Quân nhân cứa cổ người yêu vì mâu thuẫn tình cảm

Quân nhân cứa cổ người yêu vì mâu thuẫn tình cảm

Thứ 4, 22/05/2013 | 14:29
0
Sau khi dùng dao cứa cổ người yêu tên T., quân nhân Bùi Đình Ngọc quá hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài và băng qua đường sắt thì bị tàu hỏa cán chết, Còn chị T. đã tử vong ngay sau đó tại bệnh viện do đứt động mạch chủ.

Một phút cãi nhau cướp đi hai sinh mạng

Ngày 19/5, PV Báo điện tử Người Đưa Tin có mặt tại cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu IV) để tìm hiểu thông tin về vụ việc Thiếu úy Bùi Đình Ngọc (SN 1982, quê tại Hà Tĩnh, công tác tại Đại đội Công binh C17, phòng Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã cứa cổ người yêu là chị T.T.T. (SN 1987, trú tại tổ 10, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) gây tử vong xảy ra vào ngày 15/5 tại thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Thượng Tá Ngô Thế Bình, Trưởng cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 cho biết, ngay sau khi dùng dao cứa cổ người yêu là chị T., anh Ngọc do hoảng loạn đã chạy băng qua đường sắt và bị tàu SE1 đang chạy theo hướng Bắc - Nam tông chết tại chỗ, còn chị T. mặc dù được các bác sĩ bệnh viện TW Huế kịp thời cấp cứu, nhưng do bị đứt động mạch chủ dẫn đến mất nhiều máu, đến  21h cùng ngày (15/5) chị T. đã tử vong. Sau khi xảy ra sự việc, thi thể của anh Ngọc đã được gia đình cùng đơn vị đưa về quê (Hà Tĩnh) an táng, còn thi thể chị T. ngay trong đêm cũng đã được đưa về gia đình ở thị trấn A Lưới để lo thủ tục mai táng.

Pháp luật - Quân nhân cứa cổ người yêu vì mâu thuẫn tình cảm

Ảnh minh hoạ.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc đau lòng xảy vào ngày 15/5 tại nơi em gái của chị T. đang làm nhân viên quán cháo lòng Misa ở thị xã Hương Thủy. Trước đó, giữa chị T. và anh Ngọc xảy ra mâu thuẫn nên chị T. tìm đến chỗ em gái để chơi cho khuây khỏa. Tuy nhiên, khi biết tin người yêu xuống thăm em gái, anh Ngọc tức tốc chạy xe gần 100km từ A Lưới xuống thị xã Hương Thủy để tiếp tục nói chuyện với người yêu.

Chị N.T.Y., sống gần quán Misa cho biết: "Khoảng 10h trưa tôi đã nghe thấy tiếng cãi nhau ở trong quán, nhưng không biết là ai, nhưng tôi nghe loáng thoáng là hai người cãi nhau về chuyện tình cảm. Sau đó tôi không thấy cãi cọ gì nữa. Đến gần 13h, tôi đang ngồi gần đó bỗng nghe thấy tiếng của cô gái hét thất thanh và chạy sang xem thì  thấy một thanh niên chạy ra ngoài. Tôi vào trong buồng thì cảnh tượng kinh hãi khi nhìn thấy cô gái mãi tóc xõa nằm bất tỉnh, máu thì chảy lênh láng trong buồng. Chưa hết bàng hoàng thì người dân lại kéo nhau xúm vào xem một thanh niên vừa bị tàu cán chết ngay sau quán, tôi chạy ra thì biết được thanh niên đó chính là người vừa chạy từ trong quán ra".

Được biết, giữa anh Ngọc và chị T. đã cãi cọ nhau từ sáng, sau đó do khó chịu và tránh ảnh hưởng đến quán đang bán hàng và em gái biết chuyện nên vào khoảng 12h50' chị T. đi vào buồng ngủ trong quán để tránh mặt anh Ngọc và khỏi ầm ĩ trong quán.

