ĐH Arsenal sẽ mạnh thế nào khi có thêm Vieira, Tielemans và Jesus?

Thứ 7, 18/06/2022 | 10:52
0
HLV Mikel Arteta đã sẵn sàng vung tiền vào mùa hè này để giúp Arsenal trở lại Champions League với những tân binh chất lượng Vieira, Tielemans và Jesus.
Bóng đá Anh - ĐH Arsenal sẽ mạnh thế nào khi có thêm Vieira, Tielemans và Jesus?

HLV người Tây Ban Nha đã vô cùng tiếc nuối vào cuối mùa giải trước khi đội Pháo thủ trẻ của ông để lỡ mất cơ hội giành vé dự Champions League trong gang tấc.

Mặc dù nằm trong top 4 trong phần lớn lượt đi, họ đã phung phí cơ hội kiếm thêm hàng triệu USD từ doanh thu Champions League với sự tụt dốc ở cuối mùa - và bị đối thủ khó chịu là Tottenham vượt mặt.

Arteta và Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Crystal Palace vào ngày khai mạc mùa giải Premier League 2022/23. Họ sẽ phải tham dự Europa League trong mùa giải này.

Nhưng HLV Mikel Arteta đang hy vọng Arsenal sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới theo ý của mình khi ông tiếp tục công cuộc đại tu vào mùa hè này.

Arsenal đã ký hợp đồng với tiền vệ Fabio Vieira của Porto sau khi đồng ý mức phí 30 triệu bảng để vượt mặt các đối thủ ở Premier League.

Bóng đá Anh - ĐH Arsenal sẽ mạnh thế nào khi có thêm Vieira, Tielemans và Jesus? (Hình 2).

Đội hình 1 của Arsenal mùa tới

Tiền vệ tấn công 22 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Mikel Arteta trong mùa hè chuyển nhượng 2022 này.

Pháo thủ đã hành động nhanh chóng để tóm gọn cầu thủ trẻ thú vị trước những người hàng xóm Tottenham, Manchester United và Liverpool.

Có vẻ như Arsenal đã sẵn sàng để có một Vieira khác ở Premier League. Và 26 năm sau khi Patrick Vieira vang danh ở Bắc London, Arsenal đang hy vọng rằng tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha có thể thành công như tên của cựu tuyển thủ Pháp.

Vieira mới chỉ chơi hai mùa ở đội một Porto nhưng đã được so sánh với Bruno Fernandes ở Bồ Đào Nha và đang hy vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ tại sân Emirates.

Và Arteta hy vọng rằng Gabriel Jesus của Manchester City sẽ tham gia cùng với Vieira trên hàng công. Mới nhất, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Bóng đá Anh - ĐH Arsenal sẽ mạnh thế nào khi có thêm Vieira, Tielemans và Jesus? (Hình 3).

Đội hình 2 của Arsenal mùa tới

Pháo thủ trước đây đã ra giá 30 triệu bảng cho Jesus, 25 tuổi, nhưng hiện đã được thiết lập để phù hợp với mức giá yêu cầu của Man City với tiền đạo được cho là muốn liên kết trở lại với Arteta, người anh đã làm việc cùng ở Etihad.

Huấn luyện viên của Arsenal cũng muốn tái hợp với Jesus và đưa cầu thủ người Brazil trở thành một trong những ưu tiên chuyển nhượng của mình trong mùa hè này sau khi chứng kiến ​​Alexandre Lacazette ra đi.

Và Arteta vẫn đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester dù đã hoàn tất hợp đồng với Vieira. Arsenal vẫn coi cầu thủ người Bỉ là ưu tiên hàng đầu.

Pháo thủ cũng tự tin rằng họ có thể đồng ý một mức giá với Bầy cáo trong 48 giờ tới.

Nếu có thêm cả Jesus và Tielemans, Arsenal sẽ có một đội hình rất mạnh, đủ sức cạnh tranh trên mọi đấu trường trong mùa giải 2022/23.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Điểm tin tối ngày 16/6: Gabriel Jesus đồng ý đến Arsenal

Thứ 5, 16/06/2022 | 20:55
Gabriel Jesus đồng ý đến Arsenal; Gavi sắp kí hợp đồng mới với Barca… là những tin đáng chú ý cuối ngày 16/6.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.