Dịch vụ

Dịch vụ "Xua đuổi tình nhân" như phim 007 ở Trung Quốc

Trương Mạnh Kiên
Thứ 6, 22/12/2017 | 14:49
0
Để cho chồng từ bỏ nhân tình quay về nhà, các bà vợ Trung Quốc chi hàng chục nghìn USD để nhờ cậy các chuyên gia "Xua đuổi tình nhân" thạo kỹ năng của... điệp viên.

Bí mật kinh doanh của dịch vụ "mới nổi"

Một ngành công nghiệp mới đã nổi lên ở Trung Quốc, giúp chồng hoặc vợ chấm dứt quan hệ với người mà họ ngoại tình. Với giá thành lên tới hàng chục nghìn USD, dịch vụ “Xua đuổi tình nhân” sẽ cam kết giúp khách hàng đánh bại mọi tình địch đang phá hoại hạnh phúc gia đình.

X – một nhân vật giấu tên chia sẻ với BBC rằng, bà cảm thấy hạnh phúc sau khi trải nghiệm dịch vụ này ở Bệnh viện Tình yêu Weiqing – cơ sở “Xua đuổi tình nhân” nổi tiếng nhất Thượng Hải.

Giống như nhiều cặp vợ chồng khác, sau nhiều năm chung sống, bà X và chồng bắt đầu có những lục đục. Dù đã áp dụng nhiều cách thức được tư vấn để “giữ lửa” cho gia đình, mọi thứ đã quá muộn khi người đàn ông đầu ấp tay gối của bà bắt đầu có thú vui bên ngoài.

Ban đầu, người chồng tỏ ra hối lỗi khi bà X phát hiện và tra hỏi. Nhưng sau những lần cãi nhau, người chồng trở nên im lặng và lạnh nhạt. Lúc này, bà X tìm đến dịch vụ “Xua đuổi tình nhân”.

"Chúng tôi đã trải qua rất nhiều điều với nhau", bà nói. "Tôi không muốn từ bỏ tất cả. Ly dị chưa bao giờ là một khái niệm mà tôi đã từng nghĩ đến. Và tôi cũng gần 50, không còn cơ hội cho những người phụ nữ như tôi".

Ming Li và đồng sáng lập, Shu Xin, đã vận hành Bệnh viện Tình yêu của họ trong 17 năm qua, với hơn một triệu khách hàng được giúp đỡ.

"Chúng tôi có 33 cách để xua đuổi tình nhân", Shu Xin giải thích. "Trong hôn nhân có rất nhiều vấn đề, nhưng quan hệ ngoài luồng là điều không tốt cho gia đình và có hại cho sự ổn định của xã hội".

Shu Xin tiết lộ về bốn kỹ thuật chính: Làm cho nhân tình kia yêu một người khác, nhờ sếp của người chồng điều động công tác đi xa, nhờ cha mẹ hoặc bạn bè can thiệp và cuối cùng là khiến nhân tình cảm thấy ghê tởm khi mô tả người chồng là kẻ bẩn thỉu, mắc bệnh di truyền.

Nhân vật quản lý này từ chối chia sẻ về 29 cách còn lại, nói rằng đây là bí mật kinh doanh.

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc hé lộ rằng các biện pháp còn lại liên quan đến ép buộc, hối lộ và thậm chí là bạo lực. Tuy nhiên, Bệnh viện Tình yêu khẳng định họ không làm điều gì bất hợp pháp.

Hồ sơ - Dịch vụ 'Xua đuổi tình nhân' như phim 007 ở Trung Quốc

Chuyên gia “Xua đuổi tình nhân” Dai và đội hỗ trợ của mình.

Phong cách 007

Dai Peng Jun là một chuyên gia “Xua đuổi tình nhân” nổi tiếng khác ở Thượng Hải. Dựa trên kinh nghiệm của một thám tử tư, Dai Peng Jun vận hành một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có cách làm khá độc đáo.

