Đầu tư đồng Onecoin: Thoải mái mua hàng trên

Đầu tư đồng Onecoin: Thoải mái mua hàng trên "trang thương mại trí tuệ" DealShaker?

Thứ 4, 09/08/2017 | 10:22
0
Trong các buổi hội thảo hay tư vấn khách hàng, các nhà đầu tư, diễn thuyết luôn bỏ nhiều thời gian giới thiệu một trang mạng sử dụng đồng Onecoin với tên gọi DealShaker. Trang mạng này được quảng cáo, giới thiệu là “trang thương mại điện tử cao cấp, đỉnh cao của trí tuệ nhân loại”.

Ngồi nhà, mua, bán toàn cầu

Tìm hiểu về kinh doanh, đầu tư đồng Onecoin, PV nhận thấy có rất nhiều thông tin hư thực, viễn tưởng. Trong đó, phải kể đến việc quảng cáo sử dụng đồng Onecoin để mua sắm trên trang mạng thương mại điện tử có tên DealShaker. Trang DealShaker được các diễn giả thuyết giảng tại hội thảo gọi là “trang thương mại của trí tuệ”.

Theo đó, người dùng chỉ cần sở hữu nhiều đồng Onecoin trong tài khoản, ngồi một chỗ cầm điện thoại có thể mua, bán hàng khắp thế giới. Các doanh nghiệp thoải mái đăng bán sản phẩm lên trang DealShaker mà không cần đại lý, nhà phân phối. Hàng hóa tự do thông thương, thu lợi nhuận “từ A đến Z”, không mất tiền thuế, bến bãi, nhà kho.

Xã hội - Đầu tư đồng Onecoin: Thoải mái mua hàng trên 'trang thương mại trí tuệ' DealShaker?

Trang mạng DealShaker được giới thiệu tại các hội thảo.

Diễn giả duy nhất có tên K.N.P. đảm nhiệm vai trò quảng bá về tính thực dụng của DealShaker đối với cộng đồng người dùng đồng Onecoin tại các cuộc hội thảo. Khi thuyết giảng ở các hội thảo lớn, P. được MC giới thiệu là kỹ sư công nghệ thông tin, kiêm Phó ban chiến lược Thương mại điện tử - Phát triển kinh tế số Việt Nam (TMĐT-PT kinh tế số Việt Nam), kiêm thành viên viện Nghiên cứu công nghệ...

Trong khi đó, tại các hội thảo nhỏ, khách mời ít hơn, P. lại được giới thiệu là doanh nhân kinh doanh điện thoại Oppo, hàng điện tử xách tay, triệu phú kinh doanh online,...

Sau lời giới thiệu long trọng, P. bước lên sân khấu phấn chấn, tỏ ra rất chuyên nghiệp trong cách trình bày vấn đề đầu tư đồng Onecoin, cách sử dụng Onecoin vào việc, mua, bán hàng hóa qua trang mạng DealShaker.

Tiền kỹ thuật số Onecoin tiện dụng hơn tiền giấy?

Có mặt tại nhiều hội thảo, PV nhận thấy, P. luôn mở màn buổi thuyết giảng bằng câu chuyện hài hước xen lẫn viễn tưởng xoay quanh tính phổ biến và khả dụng của đồng Onecoin.

P. nói: “Nếu mọi người không dùng tiền đi mua sắm thì không thể thấy được giá trị của tiền. Đặc biệt, ngày nay đồng tiền kỹ thuật số Onecoin đang tiện ích gấp nhiều lần tiền giấy. Đặt trường hợp mỗi người có một túi vàng mang đi chợ, dù có muốn mua mớ rau hay các sản phẩm có giá trị cao cũng không ai bán”.

“Chúng ta phải mất công mang vàng vào tiệm vàng để bán, quy đổi ra tiền mới đi mua hàng hóa được. Thế nhưng, khi sở hữu trong tài khoản các đồng Onecoin, không ai phải đi đổi tiền, chỉ cần gõ ngay vào trang thương mại điện tử DealShaker để mua thứ mình cần. Thậm chí, còn mua được rất rất nhiều món hàng trên thế giới mà không cần chờ phải nhập khẩu về Việt Nam mới có”, P. quảng cáo thêm.

