Đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên từ tài trợ của Nhật Bản

Đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên từ tài trợ của Nhật Bản

Thứ 3, 19/06/2018 | 06:11
0
Sinh viên được tuyển chọn sẽ được các doanh nghiệp Nhật Bản tài trợ toàn bộ chi phí học tiếng Nhật và nhận nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt.

Nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa Trường Đại học Đại Nam với các đơn vị đối tác Nhật Bản về công tác đào tạo, hỗ trợ việc làm cho sinh viên, Trường Đại học Đại Nam sẽ tiếp nhận tài trợ gần 1.000.000 yên (tương đương gần 200 triệu đồng) từ Nhật Bản nhằm đào tạo Tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí cho sinh viên các Khoa trường Đại học Đại Nam, đặc biệt có chính sách học bổng, hỗ trợ liên kết đào tạo cho sinh viên ngành Điều dưỡng.

Theo đó, các bên thống nhất hợp tác, hỗ trợ nhau trên các lĩnh vực: Giảng dạy, đào tạo tiếng Nhật; Giới thiệu sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Đại Nam ứng tuyển và làm việc tại các doanh nghiệp ở Nhật Bản và doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam; Hợp tác đào tạo và giới thiệu học sinh, sinh viên tham gia chương trình đào tạo Điều dưỡng viên tại Nhật Bản; Hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo giáo viên….

Đây cũng là dịp nhằm giúp sinh viên Trường Đại học Đại Nam hiểu rõ về các chương trình hợp tác giữa nhà trường và các đối tác Nhật Bản với những lợi ích thiết thực dành cho người học nói chung, chương trình tuyển chọn sinh viên tốt nghiệp các ngành tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật để giới thiệu đi làm việc tại Nhật Bản nói riêng. 

Đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên từ tài trợ của Nhật Bản

Đại diện tổ chức hỗ trợ Nhật Bản và Việt Nam cùng tham luận về các chính sách nâng cao chất lượng Điều dưỡng tại Việt Nam

Trong chương trình này, sinh viên được tuyển chọn sẽ được các doanh nghiệp Nhật Bản tài trợ toàn bộ chi phí học tiếng Nhật, và nhận nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt là chương trình liên kết đào tạo hệ 2+2, trong đó 2 năm đào tạo tại Trường Đại học Đại Nam, Việt Nam và 2 năm đào tạo ở Trường Nishin Nippon, Nhật Bản cho sinh viên ngành Điều dưỡng. 

Đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên từ tài trợ của Nhật Bản (Hình 2).

Buổi làm việc giữa Trường ĐH Đại Nam, Việt Nam và Trường Nishin Nippon, Nhật Bản

Du học Nhật Bản ngành Điều dưỡng theo chương trình của Đại học Đại Nam, sinh viên nhận được nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt trong suốt quá trình du học. Sinh viên sẽ được hỗ trợ học phí và nhà ở trong thời gian học tập tại Nhật từ 50-100%; được sắp xếp làm thêm ngay khi đến Nhật theo đúng chuyên ngành học với thu nhập làm thêm khoảng hơn 22 triệu đồng/ tháng. Đồng thời, sinh viên được đảm bảo ký hợp đồng ở lại làm Điều dưỡng tại Nhật 5 năm và lâu hơn nữa nếu có nguyện vọng. Đồng thời được hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật tại trường Đại học Đại Nam và được hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục xin visa. 

Đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên từ tài trợ của Nhật Bản (Hình 3).

Trường ĐH Đại Nam cùng với tổ chức Hỗ trợ nguồn nhân lực Châu Á (AJK) và Hiệp hội Kinh doanh phúc lợi quốc tế (KFJK) trong Hội thảo quốc tế Điều dưỡng vừa qua tại Khách sạn Melia – Hà Nội

Bên cạnh đó, cơ hội học tập, việc làm rộng mở cho sinh viên Đại Nam không chỉ tại Nhật Bản mà tại Hàn Quốc cũng nhiều chính sách hỗ trợ. Trường Đại học Đại Nam khai giảng hàng tháng các lớp đào tạo miễn phí 100% tiếng Hàn Quốc cho sinh viên Trường Đại học Đại Nam, giảm 50% học phí cho tất cả các học viên ngoài trường có nguyện vọng tại các khóa học cơ bản và nâng cao. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành và khóa học Tiếng Hàn, sinh viên được Viện Đào tạo & Hợp tác VJK – Trường Đại học Đại Nam giới thiệu việc làm tại công ty Hàn Quốc ở Việt Nam, với thu nhập từ 700USD trở lên.

Với những chính sách hỗ trợ thiết thực của Trường Đại học Đại Nam, sinh viên có thể chủ động nắm bắt cơ hội học tập, du học với tương lai rộng mở. Hoạt động này một lần nữa khẳng định sự nỗ lực của Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nâng tầm hình ảnh, thương hiệu Nhà trường trong nền giáo dục trong nước và quốc tế.

Hoàng Trang

ĐH Đại Nam tổ chức hội thảo quốc tế nhằm học tập kinh nghiệm và định hướng đào tạo Điều dưỡng

Thứ 5, 14/06/2018 | 11:46
Thông qua buổi hội thảo, trường ĐH Đại Nam mong muốn góp một phần sức lực vào việc nâng cao năng lực của hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe thông qua đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao.

Nguyện vọng đăng ký tuyển sinh 2018 vào trường Đại học Đại Nam tăng 200%

Thứ 7, 09/06/2018 | 13:00
Theo số liệu thống kê năm nay, số lượng hồ sơ xét tuyển đại học vào các trường ĐH ngoài công lập tăng rất mạnh. Trong đó, tổng số nguyện vọng đăng ký tuyển sinh vào trường Đại học Đại Nam tăng đến 200%.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.