"Có một cách tối hậu để loại bỏ nhân tình", ông nói. "Chúng tôi tiếp cận và tạo mối quan hệ với nhân tình đó. Sau khi ân ái, chúng tôi lấy hình ảnh hoặc video thân mật cung cấp cho khách hàng".

Nói cách khác, cách làm này giống như một “cái bẫy ngọt ngào”. Khi người chồng biết được rằng nhân tình của mình không chung thủy, ông ta sẽ rời bỏ và trở về với gia đình.

Dai Peng Jun giới thiệu một trong những chuyên gia của mình – người cũng tên Dai – với kỹ năng quyến rũ nhân tình của một tay "sát gái".

"Tôi đóng vai trò mồi nhử gạ gẫm nhân tình đó quan hệ với mình, còn những người khác sẽ hỗ trợ cho tôi mọi thứ cần thiết", ông giải thích. "Tôi phải biết cách làm hài lòng phụ nữ, những gì cô ấy muốn. Ví dụ nếu cô ấy thích một cuộc sống hào nhoáng, những món đồ đắt tiền, nhà hàng sang trọng, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả. Theo kinh nghiệm của tôi hầu hết những cô gái trong mối quan hệ ngoại tình đều vì tiền”.

Công việc của Dai không khác gì một điệp viên 007 trong các bộ phim nổi tiếng khi tiếp cận các cô gái để lấy thông tin mật. Dai sẵn sàng chi đậm để lấy lòng tin và đưa con mồi vào bẫy. Sau khi có những bức ảnh và thước phim ghi lại hành động ân ái, ông sẽ trao cho khách hàng và nhiệm vụ sẽ kết thúc.

Tiếp hàng triệu khách

Nhiều người đang cảm thấy khó tin khi các dịch vụ “cai ngoại tình” kiểu này đang ngày càng phổ biến ở Trung Quốc. Với tình hình kinh doanh thuận lợi, công ty Weiqing đang hy vọng sớm được niêm yết trên thị trường chứng khoán Thượng Hải.

Zhang Lijia, một nhà nghiên cứu xã hội tin rằng, hiện tượng này có thể là hệ lụy bởi luật ly hôn của Trung Quốc.

Hồ sơ - Dịch vụ 'Xua đuổi tình nhân' như phim 007 ở Trung Quốc (Hình 2).

Shu Xin nói công ty của mình đã tiếp đón cả triệu khách hàng.

"Họ ví von rằng luật ly hôn được viết ra để làm cho đàn ông cười và phụ nữ khóc", Zhang nói. "Ngoài ra, ở các vùng nông thôn, ly hôn là điều đáng xấu hổ đối với một người phụ nữ".

Bà X được tư vấn nên tìm cách xua đuổi nhân tình của chồng là lựa chọn hợp lý nhất, dù bà hiểu được rằng dù đuổi được người này, người khác lại đến, thậm chí chi phí lại đắt đỏ.

Tuy nhiên, bà cho biết đó là một bài học cho mình để vun vén cuộc sống hôn nhân tốt hơn. Vì trên tất cả, bà vẫn yêu chồng mình.

"Một người tình là một khối u, do đó, điều đầu tiên cần làm là loại bỏ khối u. Sau này mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng cũng trở nên tốt đẹp hơn. Nó cũng giống như học cách lái xe vậy. Chúng tôi dạy cho họ cách đúng đắn để đi đường an toàn", Ming Li – đồng sáng lập Bệnh viện Tình yêu Weiqing tâm sự.

Trung Quốc đi tìm lý do người dân không còn thích mì ăn liền

Thứ 5, 21/12/2017 | 17:45
Từng là thực phẩm "tối thượng" ở Trung Quốc và nhiều nơi trên thế giới, mì ăn liền giờ đây bất ngờ không còn được ưa chuộng bởi nhiều nguyên nhân không thể tin nổi.

