'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết

'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết

Thứ 4, 23/01/2013 | 13:20
0
Mặc dù chưa ra mắt nhưng cái tên "Tân Kim Bình Mai" 3D đang được "săn lùng" ráo riết. Khán giả đã bắt đầu nóng lòng chờ đợi những tin tức được cập nhật từ đoàn phim.

Cùng ý tưởng với "Sex & Zen", bộ phim 3D "Tân Kim Bình Mai" được đạo diễn Chung Kế Xương thực hiện vì thấy trước khả năng hốt bạc của thể loại phim này.

> Thêm loạt ảnh dâm phụ Phan Kim Liên 'khoe thân'

Khởi xướng trào lưu

"Sex & Zen" 3D được xem là tác phẩm khởi xướng phong trào thực hiện phim người lớn rầm rộ và công khai. Ngay khi ra mắt, bộ phim không chỉ thành công về mặt doanh thu mà còn đưa tên tuổi của những diễn viên tham gia như Lam Yến, Lôi Khải Hân "bỗng dưng" nổi tiếng.

Thành công "vang dội" của "Sex & Zen" cũng đã tạo nên một hiện tượng trong làng điện ảnh. Các đạo diễn bắt đầu "mạnh tay" hơn khi đưa thể loại phim xưa nay vốn được xem là  "cấm kỵ" đối với người Á Đông lên màn ảnh rộng.

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết

Thành công "vang dội" của "Sex & Zen" cũng đã tạo nên một hiện tượng trong làng điện ảnh

Cùng ý tưởng với "Sex & Zen", bộ phim 3D "Tân Kim Bình Mai" vốn được đạo diễn Chung Kế Xươngmanh nha ý tưởng từ rất lâu do nhìn thấy trước khả năng hốt bạc của thể loại phim này. Thế nhưng mãi vẫn chưa huy động được vốn đầu tư do nhà sản xuất lo ngại tính khả thi của dự án phim. Đến khi "Sex & Zen"được công chiếu và ăn khách, các nhà sản xuất phim lại tự động tìm đến ông đổ vốn thực hiện bộ phim 3D"Tân Kim Bình Mai" với mong muốn ăn theo.

"Tân Kim Bình Mai" 3D: Tham vọng lấn áp "Sex & Zen"

So với "Sex & Zen" chú trọng vào các hình ảnh lập thể với những màn khoe da thịt nóng bỏng của những gương mặt mới lạ thì với "Tân Kim Bình Mai" lần này, đạo diễn Chung Kế Xương quyết định tạo nên một "quả bom" ấn tượng với tham vọng mời cả Ảnh hậu LHP Cannes xứ Hàn  Jeon Do Yeon. Nhưng dường như Chung Kế Xương đang gặp khó khăn trong việc mời Jeon Do Yeon tham gia.

Ngoài ra, đạo diễn Chung Kế Xương còn có tham vọng là tìm các nhân vật nữ chính đến từ khắp các quốc gia châu Á như Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... mỗi quốc gia phải có ít nhất một người đẹp đại diện góp mặt trong phim.

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết (Hình 2).

"Sex & Zen" đã rất thành công trong việc  lăng xê các gương mặt mới

Tại Hồng Kông, đạo diễn Chung kế Xương đang nhắm đến những ngôi sao phim cấp ba nổi tiếng và cả những ngôi sao hạng A như:  Phạm Băng Băng, Thang Duy, Thư Kỳ... Riêng tại Nhật Bản, hiện đã đã có rất đông gương mặt nổi tiếng của dòng phim cấp ba đăng ký tham gia casting. Đạo diễn Chung kế Xương cũng thẳng thắn cho biết mục đích chính của việc mời những ngôi sao tên tuổi chỉ nhầm để "đánh bóng" và nâng giá cho phim: "Tôi chỉ cần họ tham gia 1 vai diễn trong phim, cởi hay không không quan trọng!"

Bộ phim "Tân Kim Bình Mai" dù chỉ mới hé lộ hình ảnh của nhân vật nữ chính Cung Nguyệt Phi nhưng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn và giới truyền thông. Đa số đều tin tưởng "Tân Kim Bình Mai" 3D sẽ không gây thất vọng cho người xem.

Thông qua một vài hình ảnh được tiết lộ cũng dễ dàng nhận ra việc nữ chính Cung Nguyệt Phi không ngần ngại cởi để khoe da thịt. Ngay cả các phóng viên đến phim trường cũng không khỏi giật mình bởi sự táo báo của cô diễn viên trẻ này.

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết (Hình 3).

Cung Nguyệt Phi không ngần ngại cởi để khoe da thịt

Mặc dù Cung Nguyệt Phi chưa từng đóng phim cấp ba nhưng những gì cô thể hiện trong các bộ ảnh được tung lên mạng lại được các "lão làng" đánh giá rất cao. Hơn nữa, yếu tố mới lạ luôn rất thu hút phái mạnh.

Ngoài ra, việc đạo diễn "Tân Kim Bình Mai" 3D hứa hẹn phim chắc chắn sẽ có nhiều cảnh quay nóng bỏng hơn cả "Sex & Zen" cũng khiến khán giả nóng lòng chờ đợi. Đạo diễn cũng cho biết, nếu "Sex & Zen" tập trung vào việc khai thác những cảnh "hoang dâm" thì "Tân Kim Bình Mai" chú trọng "sex có nghệ thuật".

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết (Hình 4).

"Tân Kim Bình Mai" chú trọng "sex có nghệ thuật"

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết (Hình 5).

Cung Nguyệt Phi chưa từng đóng phim cấp ba nhưng những gì cô thể hiện trong các bộ ảnh được tung lên mạng lại được các "lão làng" đánh giá rất cao

Mặc dù chưa ra mắt nhưng cái tên "Tân Kim Bình Mai" 3D đang được "săn lùng" ráo riết. Khán giả đã bắt đầu nóng lòng chờ đợi những tin tức được cập nhật từ đoàn phim.

Có thể thấy, thể loại phim người lớn 3D dù vấp phải chịu chỉ trích gay gắt của dư luận nhưng sức hút với khán giả vẫn không hề giảm. Trái lại, việc "bánh trướng" thế lực của những dạng phim này cũng "hứa hẹn" sẽ mang đến cho khán giả nhiều hơn nữa những tác phẩm nóng đến mức không thể nóng hơn.

> Đọc thêm: Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Mai Nguyên (Theo TTVN)

Thêm loạt ảnh Ngọc Trinh 'khoe thân' táo bạo

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:07
Những bức ảnh mới của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh diện bikini tiếp tục gây “choáng” về độ nóng, khi cô khoe trọn cơ thể với làn da trắng nõn bên bể bơi.

'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất?

Thứ 3, 15/01/2013 | 12:36
Bộ phim điện ảnh "Tân Kim Bình Mai" phiên bản 3D đang được chú ý vì những hình ảnh táo bạo của nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi khi thể hiện vai Phan Kim Liên.

Phim 3D về 'đệ nhất dâm phụ' Trung Hoa chính thức ra mắt

Thứ 5, 03/01/2013 | 09:24
Bộ phim đầu tiên tái hiện cuộc đời của "đệ nhất dâm phụ" Phan Kim Liên sẽ được thực hiện với phiên bản 3D.