Chết lặng khi biết 'bí mật' thời trai trẻ của chồng

Chết lặng khi biết 'bí mật' thời trai trẻ của chồng

Thứ 5, 28/05/2015 | 13:50
0
Và rồi phương án cuối cùng tôi nghĩ tới đó là tôi sẽ bỏ đi và tước đi quyền làm người của con tôi. Nhưng thế thì thật tàn nhẫn....

Khi bỏ chạy khỏi nhà chồng tôi đã nghĩ sẽ không quay lại đó nữa, bởi những gì xảy ra thật ám ảnh, tôi thật sự không ngờ cuộc đời mình lại như thế. Cứ nghĩ đã lấy được người chồng tốt, nào ngờ đâu tôi lại gặp phải một người chồng bệnh hoạn , chẳng ra gì như thế.

Tôi vốn năm nay 30 tuổi, cưới chồng từ cách đây 2 tháng. Trước khi gặp anh, tôi cứ nghĩ mình sẽ chẳng lấy ai cả, bởi tôi yêu cuộc sống tự do, sợ phải lấy chồng, sợ những mối quan hệ phức tạp trong hôn nhân. Vì thế tôi cứ lần lữa hết lần này lần khác. Chỉ tới khi bố mẹ ở quê gọi điện giục giã tôi mới cuống cuồng tìm hiểu. Mẹ tôi nói “Mẹ giờ bệnh tình nặng thế này, mày định để mẹ đợi đến bao giờ”. Thậm chí mẹ còn nói “Con định để mẹ nhắm mắt xuôi tay không an lòng sao?”.

Nghĩ nhiều, khóc nhiều tôi quyết định xác định mối quan hệ nghiêm túc với ai đó. Nhưng ở cái tuổi 30 tìm người yêu thật khó khăn. Bạn bè cùng trang lứa đã có con bồng con bế. Thanh niên loai choai thì chê tôi “bà già”. Cuối cùng tôi lên mạng tìm hiểu kết bạn mong làm quen được với ai đó đúng với mẫu hình của mình.

Có vài người tôi gặp hình thức được, nhưng họ đã từng trải qua một hoặc 2 đời vợ. Có người thì hoàn cảnh quá khó khăn, tôi sợ sau này khi cưới cuộc sống sẽ chẳng thể hạnh phúc. Và rồi khi tôi chán nản, tôi được cô hàng xóm gần khu trọ giới thiệu cho một anh người Hà Nội. Anh ấy hiện đang làm cho một công ty nhà nước, tính tình hiền lành.

Đời sống - Chết lặng khi biết 'bí mật' thời trai trẻ của chồng

Cái chuyện vợ chồng ân ái, trước đây tôi cứ nghĩ nó đẹp lắm, nó giúp cặp đôi gắn kết với nhau, nay với tôi thực tế thật đáng sợ (Ảnh minh họa).

Sau 3 tháng yêu nhau, chúng tôi quyết định đi tới hôn nhân. Khi đó tôi cứ nghĩ mình đã tìm được hạnh phúc thật sự, nhưng rồi đêm tân hôn với tôi thật khủng khiếp. Dù đã thấm mệt vì uống quá chén, nhưng anh vẫn đòi hỏi tôi hết lần này sang lần khác. Tôi đã cố nén nỗi đau vào trong để chiều anh.

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.