Đấu trường nghẹt thở Trung Đông sẽ thay đổi thế nào trong năm 2018?

Thứ 5, 21/12/2017 | 20:00
Sau cái kết ở Syria, Trung Đông sẽ một lần nữa là sân khấu trình diễn của Nga-Mỹ xoay quanh vấn đề Jerusalem, Saudi Arabia, người tị nạn, khủng bố...
Cùng tác giả

Các nước trên thế giới áp dụng EPR ra sao?

Chủ nhật, 26/09/2021 | 06:00
Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) được áp dụng thành công từ cuối những năm 1980 tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức...

Vì sao các thương hiệu lớn đổ xô đi sản xuất... tiếng cười?

Thứ 3, 29/06/2021 | 16:22
Hài độc thoại trở thành phương thức quảng cáo mới để các công ty như JD.com, Meituan, Alibaba thu hút người tiêu dùng thế hệ Z.

Vụ chặn tàu khu trục: "Gậy nhỏ" của Anh khó đấu "chiến ý lớn" của Nga?

Chủ nhật, 27/06/2021 | 10:00
Hành động mạo hiểm của tàu HMS Defender với Nga được cho là đã có tính toán từ trước, nhưng cách tiếp cận của Anh bị coi là “miệng to nhưng gậy nhỏ”.

Thả bom chặn tàu khu trục: Nga "rắn" là có ý đồ, Anh hành động kỳ lạ?

Thứ 7, 26/06/2021 | 10:00
Nga đã hành động "rắn" hơn mức cần thiết khi tuyên bố thả bom chặn tàu khu trục Anh nhưng hành trình "nhạy cảm" của tàu HMS Defender cũng được cho là mạo hiểm.

Xe ô tô điện Mitsubishi giá chỉ 400 triệu đồng sắp đổ bộ thị trường Đông Nam Á

Thứ 6, 25/06/2021 | 16:39
Dựa vào những chính sách trợ giá và tối ưu chi phí sản xuất, Mitsubishi sẽ ra mắt mẫu xe điện cỡ nhỏ có giá khoảng 18.000 USD ở Đông Nam Á vào năm 2023.
Cùng chuyên mục

Thông tin mới về Dự án tuyến đường BT trước "hoàng hôn" tại Thanh Hóa

Thứ 4, 12/07/2023 | 07:00
Tỉnh Thanh Hóa vừa có động thái "quay xe", khi điều chỉnh thanh toán đối ứng từ 5 khu đất xuống còn 3 tại dự án BT đường nối Tỉnh lộ 514 và Quốc lộ 47C, Triệu Sơn.

Kiên Giang: Xử phạt 38 cơ sở kinh doanh hàng giả vi phạm gần 1 tỷ đồng

Thứ 5, 29/06/2023 | 14:50
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Cục QLTT phát hiện và xử lý 38 cơ sở kinh doanh vi phạm, phạt tiền 901.242.000 đồng, trị giá hàng hóa vi phạm 889.870.000 đồng.

Mỹ công bố thêm tài liệu mật về vụ ám sát cố Tổng thống Kennedy

Thứ 7, 18/12/2021 | 19:00
Giới chức Mỹ mới đây đã công bố tập tài liệu mật dài hàng nghìn trang về vụ ám sát cố Tổng thống John F. Kennedy.

Ấn Độ: Chủ quan ngủ dưới xe buýt, 18 người bị xe tải đâm tử vong

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:38
Một xe tải chạy quá tốc độ đâm vào xe buýt hai tầng ở miền Bắc Ấn Độ khiến ít nhất 18 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Virus Corona chỉ gây bệnh cho chó lại xuất hiện ở người viêm phổi

Thứ 5, 20/05/2021 | 20:15
Một nhóm khoa học quốc tế đã phát hiện ra một loại virus corona mới có thể lây nhiễm cho con người. Trước đó, loại virus này được biết đến chỉ gây bệnh ở chó.
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.