Đề nghị xét tư cách của nữ sinh

Đề nghị xét tư cách của nữ sinh "tố thầy gạ tình"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Mới đây, sinh viên tố bị thầy gạ tình ở ĐH Tây Nguyên đã tiết lộ hai đoạn băng ghi âm hai cuộc nói chuyện với ông Trần Xuân Ninh và với Phó Hiệu trưởng nhà trường vào các ngày 23 và 24/06.

Hội đồng kỷ luật ĐH Tây Nguyên đã thống nhất hình thức kỷ luật mức cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy ít nhất 1 năm đối với ông Trần Xuân Ninh.

Ông Ninh đã vi phạm tư cách nhà giáo, có thái độ không đúng mực với sinh viên. Việc nhắn tin "gạ tình" đối với sinh viên G. của ông Ninh đã làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Chi bộ nhà trường sẽ đề nghị với ủy ban kiểm tra Đảng Ủy thanh tra về những dấu hiệu sai phạm của đảng viên Ninh, rồi sẽ có xử lý cụ thể. Ngoài ra, nhà trường cũng đang hoàn chỉnh báo cáo kết quả thanh tra để gửi cơ quan công an xem xét.

Thanh tra cũng đề nghị nhà trường xem xét tư cách đạo đức đối với sinh viên này. Đồng thời, thanh tra nhà trường cũng đã chuyển kết quả thanh tra cho Phòng Công tác chính trị sinh viên xem xét.

Được biết mới đây, sinh viên G. đã tiết lộ hai đoạn băng ghi âm hai cuộc nói chuyện với ông Trần Xuân Ninh và với ông Nguyễn Tấn Vui- Phó Hiệu trưởng nhà trường - vào các ngày 23 và 24/06.

Tên sinh viên đã được thay đổi.

PV. (tổng hợp)