Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật

Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật

Thứ 5, 22/08/2013 | 14:21
0
Cô bạn Linda Perez, 18 tuổi, đến từ Miami, Florida, Mỹ đã không bao giờ tỉnh lại được sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Gia đình Linda cho biết tim của con gái họ đã ngừng đập trong suốt quá trình phẫu thuật và Linda dường như đã chết khi trên đường tới bệnh viện. Cha của Linda, ông Fernando, vô cùng đau khổ khi biết cô con gái xinh đẹp của mình giờ đây đã trở thành người thực vật. Ông nói "Cuộc đời tươi đẹp còn đang đợi con, vậy mà giờ con chỉ có thể nằm trên giường như một cây thực vật. Thật quá đau lòng."

Xã hội - Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật

Tình trạng bệnh tình của Linda Perez.

Gia đình của Linda đã yêu cầu cảnh sát điều tra kỹ lưỡng quy trình phẫu thuật của trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ The Coral Gables - nơi con gái họ đã thực hiện phẫu thuật ngực.

Theo điều tra ban đầu, tiến sỹ Mario Alberto Diaz - người trực tiếp tiêm thuốc mê cho Linda - đã từng bị giam giữ vào năm 2006 vì hành vi buôn bán bất hợp pháp 53.000 viên thuốc giảm đau qua mạng. Ngoài ra, ông Jacob Friedman - người tiến hành phẫu thuật nâng ngực cho Linda - còn chưa từng có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ.

Xã hội - Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật (Hình 2).

Xã hội - Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật (Hình 3).

Chân dung cô bạn Linda Perez.

Sau khi vụ việc diễn ra, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ The Coral Gables chỉ cho biết họ đã "tuân thủ toàn bộ quy tắc bảo đảm an toàn cho bệnh nhân. Vì lý do cá nhân, (trung tâm) không thể đưa ra bất kỳ lời bình luận nào liên quan đến... bệnh nhân."

Xã hội - Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật (Hình 4).

Ông Jacob Friedman và tiến sỹ Mario Alberto Diaz

Được biết, trung tâm thẩm mỹ này chỉ thu 2.800USD (khoảng 60 triệu đồng) cho 1 ca phẫu thuật nâng ngực - bằng 1/2 chi phí của các trung tâm khác tại Florida. Ngoài ra, trên trang website, trung tâm còn quảng cáo chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng thuộc top đầu khu vực. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra kỹ hơn về vụ việc này.

Xã hội - Đi nâng ngực, teen girl xinh đẹp phải sống thực vật (Hình 5).

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ The Coral Gables

Theo Tri thức trẻ

Những bức ảnh lay động trái tim trong mùa Vu Lan

Thứ 5, 22/08/2013 | 14:10
Ngày lễ Vu Lan là dịp nhắc nhở mọi người về công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha. Cư dân mạng đã chia sẻ nhiều hình ảnh xúc động về tình cảm thiêng liêng này.

Thiếu nữ hứng cả 'rổ đá' vì miệt thị người bơm xe

Thứ 5, 22/08/2013 | 11:07
Bơm xe hết 5.000 đồng nhưng thiếu nữ cố tình đưa trả tờ 500.000 đồng rồi sung sướng khoe trên facebook.

Nữ sinh hôn thầy mới được nhận bằng tốt nghiệp

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:56
Thầy giáo một trường trung học tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) bị tố bắt ép các nữ sinh phải hôn lên má anh này trước lớp mới được nhận bằng tốt nghiệp.

Thủ khoa 3 năm mới có việc, lương thấp hơn công nhân

Thứ 5, 22/08/2013 | 15:20
Đó là câu chuyện có thực về gương thủ khoa đầu vào nhưng ba năm mới kiếm được việc làm, hay tốt nghiệp đại học với số điểm đáng nể 8,77 vẫn chấp nhận đi làm với mức lương thấp.

'Ông chủ' tuổi 24 khởi nghiệp từ 1 triệu đồng

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:07
Mở trung tâm dạy tiếng Anh gồm 50 lớp, “ông chủ” 24 tuổi Nguyễn Văn Hiệp khiến tất cả bạn bè cùng trang lứa phải ngỡ ngàng, nể phục. Đặc biệt, khi biết rằng, Hiệp đã khởi nghiệp từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, với chỉ 1 triệu đồng “vốn liếng”.

Hình ảnh làm hỏng danh tiếng các hot girl Việt Nam

Thứ 5, 22/08/2013 | 08:01
Không hẳn là những hình ảnh hở hang, mà cả những bức hình kín đáo song có ý tưởng quá vớ vẩn cũng khiến cư dân mạng khó chịu.