Đầu tư đồng Onecoin: Siêu lợi nhuận từ “bước đệm” của giấc mơ tỷ phú

Đầu tư đồng Onecoin: Siêu lợi nhuận từ “bước đệm” của giấc mơ tỷ phú

Thứ 7, 12/08/2017 | 06:00
0
Thấy khách hàng chưa đồng ý mở tài khoản đầu tư Onecoin, K. lập tức mời gọi “con mồi” đầu tư sang một dự án mới tên ICO. ICO được giới thiệu là gói đầu tư thời gian ngắn, làm bước đệm cho việc đầu tư Onecoin gói 1,3 tỷ đồng trong tương lai.

ICO – “bước đệm” cho giấc mơ tỷ phú

Sau khi K. trả lời không có giấy tờ, biên nhận đóng tiền tham gia đầu tư Onecoin, PV tỏ vẻ ái ngại và cho biết, người nhà không đồng ý tiếp tục tham gia. Lúc này, K. dừng tư vấn, đăm chiêu suy nghĩ rồi hỏi PV có bao nhiêu tiền để đầu tư. PV cho biết đã chuẩn bị 50 triệu đồng, nhưng chưa đủ niềm tin nên chưa quyết định tham gia.

Ngay lập tức, K. quay ngoắt sang tư vấn cho PV một gói đầu tư mới mang tên ICO. K. cho biết, gói đầu tư này sẽ giúp nhanh có tiền mà không cần lo sợ.

Xã hội - Đầu tư đồng Onecoin: Siêu lợi nhuận từ “bước đệm” của giấc mơ tỷ phú

 Dự án ICO - bước đệm cho giấc mơ tỷ phú được vẽ trên giấy.

K. mời chào: “Bây giờ, với số tiền đang có, chị đầu tư đồng Onecoin cũng không được nhiều lời. Trong khi đó, thời gian lại lâu. Hơn nữa, muốn có nhiều lời phải đầu tư gói 1,3 tỷ đồng, gói cao nhất trong các gói đầu tư đồng Onecoin. Do vậy, chị nên đầu tư vào dự án ICO. Đây là dự án bắt nguồn từ một tập đoàn đầu tư tài chính Mỹ ngắn hạn, với thời gian từ 3- 6 tháng”.

Đồng thời, đây chính là dự án ngắn hạn mới được các nhà đầu tư tài chính Mỹ mở ra nhằm tạo điều kiện, làm bước đệm cho tất cả cả mọi người cơ hội kiếm tiền.

Theo K., khi tham gia đầu tư dự án ICO, khách hàng sẽ nhanh chóng thu lợi nhuận. Tất cả quá trình đầu tư, trả lãi đều bằng đô la Mỹ.

Người này cũng khẳng định trong thời gian tối đa 6 tháng, mọi người có thể có tiền tỷ để làm vốn đầu tư dự án đồng Onecoin dài lâu. Khi tham gia dự án ICO, mọi người sẽ càng hiểu rõ hơn về giá trị của cơ hội, thời cơ trong quá hành trình lấn chân vào thế giới của những nhà đầu tư tài chính thông minh.

Để giúp PV hình dung sơ lược về dự án ICO, K. diễn giải một cách cụ thể: “Đây là một dự án đầu tư tiền bằng đô la Mỹ với thời gian góp vốn từ 3- 6 tháng. Quá trình đầu tư, nhà đầu tư sẽ được tập đoàn tài chính Mỹ làm việc thay. Họ sẽ dùng tiền của khách hàng để khai thác, buôn bán đồng Onecoin trên hệ thống ngầm (chưa lên sàn giao dịch - PV) trên thế giới”.

Tiền chảy vào túi sau 7 ngày đầu tư

“Hiểu đơn giản, nhà đầu tư cho tập đoàn tài chính Mỹ mượn tiền của khách hàng để đầu tư đồng Onecoin. Khi có lời, họ sẽ chia phần trăm cho khách hàng. Thế nhưng, họ trả rất cao. Ít ai mường tượng ra việc mình có thể dễ dàng kiếm bạc tỷ như vậy.

Nói một cách chi tiết, những nhà đầu tư trong dự án ICO sẽ lấy 40% số tiền nhà đầu tư đi đào đồng Onecoin, Tradcoin, mở sàn giao dịch riêng và phát triển dự án. Còn số tiền còn lại (60%), họ dùng để trả lời (hoa hồng - PV) cho khách hàng trong thời gian dự án mở và kết thúc (từ 3-6 tháng)”, K. cho biết thêm.

