Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt

Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt

Thứ 7, 21/01/2023 | 15:56
0
Từ các loại thảo mộc như bồ kết, vỏ bưởi, hà thủ ô, cỏ mận trầu, hương nhu, gừng và nhiều loại thảo mộc quý khác… dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh sẽ giúp bạn có một mái
Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt

Chị Hà và sản phẩm Dầu gội Thảo mộc Dame Thanh.

Từng là phóng viên, thư ký toà soạn của tờ tạp chí 20 năm, chị Trương Thị Hà (bút danh Trương Hà) đi rất nhiều vùng đất và dành sự quan tâm rất nhiều với các loại thảo mộc cổ truyền của Việt Nam như bồ kết, vỏ bưởi, hà thủ ô, cỏ mận trầu, hương nhu, gừng…

Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt (Hình 2).

Dầu gội Thảo mộc Dame Thanh giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, vì con còn nhỏ, nên chị Hà phải ở nhà chăm con. Và cũng từ đó, chị Hà nhớ lại những kiến thức đã tích lũy về các loại thảo mộc và nung nấu ý định làm một sản phẩm dầu gội thảo mộc phù hợp với mái tóc của người Việt Nam.

Những ngày sau đó, chị Hà cứ lân la quanh vườn trồng rau, hái lá nấu lá xông... Sau những ngày tìm hiểu về sản phẩm thảo mộc, chị Hà và người bạn thân bắt tay cho ra lò sản phẩm mới theo hình thức thủ công.

Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt (Hình 3).

Dầu gội Thảo mộc Dame Thanh.

Thời gian đầu để thâm nhập thị trường và tiếp nhận phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm của mình, chị Hà chỉ giới thiệu ra một lượng nhỏ. Sản phẩm chủ yếu là lá xông và dầu gội.

Điều chị Hà không thể ngờ là đa số khách hàng lần đầu tiên sử dụng sản phẩm đều có phản hồi tốt về chất lượng của sản phẩm. Điều này giúp cho chị Hà có thêm động lực để cải tiến sản phẩm và tự tin về con đường phát triển một sản phẩm dầu gội thảo mộc của mình.

Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt (Hình 4).

Các sản phẩm của Thảo mộc Dame Thanh đều được sản xuất thủ công, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Từ sản phẩm dầu gội và lá xông, chị Hà mở rộng dòng sản phẩm khi có thêm dầu xả, xà bông.

Tiết lộ với chúng tôi, chị Hà cho biết, nguyên vật liệu được chị Hà mua tại vườn ở Đắk Lắk như gừng, sả, hà thủ ô… còn các loại thảo mộc như cỏ mận trầu thì chị Hà hái xung quanh vườn của mình.

Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt (Hình 5).

Các sản phẩm của Thảo mộc Dame Thanh được sản xuất bằng thiết bị máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Để các sản phẩm thảo mộc của mình xuất hiện trên thị trường, thông thường chị Hà phải mất 3 ngày để chị nấu ra một nồi nước gội đầu. Ban đầu chưa có vốn, chị Hà chỉ đầu tư một nồi nấu điện. Để có được chai dầu gội cơ bản mất 72 giờ đồng hồ rồi mới để nguội đóng chai.

Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt (Hình 6).

Nguyên vật liệu được chị Hà hái từ vườn nhà.

Với đam mê và sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, anh chị em trong và ngoài nước, đến nay, chị Hà đã mở rộng xưởng sản xuất. Các sản phẩm thảo mộc của chị Hà đã gia công và xuất đi các nước Nhật, Malaysia và Mỹ.

Cần biết - Dầu gội Thảo Mộc Dame Thanh – Giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp mái tóc người Việt (Hình 7).

Dầu gội Thảo mộc Dame Thanh được chiết xuất từ cá thành phần thảo mộc với tỉ lệ hợp lý phát huy tác dụng tốt nhất trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn

Đúc kết từ kinh nghiệm dân gian quý giá "Tốt tóc gội cỏ mần trầu, sạch gàu thì gội lá sả", Dầu gội Thảo mộc Dame Thanh được chiết xuất từ cá thành phần thảo mộc với tỉ lệ hợp lý phát huy tác dụng tốt nhất trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn.

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

THẢO MỘC DAME THANH

Hotline: 0969.171.379 – 0976.040.137

Cửa hàng trưng bày: Số 22 đường 34, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Cửa hàng trưng bày: 2E/19/1 đường 970, Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Cơ sở sản xuất: 7/56/19 Đường 6, Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Minh Tú

Cách chăm sóc tóc trong mùa đông

Thứ 4, 20/12/2017 | 15:56
Vào mùa đông, nhiệt độ khắc nghiệt có thể làm tóc khô và phá vỡ cấu trúc tóc nên việc giữ ẩm cho mái tóc vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn ngăn tình trạng khô xơ của tóc trong mùa đông.

Tuyệt chiêu chăm sóc tóc từ thiên nhiên

Thứ 4, 19/08/2015 | 07:32
Áp dụng những công thức làm đẹp cho tóc từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp bạn có một mái tóc như ý mà không mất nhiều tiền bạc.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.