“Đã là dân cá độ bóng đá thì có lúc thắng lúc thua, thắng thì khao bạn bè, thua thì phải đi giải đen, cả hai thứ đó đều chỉ nghĩ đến… gái”, Thắng “trọc” – một dân chơi chuyên nghiệp khoe khoang với tôi khi cậu ta ăn được trăm triệu sau trận bóng Bồ Đào Nha gặp Hà Lan ở vòng bảng vì nhận “cửa dưới”. Và theo chân Thắng “trọc”, tôi đã được chứng kiến dịch vụ này bùng nổ dữ dội thế nào. Đó là ở Đồ Sơn (Hải Phòng) và ở ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Mục đích của mỗi lần “sung sướng” này ngoài nghĩa “khao” nhau thuần túy (hoặc giải đen), còn là một cách rất hợp lý để cánh bóng bánh chờ đợi đến giờ bóng lăn.
Có mặt giữa bãi biển 2 Đồ Sơn lúc gần 1h sáng, tai tôi đã nghe và mắt cũng đã thấy sự nhộn nhịp đã thành… thương hiệu ở nơi đây. Trên cung đường chính dẫn vào khu “đèn đỏ”, hàng chục chiếc xe máy, ô tô hầu hết biển bản địa (15,16) và biển Hà Nội (29,30) ra vào tấp nập. Chẳng ai bảo ai, chúng tôi đều biết khách trên những chiếc ô tô đang chạy ào ào kia phần nhiều là đấng mày râu, đến Đồ Sơn vì những mục đích ngoài tắm biển và nghỉ dưỡng.
Ảnh minh họa
Tú – một cậu choai choai sau khi gần như nhảy thẳng lên nắp capo chiếc xe 7 chỗ của chúng tôi để thuyết phục chúng tôi vào nghỉ chân ở quán của mình, hổn hển cười nói: “Nhìn thấy biển 30 là chúng em thích rồi. Toàn khách “sộp”, chi tiêu phóng khoáng lắm”.
Hỏi ra mới biết, từ đầu mùa bóng Euro đến nay, lượng khách Hà Nội viếng thăm vào khu “đèn đỏ” Đồ Sơn tăng đột biến, phần nhiều là dân thắng cá độ bóng đá . Theo Tú, có những người thắng trận bóng bạc tỷ, giá tiền “đi dịch vụ” chỉ đáng một nhưng trả gấp 3-4 lần.
Ngay cả những thanh niên làm chân “lon ton” như Toàn cũng được dây máu ăn phần, có lúc được hẳn 500.000 đồng chỉ vì dẫn cho khách được một gái mại dâm ưng ý. Nhiều buổi, sau khi hết trận, có người thắng độ lớn, còn bao nguyên cả nhà nghỉ và gái để khao bạn bè vui chơi đến tận sáng mới về,
Trái với khung cảnh im lìm của khu vực nhà dân nằm sát bãi biển, chỉ cách vài bước chân vào tới khu vực bãi 2 (Đồ Sơn), đập vào mắt chúng tôi là vô số những biển hiệu nhà nghỉ trưng đèn sáng rực mọc chi chít dọc hai bên đường. Trước mỗi nhà đều có một đội ngũ cò làm nhiệm vụ gọi khách và điều động gái bán dâm. Dưới lòng đường là hàng loạt các cô gái mặc trang phục phóng túng đến hết mức có thể, đi giầy cao gót ưỡn ẹo. Có cô đi bộ, cô đi xe đạp. Mỗi lần đi qua mặt khách, họ đều gửi lại một ánh mắt nhìn đầy mời gọi. Tất cả biến nơi đây thành một chợ người tấp nập chuyên bán thứ hàng khoái lạc đến mức công khai ngang nhiên.
Theo tìm hiểu, không chỉ có lượng khách tăng đột biến trong mùa hè này mà cả lượng gái tìm về đây để hành nghề buôn hương bán phấn cũng tăng lên gấp bội. Thậm chí, những cô gái thuộc “hàng tuyển” “hàng hot” cũng đầu quân về bãi biển Đồ Sơn trong mùa Euro vì biết lượng khách ăn chơi thời điểm này rất lớn, chỉ cần bỏ công sức trong khoảng 1 tháng, việc kiếm vài chục đến hàng trăm triệu là quá đỗi bình thường.
Còn ở giữa Thủ đô Hà Nội, mặc dù không công khai như ở Đồ Sơn, nhưng những quán dịch vụ tẩm quất mát xa cũng kiếm bộn tiền trong đợt Euro lần này. Không tập trung vào hẳn dịch vụ bán phấn buôn hương, các quán tẩm quất mát xa phát huy điểm mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ đẹp sẵn sàng kích dục cho khách làng chơi.
Khéo léo tận dụng khoảng thời gian chờ đến giờ bóng lăn, hàng loạt quán tẩm quất trá hình đã tung chiêu khuyến mại, giảm giá cho khách làng chơi đến thư giãn và sử dụng “dịch vụ sung sướng” của mình.
Nhóm PV