Đầu xuân, Nam A Bank tặng vàng cho khách hàng

Đầu xuân, Nam A Bank tặng vàng cho khách hàng

Thứ 4, 24/02/2016 | 13:31
0
5 lượng vàng đã được Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A bank) trao tận tay các khách hàng của mình.

Sau hơn một tháng triển khai chương trình “Tết rộn ràng, lộc ngập tràn”, Nam A Bank đã tìm ra và trao thưởng cho 5 chủ nhân đầu tiên của giải “Sung túc” với trị giá 1 lượng vàng SJC. Hàng nghìn giải Phú quý, Tài lộc, An khang, Sung túc, Sum vầy cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn. Và vẫn còn rất nhiều giải thưởng có giá trị vô cùng hấp dẫn đang đón chờ đợi Quý khách hàng từ nay cho đến 13/04/2016.

Đây sẽ là những món quà – “lộc” đầu xuân “liền tay” mà Nam A Bank muốn dành tặng cho các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng.

Xã hội - Đầu xuân, Nam A Bank tặng vàng cho khách hàng

Ông Hà Minh Thanh Hoàng – Giám đốc Nam A Bank Bến Tre trao giải thưởng cho khách hàng Dương Thị Hái.

Anh Trần Quốc Toàn, hiện đang sinh sống tại TP.HCM vui mừng chia sẻ: “Tôi thực sự rất bất ngờ. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng được giải thưởng như thế này. Và điều tôi ấn tượng hơn nữa đó chính là việc trao giải thưởng của chương trình, tôi không phải chờ đợi lâu và luôn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên ngân hàng Nam Á. Tôi xin chân thành cám ơn ngân hàng và hy vọng ngân hàng sẽ có thật nhiều chương trình khuyến mại thiết thực như thế này nữa".

Xã hội - Đầu xuân, Nam A Bank tặng vàng cho khách hàng (Hình 2).

Bà Đoàn Thị Mỹ Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh trao tặng giải thưởng cho khách hàng Trần Quốc Toàn.

“Tết rộn ràng, lộc ngập tràn” là chương trình khuyến mãi tiết kiệm cào trúng ngay với hơn 68.000 giải thưởng có giá trị được Nam A Bank triển khai từ ngày 15/01 – 13/4 nhân dịp chào mừng xuân Bính Thân 2016, đồng thời nhằm tri ân các khách hàng thân thiết.

Theo đó, với số dư tiền gửi và kỳ hạn trên mỗi sổ tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được số lượng thẻ cào tương ứng. Cụ thể, các khách hàng gửi tiết kiệm 60 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng, 30 triệu đồng trong 02 tháng, 15 triệu trong

Cùng chuyên mục

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.