Vụ 'ma men' đâm chết anh vợ: Nạn nhân chưa ăn xong bữa cơm tối

Vụ 'ma men' đâm chết anh vợ: Nạn nhân chưa ăn xong bữa cơm tối

Chủ nhật, 26/02/2017 | 19:46
0
Nhậu say, Tâm vác dao đi tìm vợ. Đến nhà mẹ vợ, cho rằng mọi người đang che giấu, Tâm liền lấy dao đâm loạn xạ, khiến anh T. chết oan uổng khi chưa kịp ăn xong tô cơm tối.

Như trước đó báo Người Đưa tin đã phản ánh, vào khoảng 17h30 ngày 24/2, tại địa bàn phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, đối tượng Lê Văn Tâm (34 tuổi, trú khu phố 7, phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) sau khi nhậu về, liền vác dao sang nhà mẹ vợ gây sự.

Tại đây, Tâm cự cãi với một số người trong gia đình bên vợ. Sau đó, Tâm dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào hai người. Một người may mắn né được, người còn lại bị Tâm đâm trúng vùng cổ, dẫn đến tử vong.

An ninh - Hình sự - Vụ 'ma men' đâm chết anh vợ: Nạn nhân chưa ăn xong bữa cơm tối

 Nghi can Lê Văn Tâm tại cơ quan điều tra.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T. (48 tuổi, trú khu phố 7, phường Đức Long). Ông T. bị đâm vào vùng cổ, gây mất máu cấp. Dù được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vào buổi tối cùng ngày.

Nhận được tin báo của quần chúng, Công an TP.Phan Thiết đã lập tức có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ đồng thời tổ chức lưc lượng truy xét nhanh hung thủ gây án. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, khi đối tượng lần mò về nhà mẹ ruột y ở gần đó, lực lượng công an đã mật phục và bắt giữ đối tượng. Đặc biệt, khi bị bắt giữ, nghi can vẫn ôm khư khư con dao dính máu mà y đã dùng để đâm chết người trước đó không lâu.

Trong tối 25/2, cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên. Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Lê Văn Tâm đã thanh khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Ông Huỳnh Minh Tuấn (anh em “cột chèo” với Lê Văn Tâm – PV, ngụ phường Đức Long) cho biết: “Khoảng 17h chiều 24/2, tôi và anh T. về nhà sau một ngày làm việc vất cả. Sau đó tầm nửa tiếng, tôi đang chơi đùa với mấy đứa cháu ở trước sân nhà thì thấy Tâm lướt khướt đi vào, người nồng nặc mùi rượu rồi lớn tiếng quát tháo mọi người hỏi vợ Tâm ở đâu. Thấy trên tay Tâm lăm lăm con dao, kiểu gì đi tìm vợ cũng xảy ra chuyện nên anh em nhỏ to khuyên can Tâm về nhà. Bất ngờ, Tâm cầm dao xông vào đâm tôi, hoảng quá tôi né sang một bên. Không đâm được tôi, Tâm thấy anh T. đang ngồi ăn cơm trên tấm phản cách đó mấy chục mét nên lao thẳng tới đâm. Anh T. không kịp tránh né, bị Tâm đâm trúng cổ. Mặc dù, gia đình ngay lập tức đưa anh ấy đến bệnh viện, nhưng do mất quá nhiều máu anh ấy đã tử vong”.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, trú phường Đức Long), người nhà của nạn nhân cho biết: “Anh T. là một người rất lành tính, chịu thương chịu khó. Anh ấy làm thợ đụng, ai kêu gì làm đó. Anh T. có ba đứa con, tất cả đều đã lớn, lập gia đình và chuyển ra Ninh Thuận sinh sống, làm ăn. Chỉ còn hai vợ chồng anh ấy đi làm thuê, kiếm đồng ra đồng vào, sống qua ngày. Dù nghèo khổ nhưng anh chị sống rất hạnh phúc, chưa khi nào mâu thuẫn xích mích gì với ai. Ngay cả với Tâm, từ trước tới giờ, hai gia đình vẫn cư xử nhã nhặn, chưa có bất cứ mâu thuẫn gì để phải đâm chém nhau như vậy”.

