Đi lễ chùa, bé 10 tuổi bị bia đá đè chết

Đi lễ chùa, bé 10 tuổi bị bia đá đè chết

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:35
0
Công an quận Kiến An (TP Hải Phòng) cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nguyễn Trọng Nghĩa (10 tuổi) tại chùa Lệ Tảo.

Trước đó vào sáng ngày 16/6, cháu Nghĩa được gia đình đưa về quê ngoại chơi và được bà ngoại là bà Phạm Thị Chơn, thường trú phường Nam Sơn, quận Kiến An, dẫn đi lễ chùa Lệ Tảo.

Lúc 10h10’, cháu Nghĩa đứng chơi dưới gốc cây ở giữa sân chùa, bất ngờ bị tấm bia đá dựng ngay gần đó đổ ập xuống, đè chặt vào người, khiến cháu bé tử vong tại chỗ.

Miền bắc - Đi lễ chùa, bé 10 tuổi bị bia đá đè chết

Miền bắc - Đi lễ chùa, bé 10 tuổi bị bia đá đè chết (Hình 2).
Tấm bia đá đè chết cháu Nghĩa

Cái chết quá bất ngờ và hy hữu của cháu Nghĩa khiến hàng trăm người dân và phật tử về bái chùa hoảng loạn. Theo trụ trì chùa Lệ Tảo, nhà chùa không nắm rõ sự việc bởi hôm đó là ngày giỗ tổ, nhà chùa làm cỗ chay đãi khách nên rất bận. Khi trụ trì hay tin chạy đến thì cháu bé đã tắt thở.

Theo quan sát của phóng viên, tấm bia đá gây tai nạn cho cháu Nghĩa cao khoảng 1,8m, rộng 0,7m, để ở ngay trung tâm cổng chùa. Tuy nhiên thân bia và chân đỡ không được đúc liền khối mà chỉ được ghép hờ bởi một lớp xi măng mỏng. Khi bị đổ xuống, tấm bia vẫn còn nguyên, không hề nứt vỡ.

Cơ quan công an địa phương đã xuống bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng có mặt. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Thu Hằng (dân trí)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hoa Ưu Đàm 3.000 năm mới nở xuất hiện ở Hải Phòng

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:08
Anh Đỗ Tiến Hưng ở 77 Mê Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng đã phát hiện ra một khóm cây lạ mọc trên xi nhan xe máy của mình. Khóm cây lạ bao gồm 6 thân cây bé tí như sợi tơ nhện, mọc thẳng đứng, cao khoảng 1cm và có… hoa. Bông hoa của cây bé như một hạt bụi sáng long lanh. Nhiều người chứng kiến cho rằng, đó là loại hoa 3.000 năm mới nở một lần: Hoa Ưu Đàm.

Xe 'đầu gấu' hoành hành trên quốc lộ Hà Nội - Hải Phòng

Thứ 5, 23/05/2013 | 13:53
Núp bóng dưới mác công ty và nhận được sự bảo kê của những tay anh chị giang hồ có số má tại thành phố Cảng, tập đoàn xe khách “đầu gấu” trên quốc lộ 5 Hà Nội - Hải Phòng ra sức hoành hành. Chỉ cần những hãng xe khách khác trái ý hoặc sai “luật” là bị dằn mặt ngay trên đường.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.