Đề nghị điều tra vụ cô dâu Việt thắt cổ tự tử

Đề nghị điều tra vụ cô dâu Việt thắt cổ tự tử

Thứ 4, 23/01/2013 | 08:06
0
Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã đề nghị các cơ quan chức năng sở tại tiến hành điều tra và kết luận nguyên nhân vụ việc.

Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết, cảnh sát Hàn Quốc thông báo cô Nguyễn Thị Diễm Trinh (quê quán Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) đã tự vẫn tại nhà trọ ở thành phố Gumi (Hàn Quốc).

Xã hội - Đề nghị điều tra vụ cô dâu Việt thắt cổ tự tử

Trinh và người chồng Hàn Quốc trong ngày cưới

Ngay sau khi được thông báo, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã đề nghị các cơ quan chức năng sở tại tiến hành điều tra và kết luận nguyên nhân vụ việc, đồng thời vận động hội người Việt Nam tại Hàn Quốc quyên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân. Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đã liên hệ với Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đề nghị tạo điều kiện cho gia đình nạn nhân sang Hàn Quốc làm thủ tục hỏa táng và đưa di hài nạn nhân về nước.

Theo Laodong

Vợ chồng cô dâu Việt tự tử tại Hàn Quốc

Thứ 2, 21/01/2013 | 17:12
Một tháng sau khi rời nhà chồng để thuê trọ ở riêng, cô dâu Việt 23 tuổi đã tự tử tại TP Gumi (Hàn Quốc). Chồng cô cũng tìm đến cái chết sau đó hai ngày.

Hàn Quốc điều tra vụ giết cô dâu Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
– Chính phủ Hàn Quốc rất lấy làm tiếc về vụ việc và khẳng định sẽ tiến hành điều tra, xác minh vụ việc và sớm thông báo cho phía Việt Nam.

Mẹ cô dâu Việt sẽ sang Hàn Quốc nhận xác con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Mẹ và dì ruột của cô dâu Hoàng Thị Nam sẽ bay sang Hàn Quốc để nhận xác của cô. Chiều cùng ngày, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP HCM và Hội Hàn kiều (Hiệp hội người Hàn Quốc) đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô dâu.

Sau thảm án cô dâu Việt, Hàn Quốc siết chặt luật mai mối

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Hàn Quốc sẽ mạnh tay kiểm soát hoạt động môi giới hôn nhân có yếu tố nước ngoài. Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc mới đây cho biết như vậy.