An ninh - Hình sự - Vụ 'ma men' đâm chết anh vợ: Nạn nhân chưa ăn xong bữa cơm tối (Hình 2).

 Hàng xóm bàng hoàng trước vụ án mạng (Ảnh: BTO)

“Tôi nghiệp anh ấy. Vừa đi phụ hồ về đói bụng liền vào bếp xúc tô cơm. Sau đó, anh chạy sang nhà mẹ ruột cách đó tầm 50m để vừa ăn vừa trông cháu. Chưa ăn hết tô cơm, anh đã bị đâm chết oan uổng…”, chị Hoa chua xót.

Theo tìm hiểu của PV, cuộc sống gia đình Tâm khá khó khăn. Thường ngày, Tâm đi biển để nuôi 3 đứa con nhỏ. Trong số các con Tâm, đứa lớn nhất nay mới 5 tuổi còn vợ Tâm là một người phụ nữ hiền lành, thương con nhưng rất sợ chồng...

Đúng mùa đi bạn, Tâm lênh đênh theo con nước kiếm tiền nuôi gia đình nhưng gặp lúc biển động lại phải ngồi nhà. Thỉnh thoảng rảnh rỗi, Tâm cũng đi làm thêm phụ hồ kiếm vài ba đồng đong gạo. Kinh tế thường xuyên bấp bênh nên cuộc sống của hai vợ chồng Tâm cũng không lấy gì làm êm ấm.

Đã thế, Tâm còn hay uống rượu, hễ cứ say vào là Tâm giở thói vũ phu đánh đập vợ. Những trận đòn thừa sống thiếu chết liên tục dội lên đầu vợ Tâm, khiến người đàn bà tội nghiệp cứ thấy chồng đi nhậu về là tìm đường trốn, lánh mặt đến khi chồng hết say mới dám mò về nhà. Hàng xóm lần một, lần hai nghe cãi nhau cũng qua can thiệp, rồi ý kiến lên phường này nọ nhưng Tâm cứ chứng nào tật nấy, say về là gây lộn, đánh vợ suốt thế nên hàng xóm cũng ngại can dự vào…

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Trang Chi

Cùng tác giả

Khởi tố Giám đốc khách sạn 4 sao chứa gái mại dâm ở Nha Trang

Thứ 6, 05/01/2018 | 19:12
Ngày 5/1, nguồn tin từ VKSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Tiến Sử, Giám đốc công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt về hành vi chứa mại dâm.

Phú Yên: Hơn 7.000 tấn cát chất đống, cảng Vũng Rô thành… bãi chứa

Thứ 2, 11/09/2017 | 09:00
Từ tháng 6/2017, xuất phát từ lệnh cấm của UBND tỉnh Phú Yên, hơn 7.000 tấn cát xây dựng đổ đống, phơi trần tại khu vực cảng Vũng Rô khiến nhiều hoạt động tại cảng bị ngưng trệ.

Quảng Ngãi: Dân bức xúc vì chính quyền xã quyết đổi rừng lấy... rau?

Thứ 7, 09/09/2017 | 06:30
Những cánh rừng dương bạt ngàn ở xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi sẽ chỉ còn là hoài niệm khi chính quyền nơi đây tiếp tục phá rừng để trồng rau an toàn.

Gần 200 người nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc cưới

Thứ 2, 28/08/2017 | 16:05
Tính đến trưa 28/8, bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận vẫn đang điều trị cho 75 trường hợp, trong đó có 18 trẻ em, nghi ngộ độc thực phẩm khi đi ăn cưới.

Ninh Thuận: Nguy cơ tràn dầu ở vùng biển trọng điểm du lịch

Thứ 7, 26/08/2017 | 11:00
Tàu chở hàng Việt Hải 06 chứa 21.000 lít dầu đang trên hành trình từ Vũng Tàu ra Thanh Hóa bất ngờ bị phá nước, hỏng máy buộc phải thả trôi trên biển. Thiếu thiết bị chuyên dụng và nhân lực, chính quyền tỉnh Ninh Thuận “cầu cứu” Trung ương vào cuộc trước sự cố tràn dầu đang hiện hữu.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.