Ngay sau khi chị T. đi vào trong buồng thì anh Ngọc cũng đi theo và hai người tiếp tục cãi nhau. Do quá nóng giận với chặng đường chạy gần 100km xuống để nói chuyện với người yêu mà vẫn không thể giải hòa, anh Ngọc đã chạy xuống bếp trong quán lấy con dao thái thịt sắc nhọn và cứa một nhát chí mạng vào cổ người yêu, do bị đứt động mạch chủ, chị T. đã ngã quỵ xuống, còn anh Ngọc nhìn thấy cảnh tượng người yêu nằm bất động quá sợ hãi và hoảng loạn chạy ra sau quán băng qua đường ray thì bị tàu cán, khiến anh Ngọc tử vong tại chỗ.

Pháp luật - Quân nhân cứa cổ người yêu vì mâu thuẫn tình cảm (Hình 2).

Quán Misa nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Nguyên nhân từ chuyện cưới xin?!

Theo thông tin tìm hiểu của PV, Thiếu úy Bùi Đình Ngọc lái xe cho Đại đội Công binh C17, phòng tham mưu Ban chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế được gần 5 năm. Đơn vị anh Ngọc đóng quân ở huyện A Lưới, cách gia đình chị T. gần 10km. Chị T. là chủ quán café Phương Thảo gần đơn vị của anh Ngọc đóng quân. Là một thanh niên hiền lành, vui vẻ có công việc ổn định nên anh Ngọc đã làm xiêu lòng cô gái vùng cao xứ Huế. Anh Ngọc từ chỗ là khách ruột của quán trở thành người yêu của chị T. khiến bao nhiêu cô gái ở địa phương phải ghen tị. Tưởng chừng tình yêu đẹp của hai người mãi mãi ở bên nhau trong cuộc sống đời thường này, nhưng không ai ngờ tình yêu của họ lại ở thế giới bên kia chỉ vì một phút giận dữ đã mất đi hai sinh mạng đáng thương này.

Ngày 19/5, sau khi nghe tin chị T. đang được gia đình tổ chức mai táng ở thị trấn A Lưới, PV có mặt tại đó và thắp nén nhang tiễn đưa chị T. về nơi an nghỉ cuối cùng. Mặc dù các tỉnh miền Trung đang nắng nóng nhưng ở thị trấn A Lưới thì trời mưa to như trút nước, khiến đám tang của chị T. đã buồn lại càng thêm vắng vẻ. Được biết, chị T. là con thứ ba trong một gia đình có tám anh chị em. Trong ngôi nhà cấp 4 đã cũ kỹ, ngồi xung quanh chiếc quan tài thì 7 anh chị em của chị T. đang đau đớn và tiếc thương trước cái chết bất ngờ của người thân.

Chị N.T.H., sống gần gia đình chị T. ở thị trấn A Lưới cho biết: "T. là con thứ ba trong gia đình có đông anh em, cha mẹ thì làm nông. Từ nhỏ, T. phải bươn chải lo cuộc sống, phụ giúp gia đình. T. là cô gái hiền lành chăm chỉ và ngoan ngoãn. T. mở quán café tuy không đông khách lắm nhưng cũng phụ giúp được gia đình chút ít kinh tế. Ở đây ai cũng bất ngờ khi nghe tin Ngọc cướp đi sinh mạng của T.. Hàng ngày hai đứa nó quấn quýt nhau lắm, những ngày nghỉ hay ngày lễ hai đứa luôn chở nhau đi chơi, tưởng chừng chúng nó hạnh phúc, ai dè giờ đến nông nỗi này".

