Đến lượt “tình mới” của Lâm Phong phản pháo

Đến lượt “tình mới” của Lâm Phong phản pháo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mới đây dư luận lại "đồn thổi" quanh sự xuất hiện của nữ diễn viên Hồng Kông Rose Chan trong mối quan hệ "tay ba" của nam diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông Lâm Phong.

Một loạt hình ảnh cũng khá riêng tư giữa Lâm Phong và nữ diễn viên Hồng Kông Rose Chan đã xuất hiện trên mạng, điều này khiến dư luận “đồn thổi”, người thứ ba mà Phan Sương Sương ám chỉ trong quan hệ giữa cô và Lâm Phong chính là Rose Chan.

Lâm Phong và nữ diễn viên Hồng Kông Rose Chan (Ảnh: CAN)

Scandal tình ái giữa tài tử Hồng Kông và nàng "Tiểu Thư Kỳ" càng lúc càng thêm gay cấn khi mới đây cô tiết lộ với báo giới rằng: Họ đã chia tay hôm 9/3, khi đang ở cùng nhau trong một khách sạn ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sương Sương cho biết lý do chia tay: "Tôi phát hiện ra tấm hình anh ta chụp cùng một cô gái khác được lưu giữ trong điện thoại cầm tay”.

Người mẫu Hồng Kông khẳng định: “Lúc đó, tôi đã nói rằng tôi muốn chia tay nhưng anh ta chưa bao giờ nói muốn chia tay với tôi. Tuy nhiên, có nhiều tờ báo nói rằng, Lâm Phong đã đặt niềm tin vào sai người nhưng thực ra, tôi cảm thấy mình mới là kẻ tin tưởng sai người”.

Phan Sương Sương nói rằng, cô mới là người chủ động chia tay với Lâm Phong (Ảnh: News)

Ngay sau những tuyên bố này của "Tiểu Thư Kỳ", trên mạng lại xuất hiện một loạt hình ảnh cũng khá thân mật giữa Lâm Phong và nữ diễn viên Rose Chan. Điề này đã và khiến dư luận “đồn thổi” rằng, người thứ ba mà "Tiểu Thư Kỳ" ám chỉ chính là Rose Chan.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, những thứ riêng tư giữa nam diễn viên Lâm Phong và người con gái đó bao gồm cả hai đoạn clip khá riêng tư về một phụ nữ, được đạo diễn bởi một giọng nam rất giống giọng của tài tử Hồng Kông Lâm Phong vừa bị phát tán trên mạng.

Sau sự việc này, nữ diễn viên Rose cho biết, cô không hề buồn về những tin đồn giữa Lâm Phong và cô. Cô nói rằng, mối quan hệ giữa cô và Lâm Phong chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, những bức ảnh riêng tư của họ được Sương Sương nhắc tới, đều là những bức hình kỷ niệm khi họ cộng tác chung trong một video clip.

Việc Lâm Phong "bắt cá nhiều tay" đang là đề tài trên nhiều mặt báo (Ảnh: Jay)

Trước những hành động của Sương Sương, Rose Chan cho biết, hành động đó có thể phản lại chính bạn. "Tôi chỉ là người ngoài cuộc. Tôi không thể làm gì khác trong trường hợp này”, Rose nói thêm.

Rose Chan chia sẻ: Cô muốn có thêm nhiều cơ hội được hợp cùng Lâm Phong. "Tôi thật sự cảm ơn anh ấy vì đã dạy tôi rất nhiều điều, như là cách khóc nhưng nhìn vẫn đẹp. Lâm Phong rất phù hợp với các yêu cầu về nửa kia của tôi. Chúng tôi rất xứng đôi, tuy nhiên liệu chúng tôi có trở thành tình nhân hay không thì không thể nói trước được”, Rose bộc bạch.

Bùi Huế