Đầu tư bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng – Cửa sáng cuối năm

Thứ 7, 08/01/2022 | 19:06
0

Theo ghi nhận cuối năm 2021, đầu năm 2022 dòng tiền nhàn rỗi trong dân còn khá nhiều, tuy nhiên lãi suất tiền gửi ngân hàng lại đang ở mức thấp, chứng khoán ở giai đọan chững.

Bởi vậy các nhà đầu tư có xu hướng chuyển sang bất động sản, tìm kiếm những sản phẩm với vị trí đắc địa, sản phẩm đẹp, góp phần làm tăng sức nóng cho thị trường này.

Đòn bẩy cho thị trường

Lãi suất tiền gửi ngân hàng trong năm 2021 tiếp tục duy trì trong khoảng 3 - 4%/năm, thậm chí còn thấp hơn lạm phát (khoảng 4,7% - 5%), các kênh đầu tư như vàng, trái phiếu cũng như hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh có xu hướng giảm và bấp bênh. Ngược lại, lượng giao dịch bất động sản những tháng cuối năm đang ghi nhận ở mức cao bởi nguồn tiền dồi dào không chỉ từ nhà đầu tư trong nước mà còn từ dòng kiều hối đổ về. Thống kê cho thấy bất chấp Covid-19, kiều hối về Việt Nam năm 2021 dự kiến đạt hơn 18 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay và thuộc top 10 nước nhận kiều hối lớn nhất, tăng 5% so với năm ngoái lên 18,06 tỷ USD (chiếm 4,9% GDP). Và năm 2022 nguồn kiều hối sẽ tiếp tục là một trong những động lực để ngành bất động sản hồi phục khi nhóm Việt kiều có nhu cầu tìm kiếm bất động sản vừa để nghỉ dưỡng, vừa đầu tư sinh lời.

Bên cạnh đó, theo nhận định của nhiều chuyên gia, giai đoạn hậu Covid-19, khi “hộ chiếu vắc-xin” được áp dụng, nhu cầu du lịch, tìm kiếm những địa điểm an toàn để “tránh dịch” sẽ như một chiếc lò xo nén, trực chờ bung trở lại. Tất cả tạo tiền đề cho thị trường bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng dần được "hâm nóng" trở lại.

Cần biết - Đầu tư bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng – Cửa sáng cuối năm

BĐS Hạ Long hút giới đầu tư_Ảnh minh họa

Điểm sáng tại thủ phủ du lịch miền Bắc

Báo cáo của Batdongsan.com.vn ghi nhận, trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với BĐS ven biển vẫn đạt khoảng 70% so với thời điểm trước dịch. Các địa phương sở hữu đường bờ biển dài và tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng như Quảng Ninh, Phú Quốc, Khánh Hòa,… đang nhận được sự tham gia đầu tư quy mô lớn về hạ tầng, bất động sản, du lịch từ nhiều đơn vị đầu tư tên tuổi.

Tại Quảng Ninh, thời gian qua đã xuất hiện nhiều dự án làm thay đổi diện mạo của ngành kinh tế du lịch tỉnh, trong đó phải kể đến tòa tháp đôi Sun Marina Town cao 50 tầng phát triển liền kề Vịnh Du thuyền do Sun Group đầu tư. Tòa tháp đôi được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của thành phố Hạ Long trong tương lai, mang đến cho các nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn về sản phẩm căn hộ để ở, nghỉ dưỡng và đầu tư. Trong đó, dòng căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 hiện gây được sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Cần biết - Đầu tư bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng – Cửa sáng cuối năm (Hình 2).

Tùy biến góc đa năng căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1_ảnh minh họa

Được ra mắt trong thời điểm nhu cầu tìm kiếm không gian sống, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ lên cao, dòng căn hộ ngỉ dưỡng 1PN+1 như giải được cơn khát của thị trường. Với “không gian + 1” được tối ưu, dòng căn hộ này không chỉ đáp ứng nhu cầu để ở, để đầu tư mà còn sử dụng cho những kì nghỉ dưỡng ngắn ngày, không quá xa trung tâm thành phố của khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng sáng tạo “không gian +1” thành phòng ngủ dành cho con bằng cách đặt thêm 1 chiếc giường cỡ nhỏ hoặc 1 giường tầng nếu gia đình có 2 thành viên nhí. Đối với những khách hàng là các cặp vợ chồng mới cưới hoặc người trẻ độc thân cũng có thể tận dụng để biến không gian đa năng này thành phòng làm việc hoặc phòng đọc sách, phục vụ nhu cầu cá nhân.

Cần biết - Đầu tư bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng – Cửa sáng cuối năm (Hình 3).

Tầm nhìn ấn tượng từ căn hộ The Platinum thuộc Sun Marina Town bên vịnh Hạ Long _Ảnh minh họa

Trước đó, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) cũng đã cho ra mắt dòng căn hộ The Platinum từ tầng 34-41 của toà tháp đôi Sun Marina Town. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, ven biển, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và du lịch với khả năng thanh khoản cao, sinh lời bền vững. Nằm trên độ cao hơn 100m so với mực nước biển, The Platinum sở hữu tầm nhìn hoàn hảo từ ban công, gia chủ vừa có thể tận hưởng cuộc sống giữa tầng mây cùng tầm nhìn hoàn hảo, bao trọn 1969 hòn đảo lớn nhỏ trên Vịnh cùng bến du thuyền siêu sang, lại vừa được thừa hưởng trọn vẹn giá trị của tổ hợp Sun Marina. Theo ghi nhận, The Platinum được lòng khách hàng thượng lưu nhờ tính cá nhân hoá, riêng tư thông qua việc bố trí hệ thống thang máy riêng biệt, có thể di chuyển trực tiếp từ tầng hầm hoặc sảnh chính tòa nhà tới thẳng hành lang căn hộ.

Cần biết - Đầu tư bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng – Cửa sáng cuối năm (Hình 4).

Tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân Sun Marina Town_Ảnh minh họa

Có thể thấy, Sun Marina Town đã, đang và sẽ là điểm sáng trên thị trường bất động sản Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng bởi tính đa dạng về sản phẩm, mang đến những giá trị đẳng cấp, khác biệt, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn loại hình bất động sản đầu tư của khách hàng. Cùng với hệ sinh thái du lịch – vui chơi giải trí do tập đoàn Sun Group kiến tạo tại Quảng Ninh, Sun Marina Town chính là nước cờ đầu tư khác biệt mà giới thượng lưu thực thụ đang tìm kiếm.

Thu Hà

Tag: Sun Group

Hai tổ hợp nghỉ dưỡng của Sun Group tại Phú Quốc nhận Giải Vàng - Giải thưởng quy hoạch quốc gia 2021

Thứ 2, 13/12/2021 | 16:23
Ngày 12/12/2021, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ II (VUPA 2021) diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Sun Group vinh dự nhận hai giải Vàng cho tổ hợp dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.