Đến Melia nhận cơ hội du học tại Đại học SMU

Đến Melia nhận cơ hội du học tại Đại học SMU

Thứ 6, 13/09/2013 | 14:55
0
Đến khách sạn Melia khám phá con đường bước chân vào ĐH Công lập Quản lí Singapore thông qua buổi hội thảo được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/9 tới đây.

Trải qua 13 năm thành lập, cho đến nay, ĐH Công lập Quản lý Singapore (SMU) là ngôi trường được các bạn học sinh Việt Nam theo đuổi nhiều nhất. SMU đã đạt được “Giải thưởng Giáo dục Singapore” (Singapore Education Award) trong việc tạo sự thu hút lượng lớn sinh viên quốc tế xuất sắc cả về mặt học thuật và xã hội. Đồng thời, trường còn được bình chọn là “Ngôi nhà học tập tốt nhất cho SV quốc tế” tại Singapore.

Cần biết - Đến Melia nhận cơ hội du học tại Đại học SMU

Tọa lạc khu Orchard nhộn nhịp ngay trung tâm đảo quốc, SMU sở hữu khu học xá hiện đại bậc nhất, được kết nối với hệ thống tàu điện ngầm và trạm xe lửa thuận tiện cho việc đi lại khắp đất nước Singapore với nhiều dịch vụ hỗ trợ học tập và đời sống cho SV.

Đến với SMU các bạn được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất theo phương pháp Mỹ với các chương trình học rất phong phú, ngoài chương trình đào tạo cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ, trường luôn có khóa học dự bị (Bridging Course) dành cho các học sinh chưa đủ tiêu chuẩn đầu vào của khóa học chính. Khác biệt với 3 trường Đại học NUS, NTU và SUTD, SMU là trường Đại học công lập duy nhất giúp cho sinh viên tiếp cận nền giáo dục tốt nhất theo phương pháp Mỹ từ mô hình của trường Wharton school of Business thuộc Đại học Pensylvania - trường đứng đầu trên thế giới về đào tạo chuyên ngành Kinh tế.

SMU gồm có 6 khoa mang tính quốc tế rất cao, bao gồm: Khoa Kế toán, Khoa Thương mại Lee Kong Chian, Khoa Kinh tế, Khoa Hệ thống thông tin, Khoa Luật, Khoa học xã hội. Mỗi khóa như thế có cả ngàn sinh viên tốt nghiệp. Đặc biệt, Khoa Thương mại Lee Kong Chian là khoa có đông SV tốt nghiệp nhất vì SMU là ngôi trường có thế mạnh về các ngành Kinh tế và Thương mại – những ngành học rất được SV quốc tế nói chung và SV Việt Nam nói riêng ưa chuộng.

Qua các chương trình đa dạng mà trường tổ chức, sinh viên được trui rèn về đạo đức, lối sống, các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm, sự tự tin, bản lĩnh và ngày càng trưởng thành hơn khi hoạt động ngoại khóa và thực tập là một phần bắt buộc đối với sinh viên khi học tại SMU.  Đặc biệt, trong quá trình học, SV còn được trải nghiệm một học kỳ (6 tháng) tại một trong hơn 200 trường đối tác của SMU ở châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, …

Nội dung buổi hội thảo sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh, học sinh các thông tin hữu ích về  chương trình học bổng toàn phần, bán phần, cùng với hơn 200 loại học bổng có giá trị thấp nhất 700 SGD/loại; các chính sách hỗ trợ học phí, cho vay học phí, sinh hoạt phí của trường SMU.

Cần biết - Đến Melia nhận cơ hội du học tại Đại học SMU (Hình 2).

Đối với những quốc gia quý trọng chất xám như Đảo quốc sư tử, các sinh viên tốt nghiệp từ SMU thực sự là những đối tượng được săn đón. 90% SV của học sau khi tốt nghiệp 6 tháng đã tìm được việc làm với mức lương vào hơn 3,000 SGD/tháng (tương đương 50 triệu đồng) theo như thống kê từ Bộ Giáo Dục Singapore.

Thế giới mà bạn nhìn thấy tại SMU là một môi trường học tập cực kỳ năng động, chuyên nghiệp với độ tương tác cao giữa người dạy và người học. SMU đã tập hợp đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ xuất sắc từ các trường ĐH nổi tiếng ở các nước như: Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, … về giảng dạy cho sinh viên của họ.

Cần biết - Đến Melia nhận cơ hội du học tại Đại học SMU (Hình 3).

Theo vietnamnet.vn

Những lợi ích hấp dẫn khi du học tại Đức

Thứ 5, 05/09/2013 | 16:27
Dù tài chính không mấy dư dả, bạn vẫn có thể du học tại đây nếu chọn học ở 15 bang trong tổng số 16 bang của Đức.

Du học sinh Việt làm clip chúc Tết quê hương

Thứ 4, 06/02/2013 | 09:52
Chỉ gói gọn trong 15 phút nhưng clip lời chúc tết của các bạn du học sinh Việt lại có ‘sức nặng’ nhiều hơn thế. Clip xuất phát từ ý tưởng của một cá nhân đã kết nối gần hơn những tâm hồn người Việt trẻ ở khắp nơi trên thế giới, cùng hướng về đất mẹ trong những ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Hậu quả khó lường khi cho con đi du học sớm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Khi đời sống kinh tế được nâng cao, nhiều người bắt đầu suy nghĩ đến việc đầu tư chuyện học hành của con cái. Trong đó lựa chọn cho con đi du học luôn nằm ở vị trí hàng đầu.

Truyền lửa du học cho giới trẻ Hà Tĩnh, Nghệ An

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
“Truyền lửa” là một hoạt động tình nguyện, thường niên của Hội Du học sinh Nghệ Tĩnh nhằm khơi dậy khát khao du học của giới trẻ Nghệ Tĩnh và định hướng việc tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Đại học Curtin, Singapore tặng học bổng cho tân sinh viên

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:26
Đại học Curtin đang có những suất học bổng giá trị dành tặng những sinh viên nộp đơn cho khóa tháng 11 này.

Học bổng thạc sĩ 86 triệu đồng tại MDIS, Singapore

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:00
Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) thông báo cấp học bổng trị giá 5.000 SGD (86 triệu đồng) cho tất cả các sinh viên đăng ký học thạc sĩ trước ngày 31/8 và bắt đầu khoá học trước ngày 31/12.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....