Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương

Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương

Thứ 3, 22/11/2016 | 22:24
0
Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô đã rất sợ khi nhìn thấy vẻ ngoài của mình. Vì vậy, nữ diễn viên đã không dám soi gương trong suốt một tuần.

Sau đoạn teaser gây tò mò cho khán giả, nhà sản xuất phim Hình Nhân chính thức tung trailer của bộ phim, hé lộ nhiều nút thắt quan trọng. 

Đầu tiên, trailer của phim đã hé lộ lý do tại sao hồn ma của Linh (Trương Quỳnh Anh) lại đeo bám dai dẳng và hụ dọa Hương (Kim Tuyến) liên tục như trong teaser. Cụ thể trong trailer, Hùng (Dustin Nguyễn) đã nói rằng: “Cô ta chết là vì chúng ta”. Câu chuyện về mối quan hệ giữa 3 nhân vật Hùng – Hương và Linh dần hiện rõ nét hơn.

 

Phim ảnh - Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương

Trương Quỳnh Anh sẽ dạo ma khán giả trong bộ phim Hình Nhân. 

Trailer cũng hé lộ phân đoạn Hương lộ rõ vẻ bất an khi cùng chồng đi kiểm tra xem hình nhân mà cô giấu trong hốc tường trường học có còn hay không. Nghi vấn "vai phản diện" này của Kim Tuyến còn thể hiện rõ khi cuối trailer, Hương tiếp tục đi yểm bùa chú hại người vào một hình nhân khác. 

Phim ảnh - Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương (Hình 2).

Bản thân Trương Quỳnh Anh cũng không dám nhìn mình trong gương suốt một tuần vì quá sợ. 

Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Hình Nhân, diễn viên Dustin Nguyễn cho biết: "Cảm xúc những ngày qua khi Dustin cùng tham gia với Kim Tuyến, Trương Quỳnh Anh và đoàn làm phim Hình Nhân chuẩn bị ra mắt phim ở TPHCM, chỉ có thể nói là rất hồi hộp. Điều Dustin thích nhất khi tham gia Hình Nhân chính là kịch bản.

Vai Hùng là một nhân vật được xây dựng khá phức tạp về tâm lý và đóng vai trò mắc xích liên kết toàn bộ mạch phim. Người diễn viên khi vào vai này cần khắc họa được sự dằn vặt và ám ảnh trong tâm thức với những chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đó là một trong những điều cuốn hút tôi khi đọc kịch bản phim.

Tôi và Kim Tuyến đều nhận lời mời tham gia bộ phim này khá sát giờ.Trước đó cả 2 cũng có ít cơ hội tiếp xúc với nhau nên tôi cũng có một chút lo lắng vì cảnh cả 2 diễn tay đôi với nhau rất nhiều. Tuy nhiên ngay cảnh quay đầu tiên tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì Kim Tuyến diễn rất chuyên nghiệp, rất nhập tâm và rất biết cách tạo cảm hứng cho bạn diễn.” 

Phim ảnh - Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương (Hình 3).

Dustin Nguyễn 

Phim ảnh - Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương (Hình 4).

Kim Tuyến 

Tiếp đến, độ kinh dị của trailer đã được nâng lên một cấp độ mới cao hơn cả teaser. Cụ thể ngoài việc xuất hiện bất thình lình khắp mọi nơi và hù dọa Hương thì trong trailer, hồn ma trong phim còn xuất hiện với hình dạng đầy máu đầy kinh hãi, bò trườn giữa đường khiến Hương sợ đến xanh mặt.

Bên cạnh đó, trailer của phim cũng hé lộ tạo hình xác chết với một bên mặt hoàn toàn bị biến dạng vô cùng đáng sợ của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, theo bật mí của đoàn làm phim, độ đáng sợ của “xác chết Trương Quỳnh Anh” vẫn chưa là gì so với tạo hình ma nữ chính thức của cô.

Phim ảnh - Đây là lý do Trương Quỳnh Anh sợ hãi không dám soi gương (Hình 5).

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Sau khi phim đóng máy, tôi bị ám ảnh tạo hình của chính mình trong phim đến mức không dám soi gương suốt cả tuần”.

Điều ấn tượng kế tiếp trong trailer phải kể đến cảnh Trương Quỳnh Anh bị xe tải tông trực diện. Chính Trương Quỳnh Anh đã thực hiện cảnh quay này để tạo sự chân thực nhất cho vai diễn. Cô nàng chia sẻ: “Tôi rất thích cảnh quay này. Không phải vì nó dễ - chỉ đơn giản là chạy ra đường – bị xe tông – nằm chết như những nhân vật khác mà trước khi gặp tai nạn, phản ứng đầu tiên của nhân vật này là ôm bụng đau xót, đồng thời khuôn mặt của cô ấy cũng không còn là ngạc nhiên, sửng sốt mà thay vào đó là cam chịu. Trước đó, Linh đã phải trải qua một nỗi đau quá lớn nên việc sống – chết với cô cũng không còn quan trọng nữa. Điều này rất thách thức kỹ năng diễn xuất của một người diễn viên”. 

Bên cạnh trailer kịch tính kéo dài hơn 2 phút, nhà sản xuất phim Hình Nhân cũng giới thiệu đến khán giả poster chính thức và chùm poster nhân vật của phim bao gồm 5 nhân vật chính cùng hồn ma bí ẩn. 

Nếu như bộ ba Trương Quỳnh Anh – Mạc Văn Khoa – Hòa Minzy hoảng sợ tột độ khi đứng trước hồn ma thì ngược lại, gương mặt của hai vợ chồng Dustin Nguyễn – Kim Tuyến lại “lạnh như tiền”. Chính sự đối lập này sẽ tạo nên nhiều tò mò cho khán giả.

Bên cạnh đó, điểm chung chính là 5 nhân vật này đều bị hồn ma đeo bám. Liệu sẽ còn một nhân vật mới nào chưa được hé lộ trong cả teaser và trailer, chìa khóa cho mọi khúc mắc của câu chuyện? Câu trả lời sẽ có vào ngày 9/12/2016 khi phim được công chiếu trên toàn quốc.

Bách Hợp

Tim – Trương Quỳnh Anh: Sau cơn mưa trời đã sáng

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:12
Tim và Trương Quỳnh Anh đã gặp nhiều sóng gió khi trong hành trình hôn nhân. Tuy nhiên, Tim và Trương Quỳnh Anh đã bước qua những sóng gió để trở thành gia đình hạnh phúc đến phát hờn.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tình tứ dắt nhau ra mắt phim

Thứ 6, 02/09/2016 | 07:45
Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh trong sự kiện mới tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm sau màn cầu hôn lãng mạn gây xôn xao.

Tim – Trương Quỳnh Anh: Sau cơn mưa trời đã sáng

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:12
Tim và Trương Quỳnh Anh đã gặp nhiều sóng gió khi trong hành trình hôn nhân. Tuy nhiên, Tim và Trương Quỳnh Anh đã bước qua những sóng gió để trở thành gia đình hạnh phúc đến phát hờn.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tình tứ dắt nhau ra mắt phim

Thứ 6, 02/09/2016 | 07:45
Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh trong sự kiện mới tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm sau màn cầu hôn lãng mạn gây xôn xao.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.