Đau đớn phát hiện người yêu đang sống thử

Đau đớn phát hiện người yêu đang sống thử

Thứ 2, 25/03/2013 | 16:54
0
Cô không ngờ 1 năm qua mình lại phí hoài công sức, thời gian và cả nước mắt, tình cảm cho một gã đàn ông như vậy.

Yêu 1 năm chưa biết nhà người yêu

Yêu nhau 1 năm, đã nhiều lần Thảo có ý muốn về thăm nhà người yêu nhưng anh đều khước từ. Thật ra Thảo biết, con gái chủ động quá trong chuyện yêu đương cũng không nên chút nào, thế nên chỉ cần 1, 2 lần người yêu không có ý kiến gì nữa thì Thảo cũng bơ đi, coi  như chưa có chuyện gì xảy ra và lại tiếp tục yêu và chờ đợi.

Người ta nói con gái khi yêu rất dại dột, bây giờ thì Thảo đã thấy đúng như vậy. Theo Thảo biết, người yêu thuê phòng trọ ở một xóm nhỏ. Anh ta nói, vì chủ nhà khó tính, không cho người lạ tới chơi nên Thảo cũng không được qua lại. Người yêu cô không muốn người khác nghi ngờ hay khó chịu khi anh đưa người lạ đến. Và cứ thế, Thảo cũng tạm tin rằng lý do đó là hợp lý. Nhưng lâu dần, Thảo thấy có chút không ổn, vì cứ yêu nhau như thế, cũng được 1 năm rồi, Thảo không những muốn biết nhà bạn trai mà còn muốn thi thoảng tới nấu cơm cho người yêu. Đã là xóm trọ thì có gì đâu việc người khác lui tới. Nếu khó khăn thì người yêu Thảo có thể nói một tiếng với ông chủ, có sao đâu.

Gia đình - Đau đớn phát hiện người yêu đang sống thử
Thảo đã bắt đầu thấy lạ và có ý định muốn tìm hiểu người yêu.
(ảnh minh họa)

Dù Thảo có nói thế nói nữa thì anh ta vẫn kiên quyết không cho Thảo đến với lý do là phức tạp. Vì thế, Thảo sinh nghi và có điều gì đó bất an, không yên tâm về người yêu. Suy nghĩ lại mọi thứ từ trước tới giờ, đúng là Thảo thấy, mình chưa biết gì về người yêu, gia cảnh của anh ra sao Thảo cũng chưa rõ. Chỉ là hai người quen nhau tình cờ, thấy hợp nhau và rồi yêu nhau như bây giờ. Thảo đã bắt đầu thấy lạ và có ý định muốn tìm hiểu người yêu.

> Đọc thêm: Thiếu nữ dùng que nhọn đâm thẳng vào tử cung phá thai

Bàng hoàng biết người  yêu sống thử với cô gái khác

Thảo sững sờ nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ ngủ nằm trên giường của bạn trai. Xóm trọ mà người yêu cô nói khó lui tới, vậy mà khi cô vào còn chẳng ai để ý, chẳng ai hay biết. Khi Thảo nói gặp bạn trai tên là N, ai cũng ngạc nhiên. Nhưng lúc ấy, cô chưa để ý. Thì ra, sự ngạc nhiên ấy là có lý do, vì họ nghĩ, tại sao còn có người xưng là người yêu của anh ta trong khi anh ta đang sống cùng với một cô gái khác.

Nhưng rồi Thảo lại nghĩ, có thể đó là em gái của anh ta thì sao, vì anh ấy ngại nên không dám nói cho Thảo việc mình ở chung với em gái. Nhưng rồi cô lại nhìn thấy tấm ảnh hai người ôm hôn nhau tình tứ để trên bàn. Nước mắt Thảo bỗng trào ra, rưng rưng, cổ họng nghẹn đắng không nói thành lời. Côd đang khóc, còn người đàn ông vốn là người yêu cô sững sờ ngạc nhiên và không nói được lời nào. Cô gái kia vẫn nằm im trên giường trong bộ quần áo mát mẻ, ngủ rất say sưa. Có lẽ họ thật sự là một cặp hạnh phúc, sống vô lo vô nghĩ.

