ĐD

ĐD "Người phán xử" chia sẻ niềm vui khi bộ phim đạt giải VTV Awards

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 08/09/2017 | 20:33
0
Bộ phim "Người phán xử" đã đạt giải Phim truyền hình ấn tượng trong sự hân hoan của khán giả yêu mến bộ phim. Vậy, đạo diễn phim này nói gì về giải thưởng đặc biệt này?

"Người phán xử" được chuyển thể từ kịch bản phim mang tên “The Abitrator” của Israel. Bộ phim được hoàn thành bởi ba đạo diễn tài năng: Mai Hiền, Khải Anh và Nguyễn Danh Dũng.

Suốt 47 tập phim, khán giả cùng hồi hộp theo dõi các tình tiết trong phim. Lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình, lượng rating của một phim tăng đột biến. Ở thời điểm phát sóng, phim "Người phán xử" được xem là hiện tượng đặc biệt của phim truyền hình Việt Nam.

Sự kiện - ĐD 'Người phán xử' chia sẻ niềm vui khi bộ phim đạt giải VTV Awards

Ê - kíp phim "Người phán xử' lên nhận giải.

Đúng như mong đợi của nhiều khán giả, vào tối 7/9, bộ phim "Người phán xử" đã đạt giải "Phim truyền hình ấn tượng".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về cảm xúc khi bộ phim được giải, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết: "Đây là thành quả chung của cả đoàn làm phim. Tôi hạnh phúc vì những cố gắng của chúng tôi đã được ghi nhận. Thật sự, tôi cũng không bất ngờ lắm vì hiệu ứng của khán giả rất tốt, lượng người xem và sự phản hồi của khán giả rất nhiều".

Sự kiện - ĐD 'Người phán xử' chia sẻ niềm vui khi bộ phim đạt giải VTV Awards (Hình 2).

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (bên trái) cùng đạo diễn Khải Anh, Mai Hiền.

"Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn truyền thông đã đưa bộ phim "Người phán xử" đến gần với khán giả hơn. 47 tập phim là 47 tình huống và đó là sự cố gắng của đạo diễn, biên kịch, quay phim và diễn viên. Sự ủng hộ của khán giả đã là động lực giúp cả ê-kíp có được thành quả như hôm nay" - Nguyễn Danh Dũng chia sẻ.

Khi được hỏi về bản điện ảnh của "Người phán xử", đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết: "Cho đến thời điểm này, tôi chưa nhận được kế hoạch gì về dự án phim điện ảnh "Người phán xử"".

NSND Hoàng Dũng và phim "Người phán xử" thắng lớn ở VTV Awards

Thứ 6, 08/09/2017 | 08:41
Tối ngày 7/9, bộ phim "Người phán xử" và NSND Hoàng Dũng đã được vinh danh tại giải VTV Awards 2017 trong sự vui mừng của khán giả.

Clip: Fan nhí khóc nức nở vì Phan Quân bị bắt trong phim Người phán xử

Thứ 7, 02/09/2017 | 09:04
Chỉ vì thương nhân vật Phan Quân trong bộ phim Người phán xử, một cậu bé đã òa khóc khi ông bị bắt ở cuối phim.

Cộng đồng mạng dậy sóng vì Bảo Ngậu trong phim Người phán xử

Thứ 6, 01/09/2017 | 15:15
Trái với mong đợi của khán giả, tập cuối của Người phán xử khiến nhiều người thất vọng bởi quá dễ đoán và vẫn còn nhiều sạn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.