Dì ruột Angelina Jolie qua đời vì ung thư vú

Dì ruột Angelina Jolie qua đời vì ung thư vú

Thứ 2, 27/05/2013 | 09:50
0
Chỉ hai tuần sau khi minh tinh công bố thông tin cắt bỏ tuyến vú ngừa ung thư, em gái của mẹ cô qua đời vì chính căn bệnh này.

Chú dượng của Angelina, Ron Martin, xác nhận trên Eonline, vợ ông - bà Debbie Martin - trút hơi thở cuối cùng hôm 26/5. Debbie Martin qua đời ở tuổi 61. Bà là em gái của Marcheline Bertrand - người mẹ của Angie đã qua đời năm 2007, sau thời gian dài chiến đấu với ung thư buồng trứng.

Ron Martin cho biết, Angelina và anh trai cô là Jamie đều giúp đỡ gia đình ông rất nhiều. "Angelina hỏi han hàng tuần còn Jamie ở cạnh chúng tôi hàng ngày". Bố của Angelina, ông Jon Voight, cũng đến thăm em vợ trong bệnh viện thời gian gần đây. “Tôi biết Debbie thực sự muốn gặp và nói chuyện với anh ấy”, Ron Martin nói.

Sự kiện - Dì ruột Angelina Jolie qua đời vì ung thư vú

Đầu tháng 5, ngôi sao 37 tuổi cho biết cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ cả hai bầu vú sau khi phát hiện di truyền gene lỗi BRCA1 với 87% khả năng ung thư vú và 50 % nguy cơ ung thư buồng trứng. Sau cuộc phẫu thuật, Angie cho biết khả năng ung thư vú của cô giảm xuống còn dưới 5%. “Tôi có thể nói với bọn trẻ của tôi chúng sẽ không phải sợ sẽ mất mẹ vì ung thư vú”. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn còn phải thực hiện cắt bỏ buồng trứng để giảm thiểu khả năng mắc bệnh này.

Sự kiện - Dì ruột Angelina Jolie qua đời vì ung thư vú (Hình 2).

Dì của Angie trước khi qua đời rất ủng hộ quyết định của cô. “Chúng tôi gặp Angelina vài lần kể từ khi Debbie chiến đấu với ung thư vú. Debbie và tôi rất tự hào về quyết định phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực của Angie gần đây. Mọi thứ cô ấy làm đều là để giữ cho gia đình tránh khỏi những gì mà chúng tôi đã trải qua”. Bạn đời của nữ diễn viên phim “Salt”, Brad Pitt, cũng ủng hộ quyết định của Angie khi gọi đó là một hành động quả cảm.

Theo Song Ngư/VnExpress

Chùm ảnh đời thường của Angelina Jolie qua ống kính Brad Pitt

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:35
Đời thường, trần tục nhưng cũng ngọt ngào và thánh thiện nhất, những bức hình đen trắng không lời nhưng là tất cả tình yêu Brad Pitt dành cho bạn đời của anh.

Angelina Jolie lại sắp cắt bỏ buồng trứng

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:03
Mới giảm khả năng ung thư vú từ 87% xuống dưới 5%, minh tinh nổi tiếng vẫn còn đối mặt với 50% nguy cơ ung thư buồng trứng.

Hình ảnh gợi cảm của Jolie sau khi cắt 'gò bồng đảo'

Thứ 4, 15/05/2013 | 16:49
Nữ minh tinh Hollywood vẫn xuất hiện gợi cảm và quyến rũ sau 3 tháng phẫu thuật ngực để ngừa ung thư.