Gia đình - Đau đớn phát hiện người yêu đang sống thử (Hình 2).
Có lẽ họ thật sự là một cặp hạnh phúc, sống vô lo vô nghĩ. (ảnh minh họa)

Vậy mà anh ta dám lừa cô hay sao? Đó là lý do vì sao anh ta không muốn cho cô đến nhà? Thật trớ trêu, Thảo đã si tình vì một người đàn ông vô liêm sỉ như vậy. Anh tay giật tay Thảo lại và giải thích. Anh ta nói đã sống như thế vài năm và họ không phải vợ chồng, anh ta đang định chia tay cô người yêu này để đến với cô.

Thảo càng khóc. Anh ta nghĩ cô là gì mà có thể chấp nhận một người đàn ông đang sống chung với người phụ nữ khác. Phụ nữ khi yêu thường hay yếu mềm, si tình và có thể hi sinh nhiều thứ vì người yêu nhưng tại sao anh ta nghĩ cô sẽ chấp nhận anh ta dễ dàng như vậy. Đàn ông thật ích kỉ và đê hèn.

Thảo ra về nước mắt lưng tròng. Cô không ngờ 1 năm qua mình lại phí hoài công sức, thời gian và cả nước mắt, tình cảm cho một gã đàn ông như vậy. Cô cay đắng nhận ra sai lầm trong tình yêu. Đúng là con gái khờ dại, yêu chỉ yêu thôi, không tính toán đến những chuyện khác. Dù sao thì cũng nên tìm hiểu xem gia cảnh, thân thế và lai lịch của người yêu.

Bài học rút ra cho những cô gái đang yêu và sẽ yêu là đừng nên tin tưởng bất kì người đàn ông nào khi chưa biết rõ lai lịch của họ. Có nhiều gã đã có gia đình nhưng giả nai tơ. Có nhiều gã sẵn sàng đóng giả công tử hào hoa chỉ để đủ thời gian đưa một cô gái ‘vào đời’. Thời nay, tình yêu không còn là thứ gì đó lãng mạn, thiêng liêng như vốn nó có, tình yêu đã nhuốm màu tình dục, ham muốn và cả vật chất. Vì thế, bài học của Thảo cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh cho tất cả những ai đang hết lòng vì tình yêu một cách mù quáng.

> Đọc thêm: Thiếu nữ dùng nước coca, chanh... rửa vùng kín để tránh thai

Theo Eva.vn

Sống thử, phá thai và vô sinh

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:35
Đôi khi, chuyện sống thử đã trở thành rào cản khiến cuộc hôn nhân tưởng chừng như không còn gì băn khoăn nữa bị trì hoãn, thậm chí chấm dứt.

Tùng Dương và bạn gái: 'Sống thử nhưng cảm xúc thật'

Thứ 4, 06/03/2013 | 08:19
Chưa cưới nhưng giọng ca tài năng luôn coi bạn gái là bạn đời bởi những hành động như người vợ tận tụy mà cô dành cho anh.

'Tôi đã sống thử với anh hết tuổi thanh xuân của mình'

Thứ 7, 02/03/2013 | 21:22
Anh sợ mẹ lắm. Tết lên nhà tôi chơi, anh cũng phải nói dối mẹ là đi làm sớm.

"Táo sinh viên" không phản đối sống thử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
"Em nghĩ có thể các bạn yêu nhau quá nên muốn sống cùng nhau, em không phê phán vì mỗi người có quyền lựa chọn cách sống cho mình", Táo sinh viên Thùy Liên chia sẻ quan điểm của mình về sống thử.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.