Đêm qua, tôi chạy sang ném thẳng tô cháo vào nhà tình địch

Đêm qua, tôi chạy sang ném thẳng tô cháo vào nhà tình địch

Thứ 7, 10/10/2015 | 18:59
0
Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được, có ngày mình nấu cháo cho tình địch tẩm bổ. Chồng tôi đã lừa tôi một cú đau đớn như thế này.

Tôi và anh quen nhau từ thời học phổ thông. Anh không phải là người đẹp trai, giỏi giang gì nhưng lại rất thương yêu tôi.

Hồi đó, tôi không xinh nhưng được đánh giá là sắc sảo. Tôi đỗ Đại học và ra trường với bằng giỏi, được nhận vào làm một cơ quan nhà nước mà không cần phải có sự hỗ trợ của ông nội, mặc dù lúc đó ông nội tôi đang làm bí thư huyện.

Anh khi đó chỉ là một giáo viên quèn dạy cấp 2. Nhà nghèo chẳng có gì, thấy thế nên bố mẹ tôi phản đối không cho lấy. Thế nhưng vì tình yêu mà tôi nài nỉ, khóc lóc, bỏ ăn suốt mấy tuần liền. Cuối cùng bố mẹ tôi đành cho cưới. Bố tôi thở dài nói “Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời”.

Đám cưới diễn ra trong sự tiếc nuối, xì xào của bạn bè. Anh biết thế nên rất tu chí làm ăn. Ngoài đi dạy ở trường anh còn tranh thủ làm thêm đủ thứ nghề, từ bán trứng, sửa xe đến đi phụ thầu xây dựng.

3 năm sau, chồng tôi đã kiếm được một số vốn lớn mở công ty vật liệu xây dựng riêng. Kinh tế thuận lợi, chúng tôi đã xây được một ngôi nhà lớn giữa thị trấn huyện và việc kinh doanh thêm không ngừng phát đạt.

Thế nhưng, từ khi nhà có của ăn của để, anh cũng dần thay đổi tâm tính. Anh bắt đầu ra vẻ ta đây, không nể nang gì gia đình bên ngoại nhà tôi. Đôi lần mẹ tôi gọi về ăn giỗ, anh còn báo luôn bận việc không sang được mặc dù chỉ ở nhà năm xem phim. Tôi bực lắm có lớn tiếng thì anh bảo, “ngày trước bố mẹ cô có coi tôi ra gì đâu mà bây giờ đòi hỏi tôi phải tôn trọng”.

Đời sống - Đêm qua, tôi chạy sang ném thẳng tô cháo vào nhà tình địch

Tối qua tôi đã mang cháo sang ném thẳng xuống sân nhà tình địch. Ảnh minh họa.

Biết bố mẹ tôi trước đó có phần sai nên tôi cứng họng không biết nói thêm gì đành đưa con về ngoại một mình.

Không lâu sau đó, anh thường xuyên đi sớm về hôm. Lúc nào gọi điện anh cũng bảo đang bận tiếp khách. Rồi cô bạn làm cùng cơ quan thông báo bắt gặp tôi

Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.