Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega ra mắt cho Android

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega ra mắt cho Android

Thứ 6, 05/07/2013 | 12:38
0
Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega của Kim Dotcom mới đây đã ra mắt ứng dụng chính thức dành cho Android, đánh dấu bước tiến của công ty lên các thiết bị di động.

Công nghệ - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega ra mắt cho Android

Thực chất app ra mắt hôm nay không phải là một phần mềm hoàn toàn mới. Nó được Mega mua lại từ một bên thứ ba rồi tinh chỉnh và sửa lỗi bởi vì các lời nhận xét đăng trên Google Play đã có từ tháng 2. Với app Mega, bạn có thể upload và dowload tập tin của mình, tìm kiếm file, tạo đường link để chia sẻ, xóa, đổi tên, di chuyển file và hỗ tạo thư mục mới. Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp tính năng Camera Sync cho phép máy tự đồng bộ hình ảnh vừa chụp lên tài khoản của bạn, một tính năng giống với Dropbox, SkyDrive, SugarSync... 

Công nghệ - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega ra mắt cho Android (Hình 2).Công nghệ - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega ra mắt cho Android (Hình 3).

Dotcom tiết lộ thêm rằng phiên bản Mega dành cho iOS và Windows hiện "đang trong những giai đoạn cuối cùng của quá trình phát triển" nhưng chưa tiết lộ thời điểm ra mắt app cho hai nền tảng này.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

99% thiết bị Android dính lỗi bảo mật

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:31
Một lỗ hổng đã được phát hiện trong một hình bảo mật của Android, có khả năng ảnh hưởng đến hơn 99% số lượng thiết bị.

HTC cập nhật Android 4.2.2 qua OTA cho One Đài Loan

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:42
Cuối cùng thì HTC đã bắt đầu phân phối Android 4.2.2 Jelly Bean cho người dùng HTC One thông qua giao thức OTA, cập nhật trực tiếp trên máy.

Lỗ hổng bảo mật mới của Facebook Android

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:59
App Facebook trên Android tự động gửi danh bạ đến máy chủ ngay cả khi bạn chưa đăng nhập

Trò chơi ‘Đế chế’ sắp xuất hiện trên Android và iOS

Thứ 4, 03/07/2013 | 12:56
Tập đoàn Microsoft vừa mang tới một tin vui lớn cho những người yêu mến trò chơi Age of Empires (Đế chế) khi họ sắp ra phiên bản trên di động của trò chơi đình đám trên ở hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay là iOS (Apple) và Android (Google).