ chị mới tìm cách nói xấu anh như vậy. Tôi tạm tin anh vì tôi biết chuyện cũng do chị người tình đó nói kể lể cho tôi.

Tuy vậy tôi vẫn tỏ ra giận anh chuyện anh giấu tôi đã từng có vợ con và cả người tình. Một tháng nay anh đi làm ở Hà Nội còn tôi thì ở Nghệ An. Trong lúc rảnh rỗi và nhớ anh tôi đã mò vào facebook của anh nhưng không được vì anh đổi mật khẩu, tôi hack tài khoản facebook của anh và đọc được anh đang nói chuyện thân mật với một chị làm việc cùng anh, buông những lời ong bướm trêu ghẹo. Tôi đọc mà ứa nước mắt.

Tôi gọi điện nói

Cùng chuyên mục

Cục đá đen sì bỏ xó, ai ngờ người lạ đến chơi phán là "báu vật" có giá 2 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:00
Tưởng cục đá vô tri nên gia chủ vứt lăn lóc để chặn cửa nhà kho nhiều năm, không ngờ một ngày người lạ đến nhà "phán" đá có giá gần 2 tỷ đồng.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Ba người đàn ông câu được "quái ngư" siêu to khổng lồ nặng 328kg

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Ba cần thủ rất vui sướng khi câu được con cá ngừ vây xanh nặng 328kg sau thời gian dài vật lộn với con cá "khủng".

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.