"Dịch vụ" buôn hương bán phấn “nóng” cùng Euro

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Ngoài cầm đồ – tín dụng đen đồng hành cùng dân cá độ trong suốt mùa giải Euro, một “dịch vụ” cũng nhộn nhịp và hưởng lợi không ít từ giải bóng đá lớn nhất trong năm: dịch vụ “sung sướng”.

“Đã là dân cá độ bóng đá thì có lúc thắng lúc thua, thắng thì khao bạn bè, thua thì phải đi giải đen, cả hai thứ đó đều chỉ nghĩ đến… gái”, Thắng “trọc” – một dân chơi chuyên nghiệp khoe khoang với tôi khi cậu ta ăn được trăm triệu sau trận bóng Bồ Đào Nha gặp Hà Lan ở vòng bảng vì nhận “cửa dưới”. Và theo chân Thắng “trọc”, tôi đã được chứng kiến dịch vụ này bùng nổ dữ dội thế nào. Đó là ở Đồ Sơn (Hải Phòng) và ở ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Mục đích của mỗi lần “sung sướng” này ngoài nghĩa “khao” nhau thuần túy (hoặc giải đen), còn là một cách rất hợp lý để cánh bóng bánh chờ đợi đến giờ bóng lăn.

Có mặt giữa bãi biển 2 Đồ Sơn lúc gần 1h sáng, tai tôi đã nghe và mắt cũng đã thấy sự nhộn nhịp đã thành… thương hiệu ở nơi đây. Trên cung đường chính dẫn vào khu “đèn đỏ”, hàng chục chiếc xe máy, ô tô hầu hết biển bản địa (15,16) và biển Hà Nội (29,30) ra vào tấp nập. Chẳng ai bảo ai, chúng tôi đều biết khách trên những chiếc ô tô đang chạy ào ào kia phần nhiều là đấng mày râu, đến Đồ Sơn vì những mục đích ngoài tắm biển và nghỉ dưỡng.

Pháp luật - 'Dịch vụ' buôn hương bán phấn “nóng” cùng EuroẢnh minh họa

Tú – một cậu choai choai sau khi gần như nhảy thẳng lên nắp capo chiếc xe 7 chỗ của chúng tôi để thuyết phục chúng tôi vào nghỉ chân ở quán của mình, hổn hển cười nói: “Nhìn thấy biển 30 là chúng em thích rồi. Toàn khách “sộp”, chi tiêu phóng khoáng lắm”.

Hỏi ra mới biết, từ đầu mùa bóng Euro đến nay, lượng khách Hà Nội viếng thăm vào khu “đèn đỏ” Đồ Sơn tăng đột biến, phần nhiều là dân thắng cá độ bóng đá . Theo Tú, có những người thắng trận bóng bạc tỷ, giá tiền “đi dịch vụ” chỉ đáng một nhưng trả gấp 3-4 lần.

Ngay cả những thanh niên làm chân “lon ton” như Toàn cũng được dây máu ăn phần, có lúc được hẳn 500.000 đồng chỉ vì dẫn cho khách được một gái mại dâm ưng ý. Nhiều buổi, sau khi hết trận, có người thắng độ lớn, còn bao nguyên cả nhà nghỉ và gái để khao bạn bè vui chơi đến tận sáng mới về,

Trái với khung cảnh im lìm của khu vực nhà dân nằm sát bãi biển, chỉ cách vài bước chân vào tới khu vực bãi 2 (Đồ Sơn), đập vào mắt chúng tôi là vô số những biển hiệu nhà nghỉ trưng đèn sáng rực mọc chi chít dọc hai bên đường. Trước mỗi nhà đều có một đội ngũ cò làm nhiệm vụ gọi khách và điều động gái bán dâm. Dưới lòng đường là hàng loạt các cô gái mặc trang phục phóng túng đến hết mức có thể, đi giầy cao gót ưỡn ẹo. Có cô đi bộ, cô đi xe đạp. Mỗi lần đi qua mặt khách, họ đều gửi lại một ánh mắt nhìn đầy mời gọi. Tất cả biến nơi đây thành một chợ người tấp nập chuyên bán thứ hàng khoái lạc đến mức công khai ngang nhiên.

Theo tìm hiểu, không chỉ có lượng khách tăng đột biến trong mùa hè này mà cả lượng gái tìm về đây để hành nghề buôn hương bán phấn cũng tăng lên gấp bội. Thậm chí, những cô gái thuộc “hàng tuyển” “hàng hot” cũng đầu quân về bãi biển Đồ Sơn trong mùa Euro vì biết lượng khách ăn chơi thời điểm này rất lớn, chỉ cần bỏ công sức trong khoảng 1 tháng, việc kiếm vài chục đến hàng trăm triệu là quá đỗi bình thường.

Còn ở giữa Thủ đô Hà Nội, mặc dù không công khai như ở Đồ Sơn, nhưng những quán dịch vụ tẩm quất mát xa cũng kiếm bộn tiền trong đợt Euro lần này. Không tập trung vào hẳn dịch vụ bán phấn buôn hương, các quán tẩm quất mát xa phát huy điểm mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ đẹp sẵn sàng kích dục cho khách làng chơi.

Khéo léo tận dụng khoảng thời gian chờ đến giờ bóng lăn, hàng loạt quán tẩm quất trá hình đã tung chiêu khuyến mại, giảm giá cho khách làng chơi đến thư giãn và sử dụng “dịch vụ sung sướng” của mình.

Nhóm PV


Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.