'Đè người lạ hôn môi' bị xử phạt như thế nào?

'Đè người lạ hôn môi' bị xử phạt như thế nào?

Thứ 6, 26/06/2015 | 11:25
0
Trào lưu Kiss Cam đang khiến nhiều người hoảng sợ, còn người gây chuyện có thể bị xử lý vì vi phạm pháp luật.

Trào lưu Kiss Cam đã thực sự xuất hiện tại Việt Nam và gây nên những phản ứng trái chiều. Bên cạnh số hưởng ứng cho rằng đây là trào lưu nên thử vì khiến cuộc sống thi vị hơn thì số đông nhận xét trò chơi này là phản cảm và cần lên án.

Cưỡng hôn và tung clip

Kiss Cam được cho là xuất phát từ Mỹ và Canada, với ý tưởng camera hướng đến cặp đôi khán giả nào đang xem thể thao thì họ phải hôn nhau. Sau đó Kiss Cam dần phát triển trở thành việc hôn trộm người lạ trên đường phố. Có nghĩa là bạn sẽ hôn trộm một người xa lạ trên đường phố và không phải xin phép họ, quay clip, sau đó thì xem phản ứng của họ. Nhiều clip quay cảnh này được tung lên mạng mấy ngày qua.

Trao đổi thông tin nhanh với Pháp Luật TP.HCM, bạn NTKT (27 tuổi) cho biết tin tức: “Cách đây vài ngày, tôi đang ngồi cùng bạn trai tại Công viên 30-4 (quận 1, TP.HCM) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao tới từ phía sau. Anh ta “bẻ cổ” tôi quay ngược ra sau rồi hôn tôi. Tôi thực sự hoảng hốt và lo lắng như bị cướp giật giỏ xách hay điện thoại vậy. Nhiều người ở công viên lúc đó cũng gặp nạn như tôi. Những thanh niên sau đó đã cười cợt rất phản cảm rồi nhảy lên một chiếc xe hơi đang chờ sẵn và phóng đi. Sau đó đọc báo tôi mới biết hiện TP đang bị “cơn bão” Kiss Cam tấn công…

Một clip được tung lên mạng gần đây cũng cho thấy một nhóm thanh niên ăn mặc lịch thiệp, đi xe hơi sang trọng cùng nhau đi tìm “con mồi” để thực hiện việc cưỡng hôn. Nhiều người dở khóc dở cười khi bất ngờ nhận nụ hôn từ người lạ mặt. Có người đang đi dạo hay đang ngồi chụm đầu tâm sự với người yêu cũng bị chụp đầu để hôn.

Đa phần người bị hôn trộm tức giận, nhiều người còn đuổi theo đòi đánh. Có cặp đôi đang chụp ảnh cưới thì bỗng đâu xộc tới hai người lạ mặt “đè” cô dâu, chú rể ra... hôn môi một lượt.

Trong khi chờ đèn đỏ, một chàng trai đi m ô tô bị cô gái trẻ ăn mặc thời trang (là tài xế lái chiếc xe chở nhó

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.