Vợ vừa sinh con 4 tháng đau đớn phát hiện chồng có bồ và con riêng

Vợ vừa sinh con 4 tháng đau đớn phát hiện chồng có bồ và con riêng

Thứ 6, 13/10/2017 | 05:00
0
Chào độc giả mục tâm sự, khi viết bài này, tôi đang ở trong trạng thái hụt hẫng vô cùng, với tôi, đây là khoảng thời gian đau đớn và bế tắc nhất.

Tôi và chồng yêu và kết hôn đã được hơn 10 năm. Chúng tôi có với nhau một tình yêu trong sáng, anh là người đàn ông đầu tiên của tôi. Quen và lấy nhau khi cả hai không có gì trong tay, ở nhà thuê và chịu nhiều tủi cực. Dù thế, chúng tôi vẫn cố vượt qua tất cả.

Thương anh vất vả, nên tôi luôn nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Tôi chu toàn với gia đình và chỉ biết có mình anh. Tôi làm bác sĩ thẩm mỹ nên không nghỉ một ngày nào. Có những hôm khách gọi 11, 12h đêm, tôi vẫn đi làm. Đợt đó, tôi mang bầu những tháng cuối, nhưng vì thương chồng con nên tôi vẫn gắng gượng.

Rồi khi mới sinh con được 13 ngày, tôi lại vội vã trở lại với công việc, không quan tâm đến ngoại hình, sức khỏe của bản thân,...Tất cả chỉ để sẻ chia gánh nặng về kinh tế với chồng.

Nhưng rồi, những nỗ lực của tôi vẫn không được đền đáp khi con vừa tròn 4 tháng tuổi, tôi phát hiện anh có bồ và cô ta đã có thai hơn 1 tháng.

Khi tôi hỏi, anh thú nhận cô ta là người yêu cũ (anh yêu trước khi chúng tôi đến với nhau) và họ mới qua lại được 2 tháng nay thì cô ta có thai.

Đời sống - Vợ vừa sinh con 4 tháng đau đớn phát hiện chồng có bồ và con riêng

Anh nói, anh và cô ta là người yêu cũ của nhau (Ảnh minh họa).

Nghe chồng nói, tôi đã khóc ngất đi. Họ mới chỉ qua lại 2 tháng mà cô ta đã có thai. Chưa kể, mấy tháng nay, anh không hề đụng chạm vào vợ... Càng nghĩ, tôi càng không thể chấp nhận được hành động này của anh. Và rồi, tôi đã quyết định ly hôn để giải thoát cho bản thân.

Những ngày sau đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, mỗi lần nhìn thấy mình trong gương, béo ú và già nua, tôi lại khóc nức nở. Tôi làm bác sĩ thẩm mỹ, làm đẹp cho biết bao người, vậy còn bản thân mình thì sao tàn tạ đến mức này? Tại sao tôi lại bị chồng phản bội? Tại sao đời tôi lại ra nông nỗi thế này?

Có lúc, tôi chán nản muốn tìm đến cái chết nhưng nghĩ đến con, tôi lại tự mình gượng dậy. Tôi tự nhủ, mình phải mạnh mẽ vượt qua tất cả, phải sống mạnh mẽ hơn, phải tìm lại được chính mình.

Trong 6 tháng tiếp đó, tôi đã giảm được 20kg, tôi không dùng biện pháp gì cả, chỉ ăn chay... Nhưng thời gian đó, tôi ngủ ít hơn so với trước vì phải suy nghĩ nhiều.

Khi con lớn hơn chút, tôi có thời gian quan tâm chăm chút nhan sắc của mình hơn. Tôi phẫu thuật mũi, nâng ngực, làm đẹp dáng... Và rồi, tôi tự tin hơn.

Một ngày đẹp trời, tôi gặp một người đàn ông tên T.. Anh ấy rất hiểu tôi, anh tiếp thêm động lực cho tôi trong cuộc sống, tôi cảm nhận được tình yêu của anh dành cho tôi. Dù thế, tôi không cho phép mình vội tin đàn ông, vì trong sâu thẳm con tim, tôi vẫn cảm thấy sợ yêu.

