Dịch vụ cho thuê người yêu: Một vốn… vô số lời

Dịch vụ cho thuê người yêu: Một vốn… vô số lời

Chủ nhật, 24/12/2017 | 14:00
0
Cứ mỗi dịp Noel hoặc lễ, tết, trên các trang mạng lại rầm rộ dịch vụ cho thuê người yêu. Thời gian gần đây, dịch vụ này đang dần biến tướng…

Chỉ cần gõ từ khóa “thuê người yêu”, hàng loạt các trang web hiện ra với những hình ảnh bắt mắt, nóng bỏng của các người đẹp hay các “mỹ nam”.

Vì muốn tìm bạn trai “tâm sự” trong đêm Noel sắp tới, PV liên hệ với một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu.

Liên lạc qua Zalo, một giọng nữ tự xưng là đại diện công ty trên, trả lời PV với thái độ nhát gừng. Sau khi yêu cầu PV cung cấp tên tuổi, nghề nghiệp, số điện thoại di động, người phụ nữ này cho biết, dịch vụ cho thuê người yêu của công ty hoạt động rất chuyên nghiệp, nhân viên trẻ đẹp, lịch sự. Tuy công ty đặt trụ sở tại TP.HCM nhưng dịch vụ cho thuê người yêu được thực hiện trên phạm vi… toàn quốc.

Nữ nhân viên trên khẳng định: “Nhân viên của công ty rất năng động, sẵn sàng “nhận việc” ở tất cả các tỉnh, thành. Ngoài dịch vụ “cho thuê người yêu”, công ty còn có dịch vụ tìm kiếm bạn đời…”.

Về chi phí thuê với những khách hàng ở xa, người phụ nữ nọ quả quyết:“Khi nhân viên của công ty ra Hà Nội “phục vụ”, ngoài phí “thuê người yêu”, khách hàng phải trả thêm tiền vé máy bay và đón người tại sân bay. Nếu ở TP.HCM thì giá thuê bạn trai là 3 triệu đồng/ngày, chưa kể các chi phí khác. Ra Hà Nội thì giá là 5 triệu đồng/ngày, không bao gồm phương tiện di chuyển và phí sinh hoạt hằng ngày của nhân viên”.

Hồ sơ điều tra - Dịch vụ cho thuê người yêu: Một vốn… vô số lời

Một đoạn nói chuyện giữa PV và nhân viên công ty có dịch vụ cho thuê người yêu

Nghe PV chê giá “chát”, chị này giải thích: “Khách của công ty hầu hết là doanh nhân, cán bộ Nhà nước, con của các đại gia, quan chức nên nhân viên được tuyển dụng vào làm việc cũng phải trải qua các vòng thi tuyển rất khắt khe”.

Sợ PV chưa tin, nhân viên này tiếp tục thao thao: “Công ty chị là công ty lớn, làm việc rất chuyên nghiệp, bảo mật thông tin của khách hàng. Người duy nhất biết những thông tin của khách hàng là…Giám đốc”.

Sau khi đồng ý giá “thuê người yêu”, nhân viên nọ gửi cho PV một số hình ảnh “mỹ nam” cùng số đo hình thể để PV chọn lựa. Theo lời nữ nhân viên trên, đó đều “nam thanh” ngoại hình đẹp, có học thức, hiểu biết rộng...

“Khách VIP ở Hà Nội rất thích thú khi được “hẹn hò” với người phương xa. Công ty chị cũng đang lên phương án mở cơ sở ngoài Hà Nội vì nhu cầu ở đó rất lớn…”, nữ nhân viên cho biết thêm.

Nghe PV hỏi liệu nhân viên của công ty có phục vụ từ “A đến Z” không, nhân viên trên im lặng một lát rồi nói nếu muốn sử dụng “dịch vụ” đó thì “hai bên sẽ trao đổi mức giá với nhau. Nhân viên của chị làm em “hài lòng” ở mức nào thì em thanh toán số tiền tương ứng với “công sức” đó. Thông thường, khách hàng sẽ trả thêm một khoản tương đương với giá thuê “người yêu”, từ 3 đến 5 triệu đồng. Nhưng có nhiều khách hàng sẵn sàng chi tới 10 triệu đồng và hơn nữa nếu nhân viên có “kinh nghiệm”…”?!

Sau khi hết lời quảng cáo, nhân viên nữ trên cam đoan các “mỹ nam” của công ty sẽ mang lại “sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”!

