'Đế chế truyền thông Mỹ' che giấu bệnh nặng của bà Hillary Clinton?

'Đế chế truyền thông Mỹ' che giấu bệnh nặng của bà Hillary Clinton?

Thứ 3, 23/08/2016 | 05:22
0
Cựu thị trưởng New York cho rằng truyền thông Mỹ đã cố tình che giấu bệnh tình nghiêm trọng của bà Hillary Clinton trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống.

Trong những ngày qua, báo chí Mỹ liên tục đưa tin về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của bà Hillary Clinton sau khi xuất hiện những hình ảnh các trợ lý cầm kim tiêm và những hành động chậm chạp của bà khi đang phát biểu hoặc trả lời phỏng vấn.

Thế giới - 'Đế chế truyền thông Mỹ' che giấu bệnh nặng của bà Hillary Clinton?

Bà Hillary Clinton năm nay đã 68 tuổi. Thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng bà mắc bệnh nặng. (Ảnh: Sputnik)

Ông Rudy Giuliani, cựu thị trưởng New York thời điểm thành phố này phải hứng chịu cuộc tấn công khủng bố kinh hoàng ngày 11/9 và từng là đối thủ chính của bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào thượng viện, đã đưa ra bình luận về tình hình sức khỏe của bà Clinton trong một tuyên bố mới đây.

Bình luận của ông Rudy Giuliani được đưa ra sau khi một đoạn video được đưa lênh mạng internet, trong đó cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton dường như gặp phải vấn đề bất thường khi đang trả lời phỏng vấn một nhóm phóng viên. Trong đó, bà liên tục gật đầu và hơi co giật trong vài giây khiến một vài người xung quanh ngạc nhiên. Sự việc trên đã không được truyền thông Mỹ nhắc đến cho tới khi đoạn video chưa qua xử lý quay lại cảnh tượng trên được đăng tải lên mạng xã hội YouTube.

“Tất cả những gì mọi người cần làm là lên mạng internet, sau đó khám phá ‘tình trạng bệnh tật của bà Hillary Clinton’ bằng cách tự xem đoạn video ấy”, ông Giuliani bình luận trên Fox News.

Ông Giuliani cho rằng dù bà Hillary từng nhiều lần công khai rằng sức khỏe yếu do tuổi cao, cũng như đối thủ Donald Trump của bà thường ám chỉ về “khả năng chịu đựng” để hoàn thành công việc của một tổng thống, nhưng cựu thị trưởng New York tin rằng bà Clinton đã tạo ra lợi thế chính trị có thể che giấu tình trạng ốm yếu nghiêm trọng của bản thân.

“Bà ấy không cần tranh cử. Bà ấy đã có New York Times, và bà ấy có New York Daily News, ABC, CBS, NBC… Bà ấy nắm tro

Tag: Youtube
Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Quốc phòng Đức nói về việc Nga mở rộng sản xuất vũ khí

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Một phần lớn hơn những gì đang được sản xuất không được gửi đến tiền tuyến mà được đưa vào kho, theo vị quan chức Đức.

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Mỹ đã bí mật gửi tên lửa ATACMS tầm xa cho Ukraine

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:27
Một quan chức Mỹ cho biết, trong những tuần vừa qua, Mỹ đã bí mật gửi các tên lửa tầm xa để hỗ trợ Ukraine trong cuộc chiến với Nga.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.