Lời thú nhận đau đớn của cô vợ xinh đẹp đêm tân hôn

Lời thú nhận đau đớn của cô vợ xinh đẹp đêm tân hôn

Thứ 7, 04/07/2015 | 19:25
0
Tuy thế, khi nửa đêm tỉnh dậy, không thấy vợ đâu, Huệ nhìn quanh quất thì thấy Trang đang ngồi ở một góc phòng, hình như Trang đang khóc.

Với một người đàn ông 35 tuổi như Huệ, lấy được một cô vợ vừa đẹp vừa ngoan ngoãn thật khó. Đôi lần anh cứ nghĩ mình sẽ chẳng có nổi một tình yêu đích thực, duy nhất dành riêng cho anh. Và thời gian trôi đi, sau những lần hẹn hò, yêu đương chóng vánh anh nhận ra điều đó thật viển vông. Cho tới một ngày anh gặp Trang, trong buổi trưa mùa hè, oi ả.

Trang cô nhân viên hành chính mới về cơ quan anh, xinh đẹp, cao ngạo. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen lấy khen để. Trang tuy kém anh tận 10 tuổi, nhưng có phong cách khá chững chạc. Mỗi khi Trang diện một kiểu áo, chiếc váy công sở nào đó ngay lập tức hôm sau bỗng dưng thành “hot” chị em đua nhau diện theo.

Nhiều người thấy anh có để ý đến Trang liền tìm cách gán ghép. Tuy nhiên, một số đồng nghiệp loai choai, trẻ tuổi lên tiếng “hù dọa”: “Trang à, em này kiêu lắm đấy”, “Anh muốn tán được cô này phải sắm xe hơi, nhà lầu”,…

Anh cười mỉm: “Ừ thì nhà có điều kiện, xe hơi sợ gì không có”.

Mọi người cứ nghĩ anh đùa, nhưng chẳng ngờ mấy tuần sau ông trưởng phòng được cho là cũ kỹ sắm luôn một chiếc Honda Civic màu kem, chứng tỏ đẳng cấp. Ai cũng tặc lưỡi khen. Và từ hôm đó, anh tự tin hẳn trong việc tán tỉnh người đẹp.

Đời sống - Lời thú nhận đau đớn của cô vợ xinh đẹp đêm tân hôn

Vốn có cảm tình với anh, Trang nhanh chóng đón nhận tình yêu. Chẳng bao lâu sau họ thành một đôi và là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trong cơ quan. Người khen, kẻ dèm pha “Để xem có cưới được nhau không đã”.

Và rồi, những lời dèm pha bỗng chốc bị đập tan bằng một đám cưới linh đình. Bố mẹ Huệ không những vui mà còn được phen mát mặt vì con dâu không chỉ đẹp, mà còn là con một gia đình gia giáo tận miền Trung.

Ngày cưới chẳng mấy chốc trôi nhanh, đêm tân hôn đến là lúc Huệ và Trang trao gửi cho nhau những yêu thương thầm kín. Huệ vốn là chàng trai ham thơ văn, trong đêm tân hôn

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.