Đâu là sự thật vụ bé gái bám chặt bố, không theo mẹ

Đâu là sự thật vụ bé gái bám chặt bố, không theo mẹ

Thứ 2, 01/01/2018 | 22:25
0
Vị Chủ tịch xã cho biết, người tung clip có mục đích xấu. Bố cháu bé là người rượu chè và lấy nhiều vợ. Sự thật câu chuyện này như thế nào?
Xã hội - Đâu là sự thật vụ bé gái bám chặt bố, không theo mẹ

Hình ảnh bé gái không theo mẹ.

Dư luận xã hội đang xôn xao với clip ghi lại cảnh một cháu bé ôm chặt chân một người đàn ông, trong khi đó, người phụ nữ cố kéo nhưng không được.

Người phụ nữ và nam giới đó được cho là bố mẹ cháu bé. Cháu bé theo bố chứ không theo mẹ vì mẹ bỏ rơi từ khi mới 3 tháng tuổi. Bố chính là người nuôi dưỡng.

Về sự việc này, trước đó, ông Hà Minh Tài - Phó Chủ tịch UBND xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá xác nhận với báo chí có sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 28/12 ở địa bàn của mình.

Theo ông Tài, bố mẹ cháu bé từng có thời gian sống cùng nhau ở miền Nam, sinh con nhưng không có hôn thú. Sau đó người mẹ bỏ đi và cháu sống với anh H.V.Th., người ở địa phương này từ nhỏ.

Ông Tài còn cho biết, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Triệu Sơn đã quyết định giao con cho người bố chăm sóc. Tuy nhiên, người mẹ không chấp nhận, tiếp tục làm đơn lên TAND tỉnh Thanh Hóa.

Đến ngày 28/12, Chi cục Thi hành án huyện Triệu Sơn về địa phương phối hợp bàn giao cháu bé theo quyết định phúc thẩm của TAND tỉnh Thanh Hóa cho người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip là chị H. (mẹ đẻ cháu bé).

Tuy nhiên, vào chiều ngày 1/1/2018, trao đổi với tờ Dân trí, ông Trịnh Văn Đồng - Chủ tịch UBND xã Hợp Tiến khẳng định, clip về sự việc xảy ra trên địa bàn xã. Tuy nhiên, ông Đồng cho rằng, người đưa clip người mẹ giành quyền nuôi con lên mạng là có ý đồ xấu và sự thật không phải như nội dung clip.

Ông Đồng cho biết, bố của cháu bé đã có nhiều đời vợ và hay rượu chè, không nuôi con mà gửi cho người khác nuôi. TAND sơ thẩm xử cho người bố được quyền nuôi con vào tháng 6/2017 vừa qua. Do thấy cháu bé được gửi nuôi nhiều nơi nên người mẹ muốn giành quyền để nuôi dưỡng cháu bé.

Ông Đồng cũng cho rằng, ông Tài không hiểu về bố cháu bé bằng ông, vì ông Đồng ở cùng thôn nên hiểu rõ sự tình.

 T.Huế (tổng hợp)

Chú bé chỉ theo người lạ, không theo mẹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Chú bé nhất định "bám riết" lấy người lạ sau khi được mẹ nhờ người trông giúp trong giây lát để mua đồ tại một siêu thị.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.