Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây thất vọng trong phim mới

Thứ 6, 24/06/2022 | 06:48
0
Vừa qua, Công Tố Tinh Anh đã tung trailer chính thức, sự thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến công chúng thất vọng.

Mới đây, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong trailer Công Tố Tinh Anh bị chê tới tấp vì phá vỡ hình tượng công tố viên. Theo đó, cư dân mạng đồng ý rằng nữ diễn viên vẫn chưa sẵn sàng để đảm nhiệm phim về thể loại chính kịch nặng ký như Công Tố Tinh Anh.

Trong trailer được nhà đài công bố, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xuất hiện với gương mặt xinh đẹp không góc chết. Nữ diễn viên khoác lên mình đồng phục công tố viên nhìn chững chạc hơn bất kỳ vai diễn nào của cô trước đây. Trailer hé lộ một số phân cảnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Nhiệt Ba (vai An Ni) cùng đồng đội dưới vai trò công tố viên

Sau khi trailer được đăng tải, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn luận. Trong đó, phần đông công chúng cảm thấy thất vọng và cho rằng Nhiệt Ba không phù hợp với hình tượng công tố viên. Đầu tiên, nữ diễn viên bị ném đá vì diễn quá đơ, biểu cảm gương mặt gượng gạo, trăm kiểu như một trông rất nhàm chán.

Giải trí - Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây thất vọng trong phim mới

Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới

Bên cạnh đó, đài từ của cô được cho là không đủ dứt khoát, nghiêm nghị đúng chất một người công tố. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nữ diễn viên không toát lên chút khí chất nào khi vào vai công tố viên.

Người đẹp dân tộc Duy Ngô Nhĩ hiện là minh tinh 9X hàng đầu Trung Quốc, khó tìm ra gương mặt sao trẻ nào bì lại sức hút của Nhiệt Ba, theo Sina. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bị xem là "ngôi sao giải trí", thay vì nghệ sĩ thực thụ ở showbiz Hoa ngữ.

Thực tế đến giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có vai diễn nặng ký để đời. Nhiều năm qua, tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim tầm trung, đạt chỉ số truyền thông cao, nhưng đa phần kém cỏi về chất lượng.

Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị phàn nàn diễn xuất kém. Cô tỏ ra thiếu đa dạng trong việc chọn vai. Nữ diễn viên bó buộc trong dòng phim thần tượng ngôn tình hay cổ trang thiên về tình yêu đôi lứa.

Giải trí - Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây thất vọng trong phim mới (Hình 2).

Nữ diễn viên khẳng định cô sẵn sàng lột xác bản thân với phim chính kịch có đề tài gai góc hoặc điện ảnh nếu được trao cơ hội.

Do liên tục có màn thể hiện gây thất vọng, các giải thưởng diễn xuất mà nữ diễn viên đạt được luôn bị xem nhẹ, thậm chí trở thành chủ đề chế giễu của dân mạng. Những năm qua, lời nhận định "Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng nhưng chưa đẳng cấp" gắn liền với tên tuổi mỹ nhân Tân Cương.

Theo iFeng, việc không ngại thử thách và nhận vai trong Công Tố Tinh Anh cho thấy tham vọng bước chân lên địa hạt mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ở tuổi 30, sao nữ đang tìm hướng đi mới, trưởng thành hơn để vừa giúp cô nâng cao khả năng diễn xuất, vừa mở rộng phân khúc khán giả và duy trì sự nghiệp lâu dài.

Trên ấn phẩm Vogue, nữ diễn viên khẳng định cô sẵn sàng lột xác bản thân với phim chính kịch có đề tài gai góc hoặc điện ảnh nếu được trao cơ hội. Cô hy vọng khán giả thấy được sự mới mẻ cũng như nỗ lực làm nghề của mình, tuy nhiên điều này cần có thời gian cũng như sự nỗ lực từ Nhiệt Ba.

Lam Anh (t/h theo Saostar, Zing)

Lộ diện mỹ nữ Tân Cương đóng Mộng Hoa Lục nhan sắc sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ 2, 20/06/2022 | 06:53
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nữ đóng cùng Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục còn khiến khán giả xuýt xoa vì thần thái đỉnh cao.

Xuýt xoa nhan sắc tuổi 30 của Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ 7, 18/06/2022 | 07:00
Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ mê đắm với nhan sắc biến hóa từ ngọt ngào đến sang chảnh, gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Lộ ảnh chụp lén mới của Địch Lệ Nhiệt Ba: Dân mạng thất vọng

Thứ 2, 14/03/2022 | 09:00
Không chỉ khác xa thực tế, ảnh chụp lén mới của Nhiệt Ba còn khiến dân tình hoài nghi vì làn da chảy xệ, nhan sắc đang lão hóa nghiêm trọng.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.