Đêm nhạc Xuân Bình – Phạm Hồng Điệp: “Khát vọng doanh nhân”

Thứ 2, 03/10/2022 | 12:09
0
Đêm nhạc với chủ đề “Khát vọng doanh nhân” được Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp và Nhạc sĩ Xuân Bình phối hợp tổ chức.

Chào mừng “Ngày doanh nhân Việt Nam” 13/10, vào ngày 7/10, tại Nhà hát Lớn TP.Hải Phòng, được sự cho phép của Sở Văn hóa thông tin và Thể thao Hải Phòng, Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Shinec) cùng Nhạc sĩ Xuân Bình sẽ phối hợp tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Khát vọng doanh nhân” để minh chứng một điều rằng: “Âm nhạc giúp thanh lọc tâm hồn, khơi dậy sáng tạo cống hiến”.

Cần biết - Đêm nhạc Xuân Bình – Phạm Hồng Điệp: “Khát vọng doanh nhân”

Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Shinec)

Trong những năm qua, cái tên Phạm Hồng Điệp và Shinec Nam Cầu Kiền, khu công nghiệp sinh thái, có lẽ không xa lạ gì với giới Doanh nhân Hải phòng và các doanh nhân quan tâm đến hệ sinh thái khu công nghiệp, kinh tế xanh. Là một trong 107 Doanh nhân Sao Đỏ, Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp, còn là người rất mê âm nhạc, dù anh không qua trường lớp, nhưng chính từ thực tế sáng tạo và tâm huyết của mình, mà âm nhạc đã thôi thúc anh sáng tác ca khúc về chính đất và người Nam Cầu Kiền.

Các sáng tác của anh đã thể hiện rất đậm nét những khát vọng, những thông điệp, nghĩ suy cùng hành động của các thành viên trong gia đình Shinec đã, đang và sẽ mang lại màu xanh sinh tồn, khát vọng hạnh phúc và thịnh vượng, không chỉ cho nơi đây mà còn lan tỏa cho đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp trong một tương lai gần.

Cần biết - Đêm nhạc Xuân Bình – Phạm Hồng Điệp: “Khát vọng doanh nhân” (Hình 2).

Đêm nhạc với chủ đề “Khát vọng doanh nhân”

Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp còn vinh dự là Tiến sĩ danh dự của Viện đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) trong lĩnh vực khoa học và là thành viên của Liên đoàn các nhà Sáng tạo Thế giới (WRC).

Nhạc sĩ Xuân Bình sinh ra ở Tuyên Quang, anh có duyên gắn bó với Hải Phòng từ khi về làm việc tại Đoàn Văn công Hải quân. Gần 2 thập kỷ sống nơi đây, anh đã tổ chức nhiều đêm nhạc và MV ca nhạc, viết hơn 100 ca khúc về đề tài Lực lượng vũ trang, về biển, đảo, về TP.Hải Phòng, nhiều bài đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người dân Đất cảng như: Tôi người Hải Phòng, Bạch Đằng Giang ký sử, Thành phố em, Hải Phòng quê hương tôi, Hải Phòng và nỗi nhớ, Biển Tổ quốc tôi, Mẹ kể con nghe... Các ca khúc này thường xuyên được các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp và thành phố lựa chọn biểu diễn trong các Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, dịp khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ nhiều năm, qua phần thể hiện của Thu Phương, Tùng Dương, Minh Quân, Ngọc Anh, nhóm Oplus...

Cần biết - Đêm nhạc Xuân Bình – Phạm Hồng Điệp: “Khát vọng doanh nhân” (Hình 3).

Hình ảnh buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông giới thiệu Đêm nhạc “Khát vọng doanh nhân”

Phạm Hồng Điệp và Xuân Bình, 2 trái tim cùng chung nhịp đập âm nhạc. Với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Khánh Hòa, NSƯT Nhật Thuận, ca sĩ Phạm Thu Hà, Sao Mai Xuân Hảo, ca sĩ Yagria, ca sĩ Nhật Thành, Sao mai Thanh Tuấn và các ca sĩ, diễn viên Đoàn Văn công Hải Quân, Đoàn VC QK3. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đêm nhạc cũng có sự góp mặt  của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng; Câu lạc bộ ECO Nam Cầu Kiền; Hiệp hội Bất động sản Hải Phòng; CLB các nhà  Công thương Việt Nam; Câu lạc bộ HBC; Tập đoàn thép Nhật Việt; Công ty BKT; Công ty GGV; Công ty Liên Minh; Công ty Thùy Anh và các Doanh nhân Hải Phòng.                

Đêm nhạc không chỉ là một chương trình biểu diễn nghệ thuật đơn thuần, mà thực sự là những câu chuyện về tác giả và tác phẩm, khắc họa bức tranh sinh động về tâm hồn, về cuộc sống của một doanh nhân, và những đóng góp của một nhạc sĩ đối với đời sống nghệ thuật thành phố.

Minh Hải                                                                            

Ấn tượng đêm hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" phi lợi nhuận

Thứ 3, 12/07/2022 | 09:04
Đêm 11/7, chương trình phi lợi nhuận buổi hòa nhạc Giáo dục VYMI EduConcert Classical Wonderland đã diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...