Đắng đót những vụ chồng 'dâng vợ' cho kẻ khác

Đắng đót những vụ chồng 'dâng vợ' cho kẻ khác

Thứ 7, 02/03/2013 | 21:48
0
Thời gian qua, báo chí cũng đã phản ánh rất nhiều về những vụ việc chồng lên kế hoạch, biến vợ mình thành công cụ, món đồ để thực hiện mục đích bẩn thỉu của mình

Vào trung tuần tháng 7/2012, người dân Hà Nội xôn xao về vụ dàn dựng "kịch bản" tống tiền có một không hai mà "đạo diễn" là đối tượng Mai Ngọc Khoa (37 tuổi, ngụ tại TP.Hà Nội). Theo tài liệu của cơ quan công an, cuối năm 2011, anh Long (lái xe ôm) có quen biết vợ chồng Khoa. Trong quá trình đi lại, anh Long và vợ Khoa đã có quan hệ bất chính. Hai người được cho là nhiều lần đưa nhau vào nhà nghỉ. Biết bị vợ "cắm sừng", người chồng lập kế hoạch cướp tài sản để trả thù tình địch.

Sau khi ủ mưu nghĩ kế, Khoa nói với vợ rằng đã biết việc ngoại tình. Hắn dọa nếu không muốn gia đình tan nát, mất danh dự phải làm theo kế hoạch của mình. Theo sắp đặt của chồng, người vợ hẹn anh Long đến nhà nghỉ. Chờ đôi tình nhân đóng cửa được khoảng 10 phút, Khoa cầm theo dao gọt hoa quả, giấy bút xông vào phòng "bắt quả tang". Hắn chửi bới, quát mắng om sòm rồi lấy điện thoại di động quay cảnh khỏa thân của hai người. Thậm chí, tên này còn gí dao ép anh Long viết giấy vay nợ 100 triệu đồng. Hoảng sợ, anh Long đã làm theo yêu cầu này và còn bị cướp thêm điện thoại, nhẫn và giấy tờ xe máy.

Trước đó không lâu, 4/2012, người dân cả nước kinh ngạc vì một vụ dàn dựng kịch bản "hoàn hảo" của một "đạo diễn" kiêm chồng của một phụ nữ trước đó từng được xem là người bị hại. Cay cú vì vợ bị gạ tình, một bác sĩ tại một bệnh viện có trụ sở tại Minh Khai, Hà Nội đã lên kế hoạch cho vợ mình ngủ với người đàn ông khác đến 3 lần để "củng cố bằng chứng". Và đến lần thứ 3, người chồng này đã đạt được mục đích khi ập vào "bắt quả tang" vợ ân ái với cấp trên. "Kịch bản"  đã thành công khi cặp "diễn viên, đạo diễn" này đã ép được người đàn ông kia ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới. Thậm chí, khi có clip trong tay, người chồng còn thản nhiên nhận 100 triệu đồng tiền… "bồi thường" từ chính người đã lên giường với vợ mình.

Sau khi những vụ việc trên bị phơi bày, không ít người cảm thấy "nổi da gà". Chắc không ai có thể ngờ được, những người chồng lại coi thân xác của vợ như một món hàng để kiếm tiền.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về vấn đề này, chuyên gia tư vấn tâm lý, Nguyễn Minh Hồng (Trung tâm tư vấn tâm lý Minh Hồng) cho rằng: Đây là những vụ án thể hiện sự băng hoại đạo đức của một bộ phận người dân. Từ đây ta có thể thấy được, ở xã hội ngày nay, nhiều người vì đạt được mục đích mà sẵn sàng làm tất cả mọi việc, kể cả những hành động mà họ biết chắc rằng xã hội sẽ lên án, căm phẫm. Chắc chắn rằng, những vụ việc này kết thúc, cả hai bên sẽ đều mất tất cả. Tôi buồn vì những nhân vật trên đều là dân trí thức, có học vấn. Có lẽ, tự họ đã làm mất đi hình ảnh của chính mình.                                               

Vương Chân

Lẻn vào phòng ngủ, hiếp dâm vợ mới cưới của bạn thân

Thứ 3, 26/02/2013 | 22:06
Mạo và Dương cố tình sang nhà hàng xóm xem đá bóng và Mạo giả vờ ngủ quên, để chùm chìa khóa trên ngực. Dương cầm chìa khóa về mở cổng nhà Mạo và lẻn vào phòng ngủ. Tại đây, dù bị chống cự quyết liệt nhưng Dương đã khống chế, hiếp dâm chị H.

'Dâng' vợ cho sếp để được thăng chức và công khai ngoại tình

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:26
Sáng dậy, thấy mình nằm bên cạnh một người đàn ông khác, quần áo xộc xệch, vợ hoảng quá hét toáng lên. Chồng để mặc chủ nhà vào trong, còn mình vẫn nằm như thế, giả say.
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.