Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực”

Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực”

Thứ 5, 29/03/2018 | 14:05
0
Ngày 28/3, tại TP. Hà Nội, dự án Diamond Lotus Riverside của nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 20 dự án có Không gian sống chuẩn mực.

Đây là giải thưởng do báo Đầu tư tổ chức, với mong muốn tạo lập “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực”

Ông Luk Ban La, Phó Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation nhận vinh danh cho dự án Diamond Lotus Riverside

Các dự án được bình chọn phải đáp ứng các tiêu chí về: ngôn ngữ thiết kế; hệ thống tiện ích; thân thiện với môi trường; mối quan hệ với cư dân, khách hàng; chuẩn mực pháp lý; truyền thông minh bạch.

Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên, Diamond Lotus Riverside của Phúc Khang còn mang những ưu điểm vượt trội qua việc thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chuẩn khắt khe của Leed (Tiêu chuẩn công trình xanh chính phẩm của Mỹ được tín nhiệm toàn cầu), từ khâu thiết kế, thi công và quản lý vận hành. 

Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực” (Hình 2).

Diamond Lotus Riverside – Top 20 dự án bất động sản có Không gian sống chuẩn mực

Là dự án căn hộ xanh chính phẩm Leed đầu tiên tại Việt Nam, Diamond Lotus Riverside sở hữu vị thế độc tôn với ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP.HCM. Tại Diamond Lotus Riverside, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hoá dự án.

Diện tích đất được sử dụng để làm công trình xây dựng sẽ được Phúc Khang bù lại bằng khoảng 8.000 m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại TP.HCM.

Hơn hết, tại Diamond Lotus Riverside nói riêng, và các công trình xanh chuẩn Leed của Phúc Khang nói chung thì yếu tố “an toàn chủ động” được đặt lên hàng đầu, là nền tảng bắt buộc theo chuẩn mực quốc tế.

Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực” (Hình 3).

Ông Luk Ban La, Phó Tổng giám đốc Khúc Khang phát biểu tại lễ vinh danh

Tham dự lễ trao giải, ông Luk Ban La, Phó Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation chia sẻ: “Với sứ mệnh tiên phong thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Chúng tôi không đơn thuần bán sản phẩm bất động sản, mà chúng tôi bán giải pháp cho nhu cầu ở của khách hàng. Chúng tôi không những xây dựng, mà chúng tôi kiến tạo các giá trị sống theo chuẩn mực mới phù hợp với xu hướng của thế giới nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng- những cộng đồng xanh cho những công dân toàn cầu”.

Được bình chọn là dự án có không gian sống chuẩn mực đã minh chứng cho hướng đi đúng đắn của Phúc Khang trong việc thực hiện sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị nhân văn bền vững. Và một lần nữa, khắc đậm hơn dấu ấn khác biệt của Diamond Lotus Riverside trên thị trường bất động sản Việt Nam.

T.Trần

Công ty CP Kland chính thức phân phối độc quyền dự án KĐT Tấn Đức JSC

Thứ 5, 29/03/2018 | 10:40
Ngày 24/3/2018 diễn ra lễ động thổ và ký hợp đồng hợp tác toàn diện giữa chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Tấn Đức JSC và công ty CP Kland, theo đó, Kland chính thức phân phối độc quyền dự án khu đô thị Tấn Đức JSC. Sự kiện diễn ra tại hội trường lớn của công ty chủ đầu tư, đường Lý Nam Đế Tổ dân phố Tân Hoa - Xã Đồng Tiến - Thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên.

Vì sao các "đại dự án" lấn biển, biến dạng môi trường biển được cấp phép?

Thứ 4, 28/03/2018 | 11:05
Nhiều "đại dự án" lấn biển ở tỉnh Khánh Hòa làm biến dạng môi trường biển trong danh thắng quốc gia vịnh Nha Trang, ảnh hưởng đến quy hoạch chung của vịnh. Tuy nhiên, các dự án này lại được cơ quan hữu trách cấp phép.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.