Đi tìm 'Hot-boy' đích thực của bóng đá Việt

Đi tìm 'Hot-boy' đích thực của bóng đá Việt

Thứ 4, 04/09/2013 | 20:38
0
Ai đang là “hot-boy của bóng đá Việt”? Công Vinh, Phi Sơn, Mạc Hồng Quân? Chưa hẳn, mà đó chính là Ngô Hoàng Thịnh của SLNA.

Hot-boy cô đơn

Ở Nghệ An, cầu thủ có nhiều Fan nữ hâm mộ nhất là ai? Công Vinh, Phi Sơn hay Trọng Hoàng? Câu trả lời khá bất ngờ: đó là Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ vẫn được biết đến là “người đa năng” trong đội hình thi đấu của HLV Hữu Thắng.

Trong số các ngôi sao bóng đá, Ngô Hoàng Thịnh rất khác biệt, bởi thể lực cực khỏe, thể hình vạm vỡ, nhưng cầu thủ “đấu sĩ” này lại có gương mặt rất… trẻ thơ. Trắng trẻo, hiền lành, nụ cười tươi, Hoàng Thịnh có vẻ đẹp trai đúng kiểu hot-boy, và chính vì thế, Thịnh “Bờm” là thần tượng của vô số những cô gái trẻ hâm mộ bóng đá.

Hoàng Thịnh có tới vài facebook do Fan lập, có tới 2-3 Fan-club nhỏ của riêng mình, mà trong đó, đa phần đều là những Fan nữ trẻ xinh đẹp. Xét trên số lượng Fan nữ hâm mộ, khó có cầu thủ nào bì được với Hoàng Thịnh. Là một cầu thủ bóng đá, nhưng rời sân bóng, cuộc sống của Hoàng Thịnh, sự quan tâm hâm mộ mà Hoàng Thịnh nhận được nhiều khi chẳng khác nào một… nam ca sĩ trẻ.

Hậu trường - Đi tìm 'Hot-boy' đích thực của bóng đá Việt

Cứ trước mỗi trận đấu, Hoàng Thịnh lại nhận được cả loạt tin nhắn qua điện thoại, qua facebook, chúc thi đấu tốt, sau trận đấu thì nếu thua là tin nhắn chia sẻ, còn nếu thắng là tin nhắn chúc mừng, mà toàn tin nhắn của Fan nữ. Rồi thì có đến cả chục cô gái trót đem lòng “yêu thầm anh Thịnh của em”, có Fan mạnh dạn khủng bố tình cảm. Vốn hiền lành, không muốn mất lòng ai, lại rất trân trọng tình cảm CĐV dành cho mình, Hoàng Thịnh thường xuyên đáp lại, nhắn tin trả lời, còn riêng những quả tin nhắn tỏ tình thì chàng cầu thủ hot-boy cũng bối rối chưa biết xứ lí thế nào. Rồi còn những món quà tặng liên tục được Fan nữ kì công gửi đến theo nhiều con đường, từ chối thì cũng khó, mà nhận rồi thì cũng lại khó xử luôn.

Được rất nhiều Fan nữ hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng Hoàng Thịnh hiện tại vẫn đang cô đơn. Suốt ngày miệt mài với việc tập luyện, với những trận đấu quyết liệt trong sắc áo SLNA, hết mùa giải V-League lại xách ba-lô lên Tuyển, Hoàng Thịnh dù rất muốn yêu, muốn tìm một cô gái để chia sẻ với mình, nhưng tìm mãi vẫn chưa có ai. Trái tim của anh chàng cầu thủ điển trai vẫn chưa thuộc về cô gái nào, Hoàng Thịnh vẫn cô đơn nên càng được các Fan nữ hâm mộ, càng bị tấn công nhiều.

Đấu sĩ mang gương mặt trẻ thơ

Do chơi ở vị trí tiền vệ trụ chuyên thu hồi bóng, lại có thể đá tốt ở vị trí trung vệ khi cần, Hoàng Thịnh được HLV Hữu Thắng đánh giá cao. Ở đội bóng xứ Nghệ, hiếm người làm được như “thần đồng” Hoàng Thịnh, lên đội 1 SLNA từ năm 17 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, trong khi các đồng đội cùng lứa mới là những cầu thủ trẻ, là phát hiện, thì Hoàng Thịnh đã trở thành một trụ cột có thâm niên, chinh chiến V-League được vài mùa.

Hoàng Thịnh cũng là cầu thủ có một bảng thành tích đặc biệt, mà chưa có cầu thủ nào 21 tuổi có được. Thịnh là đội trưởng U17 SLNA vô địch 3 mùa giải U17 QG liên tiếp, đội trưởng SLNA vô địch U21 QG. Đá V-League, Hoàng Thịnh cũng đã vô địch cả V-League và Cup QG. Ở cấp độ ĐT, Hoàng Thịnh từng là đội trưởng của ĐT U17, U19, U21 QG và đã được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập vào ĐT QG. Lối chơi mạnh mẽ, đầy tính chiến đấu, Hoàng Thịnh luôn là một đấu sĩ đích thực trên sân.

Mùa giải năm nay, Hoàng Thịnh đã cố gắng hết sức mình, dù phải chịu những cơn đau từ vết chấn thương. Giai đoạn cuối, SLNA khó khăn ở hàng thủ, Hoàng Thịnh liên tục sắm vai và chơi cực tốt ở vị trí trung vệ. Rút cuộc, kết quả không được như ý muốn, SLNA của Hoàng Thịnh chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, không nằm trong nhóm đội bóng có Huy chương. Đó thực sự là một nỗi buồn cho cá nhân Hoàng Thịnh và những CĐV cuồng nhiệt của đội bóng xứ Nghệ.