Từ ngày quen T., tôi yêu đời hơn. Tôi cảm thấy bản thân mình ngày càng xinh đẹp, công việc của tôi vì thế mà phát triển tốt hơn. Nhưng rồi cách đây 8 tháng, tôi và anh có chút cãi vã, nên ngừng liên lạc. Đây cũng là lúc chồng cũ tìm về xin quay lại với tôi...

Tình cảm khi xưa ùa về, tôi đã yếu lòng nên nhận lời quay lại. Khi đó, tôi chỉ nghĩ đơn thuần là để con có bố, có mẹ ở bên cạnh. Nhưng có lẽ, chính tôi đã chuốc lấy sự đau đớn. Bởi cả hai chúng tôi không thể hòa hợp. 8 tháng quay lại tôi và anh cãi nhau đến 80 lần vì những chuyện không đâu. Rồi một lần, anh quá nóng giận nên đánh tôi, khi đó, tôi sợ lắm...

Đời sống - Vợ vừa sinh con 4 tháng đau đớn phát hiện chồng có bồ và con riêng (Hình 2).

Giờ tôi phải làm sao đây, tôi có nên đón nhận tình cảm của T.? (Ảnh minh họa)

Ngay cả trong giấc ngủ tôi vẫn không thể quên được cảnh hơn 1h sáng tôi chạy ra khỏi nhà lang thang trong đêm. Khi đó, tôi không còn nơi nào để đi nên tôi đã nhắn cho T., ngay sau đó, anh đã chạy đến bên tôi, an ủi, vỗ về tôi.  Nói chuyện được 20 phút thì anh quay về, anh nói, anh phải về vì mai đi công tác sớm. Sau hôm đó, tôi và anh lại không liên lạc nữa. Ngày hôm sau, tôi vay tiền bạn, nhờ chị giúp việc lấy CMND đi Sài Gòn mấy ngày... Trong mấy ngày công tác ở Sài Gòn tôi ngủ ít, ăn ít về Hà Nội lại ngất xỉu nên phải vào viện cấp cứu.

Khi tỉnh dậy chồng cũ đang ở bên tôi, anh vẫn chăm sóc cho tôi như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhưng có lẽ, tình cảm của tôi dành cho anh đã hết, sau mấy cái tát oan nghiệt kia.

Rồi chồng cũ đề nghị chia tay, tôi gặng hỏi mãi mới hay lý do anh là anh đã biết chuyện giữa tôi và T.. Anh đã theo dõi Facebook, Zalo của tôi... Vậy là tôi và chồng cũ đường ai nấy đi. Lần này, tôi thấy mình thanh thản hơn, nhưng mỗi khi nhìn thấy con tôi cảm thấy có lỗi rất nhiều.

Đợt vừa rồi vào Sài Gòn công tác, tôi gặp lại T., anh nói anh muốn che chở, bảo vệ cho tôi... nhưng tôi hoang mang quá. Tôi có tình cảm với anh nhưng chưa dám mở lòng đón nhận, bởi tôi sợ yêu. Giờ tôi nên làm gì đây, có nên đón nhận người mới. Xin hãy giúp tôi.

Nguyễn Hà M. (Hà Nội)

Kết hôn một năm đã muốn ly hôn

Chủ nhật, 08/10/2017 | 06:12
Em 25 tuổi, mới kết hôn được 1 năm và hiện đang mang bầu 4 tháng, nhưng em đang muốn ly hôn. Lý do là bởi chồng em ham mê cờ bạc, lại thêm thói vũ phu.

Phụ nữ chẳng cần gì ngoài một người chồng đủ tinh tế

Chủ nhật, 10/09/2017 | 07:09
Đàn ông đừng nghĩ nhiệm vụ của phụ nữ chỉ là sinh con đẻ cái cho gia đình, rồi còn lại mọi chuyện cứ để họ tự cân gánh lấy. Làm chồng như vậy là thất bại. Tư duy như vậy là ngu dại lắm rồi!
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.