Đạo diễn Trọng Trinh:

Đạo diễn Trọng Trinh: "Tôi hốt hoảng, sợ "xanh mắt" khi Lan Phương thông báo có bầu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 29/03/2018 | 21:31
0
Đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ, anh đã rất lo lắng vì sợ tiến độ và kế hoạch thực hiện bộ phim Cả một đời ân oán có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì Lan Phương bất ngờ... mang bầu.

Sáng 29/3 tại Hà Nội, buổi họp báo giới thiệu phần 2 của bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán được diễn ra. Tại sự kiện này, diễn viên Lan Phương đã chia sẻ nhiều chuyện thú vị quanh việc bầu bí vẫn phải đóng vai “ác quỷ”.

Cũng tại sự kiện này, đạo diễn Trọng Trinh nói vui rằng, cứ mỗi lần anh và đạo diễn Bùi Tiến Huy bắt tay nhau làm phim kiểu gì cũng có người có bầu.

Đạo diễn Trọng Trinh: 'Tôi hốt hoảng, sợ 'xanh mắt' khi Lan Phương thông báo có bầu'

Bước vào đóng phần 2 phim Cả một đời ân oán, Lan Phương bất ngờ mang bầu làm đạo diễn hốt hoảng.

“Tôi không hiểu sao phim nào tôi làm với Bùi Tiến Huy cũng có người mang bầu. Bắt đầu khởi quay phim Cầu vồng tình yêu, chúng tôi đã dặn chị em là chờ hết phim hẵng bầu bí nhưng đang quay thì có người báo tin có em bé. Trong phim này, đáng ra phim hơn 80 tập nhưng vì Lưu Huyền Trang có bầu nên phải dồn cảnh để quay.

Đến phim Tình yêu không hẹn trước cũng mới quay được 2 tháng thì Minh Hương có bầu. Đến phim “Cả một đời ân oán” này Lan Phương cũng thế, phần 1 không sao nhưng phần 2 lại dính bầu”, đạo diễn Trọng Trinh hài hước.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ, bước vào quay phần 2 của Cả một đời ân oán thì cô đã có bầu 4 tháng. Khi cô thông báo tin này cho đạo diễn thì đạo diễn rất hoảng sợ và hoang mang. Tuy nhiên, cô đã trấn an đạo diễn là sẽ không làm gì ảnh hưởng đoàn phim.

Đạo diễn Trọng Trinh: 'Tôi hốt hoảng, sợ 'xanh mắt' khi Lan Phương thông báo có bầu' (Hình 2).

Lan Phương và Hồng Diễm chụp ảnh cùng nhau.

“Tôi phải hứa cố gắng giữ cho mình khoẻ mạnh, mặc dù ở phần 2 có nhiều cảnh điên loạn, đánh người này, gây lộn với người kia, gào rú rồi đập phá. Mẹ tôi rất lo vì mang bầu phải thuần tính và vui vẻ thì sinh con ra mới vui vẻ đằng này lại phải vào vai một người rất ghê gớm.

Tuy nhiên, sau đó mọi thứ đều rất ổn. Vì chẳng mấy ai có cơ hội đóng phim khi đang có em bé. Tôi trân trọng từng ngày và cảm ơn đoàn làm phim. Tôi nghĩ khi xem phim mọi người không ai nhận ra tôi đang có thai đâu, chỉ có mấy cảnh cuối”, Lan Phương nói.

Đạo diễn Trọng Trinh: 'Tôi hốt hoảng, sợ 'xanh mắt' khi Lan Phương thông báo có bầu' (Hình 3).

Đạo diễn Trọng Trinh (giữa) hốt hoảng khi Lan Phương thông báo mang bầu.

