Dịch vụ đắp mặt nạ cho... vùng kín

Dịch vụ đắp mặt nạ cho... vùng kín

Thứ 4, 10/04/2013 | 20:23
0
Một số phụ nữ sau khi tẩy lông vùng bikini đã gặp phải một số sự cố "tế nhị", chính vì vậy dịch vụ kỳ lạ "Vajacial" (đắp mặt nạ cho vùng kín) đã ra đời.

Nhờ “The Only Way Is Essex” (chương trình thực tế phát sóng trên truyền hình Anh) mà dịch vụ kỳ lạ này được nhiều người biết đến và phụ nữ Anh đã chú ý hơn đến việc làm đẹp cho "cô bé".

Lạ & Cười - Dịch vụ đắp mặt nạ cho... vùng kín

Dịch vụ "Vajacial" là xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

 Còn ở Mỹ, chị Katherine Goldman, chủ của thẩm mỹ viện Stript Wax Bar ở San Francisco, bang California cho biết kể từ khi chị bắt đầu đưa ra dịch vụ làm đẹp vùng kín vào năm 2010, mỗi năm nhu cầu về dịch vụ  này đã tăng khoảng 30%. Thẩm mỹ viện của chị Katherine cung cấp dịch vụ này chủ yếu cho những phụ nữ đã tẩy lông vùng bikini. 

Lạ & Cười - Dịch vụ đắp mặt nạ cho... vùng kín (Hình 2).
 
Dịch vụ này bao gồm đắp mặt nạ chứa enzyme đu đủ, loại bỏ các sợi lông mọc ngược. Tất cả quá trình điều trị mất khoảng 50 phút sẽ giúp cho vùng kín trở nên sạch sẽ và mịn màng. Khách hàng có thể lựa chọn đắp mặt nạ chống thâm, chống mụn hoặc làm giảm vết đỏ tấy...

Chị Christina ở San Francisco là một khách hàng đã sử dụng dịch vụ đắp mặt nạ đặc biệt này tại đây. Chị cho biết: "Tôi chuẩn bị đi nghỉ tuần trăng mật. Lúc đó tôi mới nhận ra việc tẩy lông vùng bikini đã để lại hậu quả tai hại. Vùng kín của tôi mọc nhiều mụn đỏ giống như tôi bị mắc bệnh lây qua đường tình dục". 

Chính vì vậy chị Christina đã sử dụng dịch vụ "Vajacial" và cảm thấy rất hài lòng. Hiện giờ tên gọi "Vajacial" đã được thẩm mỹ viện Stript Wax Bar đăng ký độc quyền. Tuy nhiên một số salon ở Mỹ cũng cung cấp dịch vụ đắp mặt nạ cho vùng kín với những tên gọi khác. Một salon ở New York đặt tên cho dịch vụ này là "Peach Smoothie".

Theo Tri thức trẻ

Bé gái 10 tuổi bị tống giam khi tố hiếp dâm

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:09
Một bé gái 10 tuổi, là nạn nhân hiếp dâm ở Ấn Độ, vừa bị nhốt vào phòng giam nhiều giờ khi cùng mẹ đến đồn cảnh sát để tố cáo.

Bố rủ bạn hiếp tập thể con gái suốt 3 tháng

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:21
Một đàn ông 41 tuổi người Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc nhiều lần hãm hiếp con gái 12 tuổi.

Bí ẩn hồn ma bé gái 'phá phách' tiệm bánh mỳ

Thứ 2, 08/04/2013 | 22:50
Cửa hàng bánh mỳ Queensway Village cho rằng mình bị ma ám khi một loạt những sự việc khó hiểu bỗng nhiên xảy ra tại nơi đây.