Nhưng cũng chưa kịp “tiêu hóa” nỗi thất vọng, Hoàng Thịnh lại bắt đầu một chặng đường mới, khó khăn hơn và cần sự nỗ lực nhiều hơn. Chỉ vài ngày sau khi V-League kết thúc, Hoàng Thịnh sẽ lên tập trung cùng ĐT U23, tập trung cùng HLV Hoàng Văn Phúc và các đồng đội trẻ cho chặng hành trình dài hướng đến SEA Games cuối năm nay.

Đã có tất cả những thành tích mà một cầu thủ có thể có được ở cấp CLB, ước mơ lớn nhất của Hoàng Thịnh là có Huy chương ở SEA Games, để đền đáp lại tình cảm mà những người hâm mộ luôn giành cho mình. Mục tiêu của “hot-boy cô đơn” Hoàng Thịnh là đến được SEA Games, đá tốt, và sau đó sẽ quyết tâm… kiếm người yêu.

Theo Tri thức trẻ

Bóng đá Việt Nam: Nhà mục từ móng

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:52
Hết XMXT Sài Gòn bỏ giải đến K.Kiên Giang dọa bỏ, V-League chẳng khác cái chợ. Nhưng nếu đã ví V-League như cái chợ, thì phải xem lại ai đã biến sân chơi ấy thành nơi người ta thích thì đến, không thích thì đi, và vì đâu mà nơi ấy mỗi lúc một loạn.

Nhìn sang Thái Lan, bóng đá Việt Nam có thể mỉm cười?

Thứ 5, 18/07/2013 | 20:21
Sau trận thua Arsenal 1-7 trên sân Mỹ Đình tối qua, đội tuyển Việt Nam phần nào gây thất vọng với những sai lầm hớ hênh ở hàng thủ. Đã đành Arsenal quá đẳng cấp, nhưng nếu nhìn những gì người Thái Lan làm được trước MU, Chelsea thì chúng ta cũng phải thực sự suy ngẫm.

Từ Arsenal nghĩ về chiến lược của bóng đá Việt

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:25
Một đôi năm về trước, người Italia đã đem cả trận tranh Siêu Cúp quốc gia đến Trung Quốc để tổ chức. Cũng tựa như thế, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thuộc về các CLB hàng đầu làng túc cầu đều không chơi các trận ra mắt khán giả nhà trên SVĐ của họ.

12 Hội CĐV bóng đá Việt Nam đồng loạt phản đối K+ độc quyền

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:40
12 Hội CĐV bóng đá trong cả nước đã đồng loạt gửi thư kiến nghị tới các quan chức năng để bày tỏ sự phản đối với Hệ thống Đài truyền hình K+ trong việc phát sóng độc quyền giải Ngoại hạng Anh (2013-2016).

Bóng đá Việt Nam: Khi Tổng cục…đá bóng

Thứ 4, 27/02/2013 | 16:24
Đầu xuân, đón nhận tin Tổng cục TDTT giao mục tiêu vô địch SEA Games 27 (2013) cho đội tuyển U23 Việt Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bất ngờ vì cách giao chỉ tiêu này cũng giống như SEA Games 16 năm 1993 từng có chỉ tiêu cố tìm một trận thắng và nếu vào bán kết thì càng tốt nhưng không ai chịu tìm hiểu đội tuyển năm ấy có gì và được đầu tư như thế nào.

Có phải bóng đá Việt Nam đang 'run rẩy'

Thứ 4, 03/04/2013 | 16:06
Giấc mơ HCV của môn bóng đá nam tại SEA Games vẫn luôn cháy bỏng trong tâm trí của người Việt và đến bao giờ chúng ta mới hiện thực hóa được giấc mơ đó?.

Ý kiến chuyên gia: Bóng đá Việt Nam đừng nói tiki-taka

Thứ 6, 25/01/2013 | 14:57
Không hẹn mà gặp, cả 4 chuyên gia mà chúng tôi hỏi ý kiến đều thẳng thắn khẳng định rằng lối chơi phối hợp nhỏ ít chạm mà ĐT Việt Nam áp dụng từ thời HLV Henrique Calisto còn cầm quân đến nay còn lâu mới so sánh được với thứ bóng đá tiki-taka lừng danh thế giới của CLB Barcelona và ĐT Tây Ban Nha.

Các “Thượng đế” đang bỏ rơi bóng đá Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Chủ tịch Hội CĐV Thanh Hóa Trần Xuân Vui khẳng định, người hâm mộ không chịu bỏ tiền mua vé đi xem bóng đá nữa vì chán ngán những chuyện tiêu cực.
Cùng chuyên mục

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.

Saka lần đầu tiên tiết lộ thần tượng, cái tên vĩ đại nhưng gây bất ngờ

Thứ 4, 06/03/2024 | 08:52
Bukayo Saka đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ về thần tương mà mình vốn đã yêu mến ngay từ thưở nhỏ, và luôn cố gắng học hỏi.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Mbappe đặt dấu hỏi về tính bảo mật thỏa thuận hợp đồng của PSG

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:34
PSG bị siêu sao lớn nhất trong đội hình của mình ngờ vực việc cố tình tiết lộ việc chuyện anh rời CLB cho truyền thông trước thời điểm 2 bên thống nhất.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.