Còn tiếp...

Linh - Chang

Thâm nhập "thị trường trai bao": Đường dây mại dâm được mã hoá bằng mật khẩu (kỳ 5)

Thứ 6, 15/12/2017 | 07:35
Quý bà hoặc quý ông muốn mua dâm phải nói đúng mật khẩu hoặc có người quen giới thiệu thì “tú ông” mới đồng ý “điều hàng” cho khách.

Thâm nhập “thị trường trai bao”: "Tự thú" rùng mình của một mỹ nam đồng tính (kỳ 4)

Thứ 5, 14/12/2017 | 07:14
Mỗi “cuốc” đi khách, “trai bao” đồng tính sẽ phải ăn chia với quản lý theo tỷ lệ 70-30. Việc ăn chia này đã trở thành luật lệ của các đường dây “trai bao” trong cả nước…

Thâm nhập “thị trường trai bao”: Lộ diện "tú ông" chuyên điều "hàng" cho dân đồng tính (kỳ 3)

Thứ 4, 13/12/2017 | 19:00
Chỉ cần kết bạn qua Zalo và yêu cầu đặt “hàng”, ngay lập tức quản lý đường dây "trai bao" đồng tính sẽ báo giá và gửi ảnh cho khách lựa chọn. Từ đây, lộ diện "tú ông" chuyên điều hàng cho bất cứ ai khi có nhu cầu.

Thâm nhập "thị trường" trai bao: Thương vụ "check hàng" lộ diện hotboy (kỳ 2)

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:46
"Tú ông" đường dây chia sẻ, có những trường hợp ban đầu giữa quý bà và "trai bao" chỉ có quan hệ mua bán, nhưng lâu dần nảy lại sinh tình cảm yêu đương.

Thâm nhập ‘thị trường trai bao’: Đặt hàng qua tin nhắn (kỳ 1)

Thứ 2, 11/12/2017 | 06:45
Để có 1 “mỹ nam” ngoan ngoãn, lịch sự “phục vụ”, mỗi quý bà sẽ phải trả từ 2 đến 4 triệu đồng chưa kể các khoản phí khác…
Cùng tác giả

Lai Châu: Bắt thanh niên 9X buôn quả thuốc phiện

Thứ 4, 21/03/2018 | 11:28
Mùa A Chài đang trên đường vận chuyển 2kg quả thuốc phiện bán lấy tiền thì bị Công an huyện Tân Uyên phát hiện và bắt giữ.

Bắt trùm ma túy phẫu thuật thẩm mỹ để trốn nã

Thứ 2, 19/03/2018 | 15:20
Hai lần thoát khỏi vòng vây của các chiến sĩ công an, Đỗ Thành Nam liên tục lẩn trốn và vẫn “hành nghề” buôn ma túy. Y đã phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa khuôn mặt, sử dụng tên giả. Thế nhưng dù có làm mọi cách để ẩn mình thì Nam vẫn không thể thoát khỏi “lưới trời”.

Quảng Ninh: Liên tiếp phát hiện nhiều hàng nhập lậu từ nước ngoài

Thứ 5, 15/03/2018 | 17:02
Trong vài tháng gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều lô hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng không có giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Công an huyện Thanh Oai điều tra vụ côn đồ hành hung người tại UBND xã

Thứ 5, 15/03/2018 | 06:10
Sau bài phản ánh của báo Người Đưa Tin về vụ việc nhóm côn đồ hành hung người ngay trong trụ sở UBND xã xảy ra tại xã Phương Trung (Huyện Thanh Oai, Hà Nội), Công an huyện Thanh Oai đã vào cuộc xác minh và giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật

Nam Định: Xác minh xe biển xanh lạng lách, ép xe khách trên đường

Thứ 4, 14/03/2018 | 17:25
Chiếc xe biển xanh thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy Nam Định có hành vi lạng lách, chèn ép xe khách đi phía sau, không cho xe khách vượt lên, bất chấp việc tài xế xe khách nhiều lần xin vượt. Hành vi này đang khiến dư luận bức xúc.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh và 2 con gái thừa nhận cho bị hại vay tiền

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:12
Tại phiên tòa sáng 24/4, bị cáo Trần Quí Thanh và 2 con gái thừa nhận, giao dịch giữa các bị cáo và 4 bị hại là giao dịch cho vay chứ không phải mua bán tài sản.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.