Tiếp đó, K. khẳng định, những người làm việc trong dự án ICO sẽ là những nhà kinh tế, nhà đầu tư lớn có trí tuệ. Do đó, những người này mới có thể mở chiến lược khai thác đồng Onecoin từ châu Âu. Họ dùng tiền để kinh doanh đồng Onecoin rồi “đẻ” ra tiền lời cho nhà đầu tư.

Dù trong quá trình tập đoàn ICO làm việc, họ vẫn trả tiền cho khách hàng cả lời cả gốc bằng phương thức trả góp từng ngày.

Chỉ cần nhà đầu tư góp vốn, sau 7 ngày, tiền bắt đầu chảy vào túi. Lãi suất sẽ được nhân hệ số theo các gói đầu tư cụ thể. Gói thấp nhất 1.000 USD, gói trung bình 5.000 USD, cao nhất là gói 10.000 USD.

(Còn nữa…)

H.Trần

        

Đầu tư đồng Onecoin: Thuê danh tỷ phú, mượn mác chuyên gia “dụ” khách

Thứ 3, 08/08/2017 | 05:00
Các đối tượng liên tục nhắn tin, gọi điện mời PV đi tham dự những buổi hội thảo tư vấn đầu tư tiền ảo. Tại đây, nhiều diễn giả được giới thiệu là chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu, triệu phú… trong và ngoài nước thuyết trình.

Đầu tư đồng Onecoin: Mua tô phở trên mạng giá 1 triệu đồng

Thứ 5, 10/08/2017 | 06:00
Mặc dù các nhà đầu tư khẳng định, chỉ cần ngồi tại nhà có thể mua, bán hàng khắp năm châu mà không cần qua bất kỳ khâu trung gian nào. Thế nhưng, người tiêu dùng tìm mua hàng ở trang mạng DealShaker lại phải trả mức giá “trên trời”.

Đầu tư đồng Onecoin: Thoải mái mua hàng trên "trang thương mại trí tuệ" DealShaker?

Thứ 4, 09/08/2017 | 10:22
Trong các buổi hội thảo hay tư vấn khách hàng, các nhà đầu tư, diễn thuyết luôn bỏ nhiều thời gian giới thiệu một trang mạng sử dụng đồng Onecoin với tên gọi DealShaker. Trang mạng này được quảng cáo, giới thiệu là “trang thương mại điện tử cao cấp, đỉnh cao của trí tuệ nhân loại”.
Cùng tác giả

Xuất hiện chiêu giả danh nhân viên điện máy để lừa đảo, bán hàng giả

Thứ 5, 13/09/2018 | 13:00
Các đối tượng tự nhận là nhân viên nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng đi bán hàng dạo, tiếp thị sản phẩm... để bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với giá cắt cổ.

Phá đường dây vận chuyển 57kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

Chủ nhật, 26/08/2018 | 20:10
Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển cần sa đã chia nhỏ số lượng, giấu trong nhiều lô hàng thực phẩm, mỹ phẩm gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.

Long An: Bắt đối tượng ghen tuông chém ba người thương vong

Chủ nhật, 26/08/2018 | 18:10
Dĩ tới quán hát karaoke gây sự tìm O. về thì chủ quán và bảo vệ tới can ngăn. Sau đó, đối tượng dùng dao chém khiến hai người này bị thương. Tiếp đó, Dĩ nhìn thấy người yêu toan bỏ chạy, gã lao vào vung dao chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm chết người vì cho rằng bị nhìn đểu

Thứ 2, 13/08/2018 | 18:45
Thấy người lạ dừng lại nói chuyện, Trường cho rằng mình bị nhìn đểu nên dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Những số phận éo le trong vòng xoáy tiền ảo Bitcoin

Thứ 7, 11/08/2018 | 11:25
Để “giăng lưới” người dân, các công ty kinh doanh tiền ảo quảng cáo, trả lợi nhuận cao gấp ba lần, không cần làm việc vẫn có lương. Hơn thế, khi trở thành nhà đầu tư tài chính sẽ có cuộc sống “đổi đời” như mơ.
Cùng chuyên mục

Romania tìm thấy mảnh vỡ UAV trên sông Danube gần biên giới Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 22:00
Nga thường xuyên tấn công các cảng của Ukraine ở khu vực phía Tây Nam, gần biên giới với Romania, một quốc gia thành viên NATO.

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.