Tại đám tang của chị T. cũng có những anh, em đồng nghiệp trong đơn vị của Ngọc đến chia buồn. Thượng úy T.V.T., công tác tại ban Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tâm sự: "Ngọc là người vui vẻ, dễ mến, hòa đồng với anh, em bạn bè trong đơn vị. Ngọc là một trong những người tham gia tích cực các hoạt động do đơn vị tổ chức. Sự việc diễn ra ai cũng bất ngờ, khi nghe tin chúng tôi không ai dám tin. Chỉ đến khi đơn vị thông báo thì chúng tôi như chết đứng. Vừa thương và giận Ngọc, chỉ vì nóng giận mà phải bỏ mạng…" .

 Thượng úy T.V.T. cũng cho biết thêm, từ khi Ngọc chuyển lên lái xe cho Đại đội Công binh C17 đóng trên địa bàn huyện A Lưới thì mới bắt đầu quen biết chị T.. Hai người đã yêu nhau được hơn một năn nay, ban đầu gia đình chị T. không đồng ý và phản đối vì cho rằng hai bên gia đình cách xa về địa lý (anh Ngọc quê Hà Tĩnh, còn chị T. quê tận Thừa Thiên Huế). Nhưng sau đó gia đình chị T. đã đồng ý vì biết rằng Ngọc đã xác định công tác và lập nghiệp ở huyện A Lưới. Trong dịp Tết Quý Tỵ 2013 vừa rồi, Ngọc có dẫn chị T. về ra mắt cha, mẹ và bà con hàng xóm ở ngoài quê.             

Đã đau đớn lại nhận được lời chúc mừng?

Chị Trần Thị T., em gái chị T. đang đau đớn vật vã trước quan tài của người chị xấu số, nói với PV trong hai dòng nước mắt: "Chị em đã mất rồi không còn nữa, vậy mà bà con ở xa vẫn gọi điện đến chúc mừng gia đình em? Không biết họ đọc được thông tin ở đâu mà nói là chị em đã qua cơn nguy kịch. Chị em có chết đi sống lại được đâu...". Anh T., một người hàng xóm cho biết thêm: "Hiện gia đình chị T. đang rất đau khổ, nhưng không hiểu sao vẫn có thông tin là chị T. hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện Trung ương Huế và đã qua cơn nguy kịch nên bà con, người thân rồi bạn bè ở xa mới gọi điện chúc mừng. Đúng là đã đau lại càng đau đớn hơn".

Mâu thuẫn do người đòi cưới, người bảo không?

Ngày 19/5, cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu IV) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Thiếu úy Bùi Đình Ngọc (SN 1982, quê tại Hà Tĩnh, công tác tại Đại đội Công binh C17, phòng Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự, tỉnh Thừa Thiên Huế) do tự tử hay do bị tàu hỏa đâm chết. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra làm rõ cái chết của chị T.T.T. (SN 1987, trú tại tổ 10, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế). Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân gây ra cái chết của cả hai là do người đòi cưới, người bảo không. Anh T.Y.L., một người bạn của chị T. cho biết: "Tôi nghe hình như hai đứa nó cãi nhau về chuyện ấn định ngày cưới xin gì đó, đứa thì muốn đứa thì chưa muốn với lý do là cả hai đang còn khó khăn về kinh tế, trong khi đó nhà cửa thì chưa có…".          

Nguyễn Cường

Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:17
Trong một lần điện thoại cho người tình mà không thấy trả lời, người đàn ông liền đi tìm kiếm. Khi ngang qua một quán ăn, thấy đối tượng của mình đang ngồi với người đàn ông lạ, kẻ cuồng ghen liền rút dao truy sát. Những nhát dao lạnh lùng của kẻ thủ ác khiến cho nạn nhân gục trên vũng máu.

Thảm án chồng say rượu truy sát vợ, con trẻ bơ vơ

Thứ 6, 26/04/2013 | 17:00
Khật khưỡng bước về nhà trong cơn say, Hải bắt đầu điệp khúc chửi vợ, mắng con. Dường như quá uất ức vì bấy lâu bị chồng chửi bới, đánh đập một cách hết sức vô lý, chị Th. cãi lại chồng.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.