Đề nghị đuổi học sinh viên đánh thầy

Đề nghị đuổi học sinh viên đánh thầy

Thứ 4, 05/06/2013 | 08:50
0
Thông tin từ trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho biết, phòng công tác học sinh sinh viên trường này vừa có báo cáo gửi hiệu trưởng. Theo đó, có nội dung đề xuất hiệu trưởng kỷ luật đuổi học sinh viên Tạ Quang Nghĩa.

Trước đó, vào lúc hơn 9h sáng 31/5 tại phòng vệ sinh nam tầng 4 trường này, Tạ Quang Nghĩa (sinh năm 1989, sinh viên năm thứ 1 lớp KT17.19  trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ) đã đánh trọng thương thầy giáo Nguyễn Huy Oánh (70 tuổi) gây xôn xao dư luận. 

Pháp luật - Đề nghị đuổi học sinh viên đánh thầy

Tạ Quang Nghĩa

Sau khi hành hung thầy giáo, Nghĩa chạy về nhà trọ của Phương (bạn gái Nghĩa – PV?) nói sự việc với Phương, sau đó bạn gái này khuyên Nghĩa nên đến công an đầu thú, trưa cùng ngày Phương đã cùng Nghĩa ra công an phường Minh Khai đầu thú.

Pháp luật - Đề nghị đuổi học sinh viên đánh thầy (Hình 2).Nhà vệ sinh nam nơi thầy Oánh bị sinh viên đánh trọng thương

Ông Lê Xuân An phó trưởng phòng công tác học sinh sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ cho PV Báo điện tử Người đưa tin biết: “hiện thầy Nguyễn Huy Oánh đã tỉnh lại, tuy nhiên vẫn phải tiếp tục điều trị vết thương tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), thầy giáo này bị khâu vài chục mũi”.

Quan điểm của trường là xử lí nghiêm minh những trường hợp như thế này để làm gương cho sinh viên khác, chúng tôi đã đề xuất với hiệu trưởng Trần Phương ra quyết định đuổi học vĩnh viễn với sinh viên Tạ Quang Nghĩa, dự kiến hội đồng kỷ luật sẽ họp vào ngày 5/6 và sẽ chính thức đưa ra quyết định – ông An nói tiếp.

Một nguồn tin riêng cho Người đưa tin biết, sau khi xẩy ra sự việc, công an quân Hai Bà Trưng đã đến bệnh viện làm việc với gia đình thầy Oánh và cho biết, Nghĩa khai rằng, hôm đó vào để đánh thầy Oánh và một cô giáo nữa (chưa rõ tên). Nghĩa là một đối tướng đã có 1 tiền án cướp của ở Hà Giang, từng lĩnh án 4 năm tù giam.

Cô giáo Đỗ Bội Toàn, chủ nhiệm khoa Kinh tế nói: “Thầy Oánh là người tử tế, đúng mực, chưa có mâu thuẩn với sinh viên, trong sổ điểm danh có khoanh tròn đánh dấu sinh viên Tạ Quang Nghĩa nghỉ một buổi học. Đông thời sinh viên này có học lực trên 7 điểm thế nên không có chuyện mâu thuẩn giữa Nghĩa với thầy giáo”.

 P. Chính

Sinh viên vô cớ đánh thầy giao trọng thương

Thứ 3, 04/06/2013 | 20:54
Sự việc xảy ra tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, sinh viên Tạ Quang Nghĩa 24 tuổi học năm thứ 1 lớp KT17.19 của trường này vô cớ dùng tuýp sắt đánh thầy giáo Nguyễn Huy Oánh - giảng viên khoa Kinh tế của trường này.

Nhìn tận mặt 5 sinh viên đánh bạn dã man nhập viện

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Mặc dù đang bị triệu tập lên CA phường Phương Liệt quận Thanh Xuân Hà Nội và trả lời trước PV báo chí, nhưng có thể nhận thấy thái độ xấc xược của các sinh viên này.

Sinh viên kinh tế tìm kiếm cơ hội 'vàng' cho tương lai

Thứ 7, 25/05/2013 | 11:43
Với sự chuẩn bị công phu, hoành tráng, chuyên nghiệp… hội chợ việc làm của Học viện Ngân hàng thực sự đã trở thành “Cầu nối nhân lực” cho các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng.
Cùng chuyên mục

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.