Dịch vụ chu đáo... tận răng cho sinh viên nhà giàu

Dịch vụ chu đáo... tận răng cho sinh viên nhà giàu

Thứ 5, 14/03/2013 | 08:45
0
Bất chấp khủng hoảng kinh tế, nhiều sinh viên nhà giàu ở Mỹ vẫn được hưởng những dịch vụ chăm sóc cá nhân chu đáo đến tận răng.

Tập đoàn tư vấn Boston Collegiate (BCCG) sẽ cung cấp các dịch vụ cho sinh viên từ trang trí nhà cửa tới xếp hàng mua vé xem bóng rổ với mức phí 300 USD/tháng – tương đương 3.600 USD/năm.

Một số sinh viên khu vực Boston chia sẻ rằng họ đã thuê BCCG làm một số công việc như mua và gửi 300 chai nước hoa Merle Norman tới Ả Rập, đợi thợ sửa ống nước và trả tiền phạt chạy quá tốc độ.

Xã hội - Dịch vụ chu đáo... tận răng cho sinh viên nhà giàu

A.J Rich – người sáng lập BCCG cho rằng loại dịch vụ chăm sóc khách hàng này vẫn luôn tồn tại, nhưng mô hình kinh doanh thì đã cũ. Ông Rich coi những gì công ty ông đang làm là “trao quyền” cho sinh viên bằng cách không coi họ là con nít. Ông cũng đặt nhiều kỳ vọng vào hình thức kinh doanh này.

Hiện ngành công nghiệp này phục vụ tận răng cho những học sinh, sinh viên giàu có từ cấp trung học tới đại học với một mức giá khá “chát”. Những dịch vụ chăm sóc này có thể giúp các cậu ấm cô chiêu lắp đặt từ chiếc chậu vệ sinh cá nhân như BCCG đã từng làm cho một sinh viên. 

Thậm chí, nếu một sinh viên nữ cảm thấy cần sự hỗ trợ để trở thành một nữ sinh lý tưởng thì cô có thể thuê một tư vấn viên hình ảnh chuyên nghiệp với giá 300 USD/h. 

Ở một số trường, một sinh viên nếu không muốn sống trong ký túc xá tồi tàn có thể chọn ở trong một dãy nhà kiểu resort với những tấm thảm sang trọng, những lò nướng BBQ và một phòng chơi game công nghệ cao.

Nữ sinh Andy Moore phản ứng với các dịch vụ này một cách khá bức xúc khi cô cho rằng trường đại học không nên để tồn tại dịch vụ quản gia, mà nó nên là quãng thời gian mà tất cả mọi người đều ở trong một môi trường như nhau.

“Điều làm trường đại học trở nên tuyệt vời và quan trọng, đặc biệt đối với sinh viên năm nhất là việc bạn học cách tự chăm sóc bản thân mình: giặt là, làm bánh mì pho-mát bằng một chiếc bàn là hay cân bằng việc học ở trường với việc tụ tập tiệc tùng” – cô nói.

Chính vì vậy, sự phát triển của các dịch vụ cao cấp dành cho sinh viên nhà giàu này đã gây ra những phản ứng gay gắt vào thời điểm mà nhiều sinh viên khó khăn đang rất cần sự giúp đỡ tài chính để chi trả cho việc học đại học.

Theo Vietnamnet.vn

Sinh viên nhà giàu Anh bị chỉ trích vì ngông cuồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:40
Các sinh viên tại trường ĐH St Andrews (Anh) đã gây "sốc" khi bỏ ra 700 bảng Anh mua 25 chai champagne, chỉ để... tưới lên người.

Sinh viên quý tộc mang siêu xe đi khai giảng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Vào ngày khai giảng tại ĐH Tây Nam, Trung Quốc, một “tiểu đội” siêu xe Lamborghini và Ferrari quần tụ trong sân trường gây xôn xao không chỉ thầy cô, bạn bè mà còn trên cả các diễn đàn mạng.

Nữ sinh bị cưỡng hiếp 90 lần trong 2 ngày cuối tuần

Thứ 2, 11/03/2013 | 20:53
Báo cáo mới đây nhất của Trung tâm công lý xã hội (CSJ), Anh Quốc khiến dư luận chấn động khi tiết lộ rằng một nữ sinh 16 tuổi đã bị cưỡng hiếp 90 lần chỉ trong hai ngày cuối tuần.