David Beckham: Và nước Pháp đã bắt đầu yêu anh…

David Beckham: Và nước Pháp đã bắt đầu yêu anh…

Thứ 6, 01/03/2013 | 21:56
0
Cuối trận Le Classique với Marseille ở Cúp quốc gia, Beckham nổi nóng với Andre Ayew sau một pha phạm lỗi, và nhận thẻ vàng. Nhưng khi rời sân ít phút sau đó, anh được các CĐV PSG hô vang tên.

Bốn tuần sau khi chuyển đến PSG, cựu đội trưởng ĐT Anh đã được thừa nhận. Beckham thi đấu 86 phút ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận đá chính đầu tiên cho đội bóng giàu nhất thế giới. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti hồ hởi: “Kinh nghiệm, khả năng chuyền bóng và cả sự dũng mãnh của anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Tôi không nghĩ anh ấy thi đấu như một cầu thủ 37 tuổi tối nay”.

Bóng đá Quốc tế - David Beckham: Và nước Pháp đã bắt đầu yêu anh…

Beckham quả thật đã làm điều đó, ở đẳng cấp thế giới. Anh phân phối bóng một cách thông minh, điềm tĩnh ở trung tâm hàng tiền vệ, và kinh nghiệm khi còn thi đấu cho những ông lớn như M.U, Real Madrid và AC Milan được thể hiện qua cách chọn vị trí, di chuyển và chuyền bóng. Chính Beckham đã tung ra đường chuyền chính xác cho Kevin Gameiro băng lên và chuyền cho Ibrahimovich, nhưng cầu thủ người Thụy Điển đã bỏ lỡ cơ hội đầu tiên của trận đấu. Sau đó, “Spice Boy” thực hiện quả đá phạt nhanh sau đó, tạo điều kiện cho Jeremy Menez có cơ hội rõ ràng khi các cầu thủ đội khách còn đang phản ứng với trọng tài, nhưng cũng không thành công. Đó chỉ là một vài pha bóng tỏa sáng của Beckham trong trận đấu này.

Beckham trả lời sau trận đấu: “Tôi cảm thấy ổn. Tôi đã tập luyện chăm chỉ trong mấy tuần qua để hồi phục thể lực, và các cầu thủ đã giúp tôi rất nhiều. Được góp mặt trong 2 trận đấu vừa qua là rất đáng khích lệ. Tôi đến với PSG vì muốn trở thành một phần của CLB, nhưng cũng biết rằng mình không thể luôn được đá chính. Tôi muốn nỗ lực đóng góp cho đội bóng và mang về những thành công. Nếu được ra sân từ đầu thì quát tuyệt, nhưng nếu phải ngồi trên ghế dự bị cũng không sao. Thi đấu 86 phút là rất tốt, tôi tận hưởng nó và cảm thấy rất phấn chấn. Sau cùng thì việc không bị cóng chân khi mới bắt đầu ở một đội bóng luôn là điều tốt”.

Câu nói đó là để ám chỉ tới trận đầu tiên của anh cho PSG với chính Marseille hôm Chủ nhật ở Ligue 1, khi Beckham chỉ vào sân 16 phút, nhưng vẫn đủ làm người hâm mộ thỏa mãn. Beckham góp công trong bàn thắng của Ibrahimovic ở phút bù giờ, khi Marseille đã không đánh giá đúng và ngăn chặn tiền vệ người Anh.

Trận đấu tại Cúp quốc gia, thầy trò Elie Baup lại phạm sai lầm tương tự. Đồng hương người Anh Joey Barton và Jacques-Alaixys Romao không ngăn chặn được Beckham, và đành phải phạm lỗi. Phản ứng nóng nảy với Ayew có lẽ là dễ hiểu, sau khi Beckham đã phải nhận một loạt những pha bóng xấu chơi.

“Trong cả trận đấu đều như thế, giống như hôm cuối tuần, và giống như mọi trận đấu giữa PSG và Marseille. Joey (Barton) đã thúc cùi chỏ vào tôi, nhưng anh ấy đã giải thích sau trận. Anh ấy đã thi đấu tốt cho Marseille, và là một cầu thủ tài năng. Chúc anh ấy may mắn”, Beckham nói với nụ cười trên môi.

Beckham là một cầu thủ tự do, và lão tướng người Anh đang tận hưởng những khoảnh khắc tỏa sáng cuối cùng ở Châu Âu sau một sự nghiệp đầy vinh quang. Chỉ sau một tháng, anh đã được gọi là “La Bonne Pioche” (Một món hời) ở Paris, trong thời điểm mà giá cầu thủ đang leo thang chóng mặt. Tên của anh đã được các CĐV hô vang khi rời sân. Đó thực sự là một khởi đầu hứa hẹn.

Theo Thể thao văn hóa

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:54
Không chỉ có người hâm mộ mà ngay cả tiền vệ người Anh cũng tỏ ý lo ngại trước quan điểm giữ vóc dáng 'cò hương' của Vic.

Cô vợ Beckham và cơn khát thèm sex với chồng

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:29
Paris nổi tiếng lãng mạn. Từ lâu, Victoria đã mơ về những đêm mặn nồng cùng ông chồng Beckham ở đây để hâm nóng hương lửa. Nhưng vợ chồng họ vẫn đang phải chịu cảnh "ăn mặn, ngủ chay".

Beckham ghi dấu ấn trong trận đại chiến nước Pháp

Thứ 2, 25/02/2013 | 10:39
Tiền vệ người Anh góp phần kiến tạo bàn thắng của Ibrahimovic giúp Paris Saint Germain đánh bại Olympique Marseille với tỷ số 2-0.

Em gái Beckham khoe ngực mướp nhão nhề, thấp cao

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:28
Không những khoe bầu ngực thiếu thẩm mỹ, cô nàng còn khiến mọi người ngán ngẩm bởi cặp "đùi chuối hột" thừa mỡ.

PSG kiếm tiền 'khủng' nhờ áo đấu Beckham

Thứ 4, 13/02/2013 | 09:17
Cam kết dành toàn bộ lương làm từ thiện nhưng David Beckham vẫn sẽ thu lợi rất lớn từ những chiếc áo đấu của PSG.

Victoria Beckham: Mất toi nửa triệu USD để giữ chồng

Chủ nhật, 10/02/2013 | 11:28
David Beckham là anh chàng duy nhất mà Lindsay Lohan thất bại thảm hại trong việc... gạ tình. Tuy nhiên, để Beckham không dính vào bùa mê của “cô nàng lắm chiêu”, bà Becks đã phải tiêu tốn không ít.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.