Vạch mặt chiêu trò gạ khách làng chơi ở 'phố đèn pin'

Vạch mặt chiêu trò gạ khách làng chơi ở 'phố đèn pin'

Thứ 7, 03/09/2016 | 20:00
0
Thời gian gần đây, mại dâm phố Voi (thị trấn Voi, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) tấp nập, sôi động trở lại khiến cơ quan chức năng đau đầu.

'Phố vẫy' đèn pin sôi động trở lại

'Động Voi' Hà Tĩnh dường như đã trở thành một cái tên không còn lạ lẫm gì đối với cánh mày râu hay những lái xe tải đường dài hám của lạ. Đây được coi là nơi tập trung những tụ điểm mại dâm trá hình dọc Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Dù chỉ là một đoạn đường không dài, nhưng khách đến đây, ai có nhu cầu ăn uống, cà phê, gội đầu đều được phục vụ. Tuy nhiên, những quán hàng này chỉ thành lớp bọc ngoài cho một loại hình kinh doanh dựa trên thân xác phụ nữ.

Nếu như không để ý, hoặc không được rỉ tai trước, rất ít người biết rằng đây là địa bàn hoạt động nhộn nhịp của nhiều gái mại dâm khi màn đêm buông xuống.

Hoạt động bất kể ngày đêm, nhưng dường như cung đường này trở nên sôi động nhất là khi bóng tối buông xuống. Những ‘bướm đêm’ ùa ra đường, với những chiếc đèn pin trên tay nhấp nháy, phát tín hiệu bắt khách ẩn hiện liên tục. Chính vì vậy, nơi đây còn có tên gọi khác là "phố đèn pin".

Pháp luật - Vạch mặt chiêu trò gạ khách làng chơi ở 'phố đèn pin'

Phố "Voi" nổi tiếng với hoạt động mại dâm công khai, "gái gọi" không ngại đứng đường mời khách ngay giữa ban ngày.

Theo chia sẻ của một số cánh lái xe thường ghé nơi đây, mấy tháng rồi, để qua mắt lực lượng chức năng, vào ban ngày các chủ chứa tự cầm ô ra đường bắt khách và cho rút hết gái mại dâm vào ngồi trong quán chờ đợi. Hoạt động “mua-bán” có phần chững lại.

Nhưng sau một thời gian yên ắng, mấy tháng trở lại đây, vùng đất này đã sôi động hẳn. Khuôn mặt các chủ quán hàng cũng giãn nở, tươi hơn.

Trong một chuyển công tác, có dịp qua thị trấn Voi, vì đã nghe nhiều về nơi đây, với chút tò mò muốn khám phá, chúng tôi cho xe chạy chậm lại để quan sát.

22h đêm, phát hiện xe chúng tôi giảm tốc độ, hàng chục cô gái chân dài độ tuổi đôi mươi, mặc những bộ cánh m

Tag: Hà Tĩnh
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.