Sau đó, P. hùng hồn nói về sự đa dạng các mặt hàng trên trang DealShaker.

“Từ tô phở, bát bún, lọ dầu gió đến những sản phẩm công nghệ như máy tính, điện thoại... đều bày bán la liệt. Chỉ cần một nhấp chuột, một cú nhấp ngón tay trên điện thoại, người dùng có ngay những  món hàng yêu thích.

Khi thanh toán cũng rất đơn giản, chúng ta chỉ cần chuyển đồng Onecoin cho người bán là xong. Ngay thời điểm này, khi mọi người đang kinh doanh đồng Onecoin nhưng đồng này chưa tới ngày lên sàn giao dịch, chúng ta vẫn có thể lên trang DealShaker mua một lượng hàng lớn về  rồi bán lẻ để quy đổi tiền mặt”, P. cho biết.

P. hướng dẫn thêm, nếu mua 100 chiếc điện thoại thông minh từ nhà sản xuất với giá 1.000 Euro (25 triệu đồng/1 cái) về bán giảm giá một nửa, thậm chí 1/3 giá ban đầu vẫn còn lời. Bởi, mỗi ngày đồng Onecoin của các nhà đầu tư vẫn nảy nở và giá tăng vọt theo số lượng người tham gia đầu tư.

(Còn nữa)

H.Trần

Đầu tư đồng Onecoin: Thuê danh tỷ phú, mượn mác chuyên gia “dụ” khách

Thứ 3, 08/08/2017 | 05:00
Các đối tượng liên tục nhắn tin, gọi điện mời PV đi tham dự những buổi hội thảo tư vấn đầu tư tiền ảo. Tại đây, nhiều diễn giả được giới thiệu là chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu, triệu phú… trong và ngoài nước thuyết trình.

Đầu tư đồng Onecoin: Vỡ mộng... triệu phú

Thứ 6, 04/08/2017 | 06:00
Sau khi vỡ mộng tỷ phú từ loại hình đa cấp hàng hóa, nhiều người rủ nhau chuyển qua phương thức kinh doanh tiền ảo. Họ tin tưởng đầu tư đồng Onecoin là phương cách kinh doanh tài chính thông minh, mang tầm quốc tế, thu lợi nhuận siêu khủng.

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Thứ 2, 21/11/2016 | 22:14
Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.
Cùng tác giả

Xuất hiện chiêu giả danh nhân viên điện máy để lừa đảo, bán hàng giả

Thứ 5, 13/09/2018 | 13:00
Các đối tượng tự nhận là nhân viên nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng đi bán hàng dạo, tiếp thị sản phẩm... để bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với giá cắt cổ.

Phá đường dây vận chuyển 57kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

Chủ nhật, 26/08/2018 | 20:10
Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển cần sa đã chia nhỏ số lượng, giấu trong nhiều lô hàng thực phẩm, mỹ phẩm gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.

Long An: Bắt đối tượng ghen tuông chém ba người thương vong

Chủ nhật, 26/08/2018 | 18:10
Dĩ tới quán hát karaoke gây sự tìm O. về thì chủ quán và bảo vệ tới can ngăn. Sau đó, đối tượng dùng dao chém khiến hai người này bị thương. Tiếp đó, Dĩ nhìn thấy người yêu toan bỏ chạy, gã lao vào vung dao chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm chết người vì cho rằng bị nhìn đểu

Thứ 2, 13/08/2018 | 18:45
Thấy người lạ dừng lại nói chuyện, Trường cho rằng mình bị nhìn đểu nên dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Những số phận éo le trong vòng xoáy tiền ảo Bitcoin

Thứ 7, 11/08/2018 | 11:25
Để “giăng lưới” người dân, các công ty kinh doanh tiền ảo quảng cáo, trả lợi nhuận cao gấp ba lần, không cần làm việc vẫn có lương. Hơn thế, khi trở thành nhà đầu tư tài chính sẽ có cuộc sống “đổi đời” như mơ.