Đạo diễn Trọng Trinh xác nhận những điều Lan Phương chia sẻ. "Khi nhận được tin Lan Phương mang thai, tôi đã rất hốt hoảng và sợ... xanh mắt vì lo lắng toàn bộ ê-kíp cũng như tiến độ của bộ phim sẽ bị ảnh hưởng" - Trọng Trinh cho hay. Bùi Tiến Huy - đồng đạo diễn của Cả một đời ân oán phần 2 cho rằng, việc Lan Phương có bầu khiến đoàn phim gặp một số khó khăn nhưng không làm ảnh hưởng đến diễn xuất của người đẹp.

"Cô ấy cứ ra đến hiện trường là như "lên đồng" do nhập vai quá mức. Lan Phương nhiều lúc còn quên mất mình đang có bầu và diễn thật hết mức có thể", đạo diễn Bùi Tiến Huy nói.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, vai diễn của cô trong phim này chính xác là “ác quỷ”. Nhiều khi đạo diễn bắt diễn phải ác quỷ và cô nhập vai tới mức không thể bình thường trở lại được. Sau này, cô có nói vui với đạo diễn “Phim này anh bắt em đóng ác quỷ, phim sau anh phải cho em đóng vai thiên thần”.

Cả một đời ân oán phần 2 dài 38 tập vẫn xoay quanh những mối quan hệ chằng chịt và mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình họ Vũ. Cụ thể, sau nhiều năm ly tán, số phận một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. Dung ở lại vùng đất mà cô đã lạc mất Nguyên An với hy vọng tìm lại con.

Bình - con trai của Dung và Đăng lúc này đã trở thành một cậu thanh niên. Tình cờ Bình lại yêu Ngân, cô con gái nuôi của Đăng. Diệu sau nhiều năm vẫn không thể nguôi ngoai nỗi hận với Dung, luôn tìm cách ngăn cản Dung trở lại nhà họ Vũ.

Đạo diễn Trọng Trinh: 'Tôi hốt hoảng, sợ 'xanh mắt' khi Lan Phương thông báo có bầu' (Hình 4).

Phần 2 phim Cả  một đời ân oán sẽ có Anh Tuấn và Huỳnh Anh tham gia.

Về phần Phong, sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, anh trở về nước và vô tình gặp lại Diệu. Phong tưởng Thuỷ là con gái của mình nên đồng ý nối lại tình cảm khi Diệu đề nghị. Nhưng cuối cùng, Phong nhận ra Diệu vẫn nhiều mưu toan, hằn học như trước đây. Tình thân có thể là cầu nối hàn gắn và hoá giải mâu thuẫn tình cảm giữa Nguyên và Bình, giữa Bình và Đăng? Và liệu Dung sẽ trở về bên Đăng sau nhiều năm xa cách hay đến với người đàn ông ân nhân của đời mình.

Diễn viên phần 2 của phim vẫn giữ nguyên “đội hình”: NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Lan Phương, Thanh Sơn… còn có thêm một số gương mặt trẻ như: Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Hạ Anh, Lương Thanh… Phim sẽ phát sóng thứ Tư, thứ Năm lúc 21h50 trên VTV3 bắt đầu từ 12/4.

Đạo diễn Trọng Trinh nói gì khi bị 'tố' đạo kịch bản phim Tết 2017?

Thứ 6, 30/12/2016 | 09:39
Tết này, bộ phim "Tìm nhau trong nỗi nhớ" sẽ được trình chiếu trên VTV từ ngày 29 Tết âm lịch. Tuy nhiên, mới đây, có thông tin cho rằng, kịch bản phim giống một cuốn tiểu thuyết đã từng xuất bản...

Đạo diễn Trọng Trinh tiết lộ về 'khoảng lặng' cuộc đời

Thứ 4, 26/06/2013 | 14:39
Là người thành công trong làng giải trí, nhưng ít ai biết được một Trọng Trinh đằng sau những vai diễn, những tháng ngày rong ruổi để chỉ đạo cảnh quay là một người thầy tận tụy ươm mầm cho thế hệ diễn viên trẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.