Đêm kinh hoàng của người đàn ông bị hãm hiếp

Đêm kinh hoàng của người đàn ông bị hãm hiếp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Khi đang đi vệ sinh ở một cánh đồng (thuộc địa bàn xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội), anh Nguyễn Quốc V. bị ba người đàn ông lạ mặt xông đến khống chế và... giở trò đồi bại.

Bị phản ứng quyết liệt ba tên bệnh hoạn đã đâm nạn nhân thập tử nhất sinh. Đến nay anh V. đã qua cơn nguy kịch nhưng những chuyện xảy ra vẫn ám ảnh người đàn ông bất hạnh này.

Đi thăm bạn gái ai ngờ bị... hiếp

Khoảng 1h30 ngày 09/06, một người dân tình cờ phát hiện ra một thanh niên đang nằm gục trên đường. Người này đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời thông báo sự việc đến cơ quan công an. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc V., sinh năm 1984, quê ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, hiện đang tạm trú tại địa bàn xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Tỉnh lại sau ca mổ thập tử nhất sinh, anh Nguyễn Quốc V., kể lại với PV: "Khoảng gần 22h ngày 8/6, tôi đi xe máy từ xã Đại Mỗ sang xã Xuân Đỉnh, cùng thuộc huyện Từ Liêm, để thăm bạn gái. Đến nơi, thấy cô bạn gái đã ngủ, tôi liền quay về. Đi qua bến xe Nam Thăng Long, đến cánh đồng đối diện với công viên Hòa Bình, tôi dừng lại dắt xe vào bãi cỏ để đi vệ sinh.

Nạn nhân V đã thoát khỏi cơn nguy kịch

Khi đang đi vệ sinh, tôi bất chợt thấy 3 đối tượng là nam cùng đi một xe máy vào cánh đồng. Chúng tắt đèn xe rồi cùng đi thẳng đến chỗ tôi. Thấy ba người lạ mặt cứ lừ lừ đi đến, tưởng là bọn cướp, tôi vội vàng chạy ra mở cốp xe máy lấy một con dao nhọn trong cốp xe mang theo phòng thân, rồi vứt chìa khóa vào đám cỏ gần xe máy để chúng không cướp xe được. Sau đó, tôi bỏ chạy vào phía trong. Tôi chạy được khoảng 100m thì ba người này đuổi kịp, khống chế, tước dao và kéo tôi đến một tấm tôn ở giữa cánh đồng cỏ. Ngay lập tức, tôi bị ba đối tượng lột hết quần áo. Chúng thay nhau nghịch, sờ soạng khắp cơ thể tôi. Để giở trò đồi bại với tôi, khi một tên thực hiện hành vi, hai tên còn lại giữ chặt tay tôi, không cho kháng cự".

Được biết, cánh đồng gần nửa đêm quá vắng vẻ, lại cách xa mặt đường, nên dù anh V. cố kêu cứu rất lớn nhưng không ai nghe thấy. Dù bị giữ chặt tay, anh V. vẫn chống cự kịch liệt. Thấy vậy, một trong ba đối tượng đã sử dụng chính con dao nhọn phòng thân của anh V. đâm một nhát vào đùi, một nhát vào ngực trái nạn nhân. "Thấy tôi chảy nhiều máu, các đối tượng đồng loạt nhảy lên xe, vít ga bỏ chạy" - anh V. kể. Máu chảy quá nhiều, vết thương đau buốt, anh V. dùng nốt chút sức còn lại cố lết ra hướng đường cao tốc Nam Thăng Long kêu cứu, nhưng đi được một đoạn thì hoa mắt, chóng mặt rồi ngã gục.

Thoát chết trong gang tấc

Khi nằm bất tỉnh ở vệ đường, anh V. may mắn, được một người dân tình cờ phát hiện vào khoảng 1h30’ ngày 09/06. Người này đã mạnh dạn kiểm tra, phát hiện anh V. còn thở nên đã hô hào nhiều người dân khác cùng đưa anh đi cấp cứu ở Bệnh viện E.

Theo các bác sỹ mổ cấp cứu cho nạn nhân V., chỉ cần vào viện chậm vài phút nữa thì nạn nhân đã không qua khỏi vì bị mất quá nhiều máu. Nếu như người dân phát hiện anh V. đầu tiên mà vô tâm, sợ liên lụy mà bỏ mặc nạn nhân, thì chắc chắn nạn nhân đã tử vong. Anh trai của anh V. cảm kích: "Trong cái rủi vẫn có cái may. Em tôi có gặp hai may mắn. Thứ nhất, được người dân tốt bụng phát hiện, đưa đi cấp cứu. Thứ hai, được các bác sỹ trong bệnh viện tận tình và cứu kịp thời".

Sau khi nhận được tin báo, hai người anh trai và một người chị dâu đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc anh V. Sau ca mổ trưa ngày 09/06, anh V. đã tỉnh táo, sức khỏe đang dần hồi phục. "Trước khi mổ, các bác sỹ nói với gia đình tôi là rất ít hy vọng cứu sống bởi vết thương đúng chỗ hiểm, lại mất máu rất nhiều. Gia đình cũng đã nghĩ đến tình huống xấu nhất. Sau ca mổ, lúc nào cũng có hai bác sỹ trực bên cạnh em tôi đề phòng tình huống xấu", chị dâu anh V. chia sẻ.

Theo bệnh án, anh V. bị một vết đâm ở đùi phải trúng động mạch và một nhát khác ở vùng ngực, thấu phổi. Với thương tích của anh V., việc các y bác sỹ cứu mạch, một vết đâm ở ngực cứu sống được nạn nhân thực sự là một kỳ tích.

Thạc sỹ Nguyễn Hữu Tuyên, Phó trưởng Khoa ngoại chấn thương, Bệnh viện E, cho biết: "Bệnh nhân bị đâm bằng loại dao rất nhỏ, trúng động mạch nên mất nhiều máu. Do nằm nhiều giờ ngoài trời nên tình trạng càng trở nên nguy kịch hơn. Khi đưa vào viện, chúng tôi phải truyền liền 3 đơn vị máu. Trước lúc mổ, phải truyền tiếp 2 đơn vị máu nữa. Nếu vào viện muộn chỉ vài phút nữa thì không cứu nổi".

Người nhà anh V. cho biết, chiếc xe máy của anh V. không bị các đối tượng kia lấy đi, hiện CQĐT CA huyện Từ Liêm đang thu giữ để phục vụ công tác điều tra. CQĐT cũng đang khẩn trương truy tìm các đối tượng đã có hành vi đồi bại và gây thương tích cho anh V.

Khu vực “nhạy cảm

Cánh đồng nơi anh V. bị 3 đối tượng giở trò đồi bại và hành hung từ trước đến nay vẫn được người dân trong vùng biết đến như là một "lãnh địa của giới đồng tính nam". Các đối tượng đồng tính nam thường đưa nhau đến đây để hành sự hoặc tìm "bạn tình". Được biết, công an địa phương, qua theo dõi "hoạt động" của các đối tượng này cũng từng có báo cáo lên cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo xử lý nhằm làm "trong sạch địa bàn".

Bích Ngọc

Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.