Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016

Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016

Thứ 5, 29/12/2016 | 09:31
0
Năm 2016 đang khép lại, cùng PV Người Đưa Tin điểm lại những sự kiện có "1-0-2" trong năm qua.

 Chú gà tây may mắn nhất nước Anh "chết hụt" 17 lần 

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016

 Chú gà tây "may mắn" nhất nước Anh.

Lão nông cao tuổi từ Nottingham của nước Anh 17 năm trước đã mua một con gà tây và gọi đùa nó bằng cái tên Bữa tối. Tuy nhiên, vì nhiều sự cố khác nhau mà họ đã không thể làm thịt chú gà này như dự tính và sau đó quyết định giữ lại con gà như là “thú cưng” trong nhà.

Thế nhưng, năm nay Bữa tối có nguy cơ không sống qua Giáng sinh vì ở địa phương đang bùng phát ổ dịch cúm gia cầm, The Mirror đưa tin. Vào trung tuần tháng 12, dịch cúm gia cầm đã tiêu hủy 5.000 con gà tây tại trang trại ở thành phố Louth thuộc Lincolnshire.

“Năm nào cứ đến lúc Bữa tối chuẩn bị làm thịt thì lại có sự cố xảy ra. Đến nay nó đã "chết hụt" 17 lần”, bà Rogers cho biết.

May mắn có thể sẽ không lặp lại với Bữa tối trong năm nay khi chính quyền Anh cảnh báo sẽ cưỡng chế tiêu hủy gia cầm nếu dịch cúm đe dọa. 

Người đàn ông chi 38.000 đô để phẫu thuật giống... ác quỷ

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 2).

 Người đàn ông phẫu thuật giống Sọ đỏ, nhân vật phản diện Phát xít Đức, đối thủ của Đại úy Mỹ trong loạt truyện tranh của Marvel.

Henry Rodriguez, 38 tuổi, sống tại thủ đô Caracas, Venezuela, đã chi hàng chục nghìn USD để phẫu thuật mặt giống Sọ đỏ, nhân vật phản diện Phát xít Đức, đối thủ của Đại úy Mỹ trong loạt truyện tranh của Marvel, theo The Sun.

Rodriguez cấy ghép “sừng” lên trán, cắt mũi, xăm đen tròng mắt và xăm đỏ da mặt. Anh tự gọi mình là Sọ đỏ ngoài đời.

Nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Rodriguez, bạn anh là Pablo Hernandez cho biết: “Từ nhỏ cậu ấy đã thích xem truyện tranh và luôn mơ ước trở thành Sọ đỏ. Cuối cùng, cậu ấy đã gặp một bác sĩ giỏi và biết chắc đó là cơ hội để thực hiện ước mơ”.

Khai trương quán Cà phê sex có robot phục vụ ở London

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 3).

 Những robot với thân hình nóng bỏng phục vụ khách hàng.

Một doanh nhân tại London đã quyết định thực hiện ý tưởng táo bạo khi mở cửa quán cafe có dịch vụ sex. Điểm đặc biệt của quán cafe chính là những robot sẽ "phục vụ" khách hàng mà không phải gái mại dâm.

Ở Anh, nhà thổ bị cấm hoạt động, vì vậy doanh nhân Sharvili Bradley bắt đầu thực hiện ý tưởng sản xuất búp bê tình dục.

“Bạn không thể tưởng tượng có bao nhiêu người trong năm 2016 sẵn sàng bỏ tiền mua robot phục vụ nhu cầu tình dục của mình. Chúng tôi đã phỏng vấn hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Họ đang rất quan tâm đến dịch vụ này và mong muốn được thử nó”, chủ cửa hàng nói với Huffington Post.

Phú nhị Trung Quốc "chơi sang" mua 8 chiếc iPhone 7 cho thú cưng

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 4).

 Vương Tư Thông, con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm, mạnh tay chi hơn 8.000 USD mua 8 chiếc điện thoại di động iPhone 7 cho chó cưng.

Ngay sau khi hãng Apple mở bán những chiếc iPhone 7, Vương Tư Thông, con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm, đã mạnh tay chi hơn 8.000 USD mua 8 chiếc trị giá hàng ngàn đô la Mỹ cho chó cưng.

Vương Tư Thông chụp ảnh 8 hộp đựng iPhone 7 bên cạnh chó cưng Vương Khả Khả và đăng lên mạng xã hội Weibo kèm bình luận: “Chẳng hiểu mọi người đang khoe cái gì trên Moments (một trang mạng xã hội Trung Quốc) nữa! Chẳng có cái gì đáng khoe cả. Tôi buộc phải hành động thôi” như một cách để khoe sự xa hoa của mình.

Bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên mạng. Một số người khen con chó giống Husky của Vương Tư Thông dễ thương, còn số khác hy vọng anh ta tặng cho họ một chiếc iPhone 7.

Hoa hậu Ukraine 2016 không biết tên Thủ tướng 

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 5).

 Chân dung hoa hậu Ukraine.

Trong cuộc thi Hoa hậu Ukraine năm 2016, cô gái 18 tuổi Alexandra Kucherenko đến từ thành phố Dnepr là người giành được vương miện mặc dù trong phần thi về kiến thức cô đã không thể trả lời được câu hỏi người đứng đầu đất nước mình là ai.

Khi được hỏi, nữ hoàng sắc đẹp đã không thể trả lời câu hỏi “khó” này. Người dẫn chương trình đã phải cứu vãn tình huống bằng câu ví von: "Điều đó chứng tỏ, trong một đất nước hạnh phúc, người dân không cần quan tâm đến chính trị".

Chuột khiến chuyến bay của Pháp chậm hai ngày

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 6).

 Hành khách "trốn vé" khiến chuyến bay bị trễ 2 ngày.

Sau 48 giờ, chuyến bay của Air France từ thủ đô Bamako của Mali đến Paris buộc phải trì hoãn do chuột lẻn lên boong tàu.

Truyền thông Pháp cho hay, theo nguyên tắc, các chuyến bay nếu phát hiện có động vật gặm nhấm trên khoang tàu đều bị cấm cất cánh vì nguy cơ các hệ thống dây điện và các hệ thống liên lạc khác bị  phá hỏng.

Việc tìm kiếm “vị khách” đi máy bay trốn vé rất tốn thời gian, chuyến bay đã bị hoãn lại, bởi vì phi hành đoàn cần phải nghỉ ngơi.

Air France đã chính thức xin lỗi hành khách, bố trí cho họ nghỉ trong các khách sạn của thành phố, và có bồi thường thích đáng.

Tìm được tình yêu đích thực trên tường nhà vệ sinh

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 7).

 Hiện cặp đôi đang sống hạnh phúc bên cạnh 2 đứa con.

Một tài xế lái xe tải đường dài từ Anh đã tìm thấy tình yêu của đời mình sau khi gọi vào số điện thoại ghi trên bức tường của nhà vệ sinh.

Sau khi liên lạc theo số điện thoại vô tình nhìn thấy, cặp đôi này gặp mặt, hẹn hò và đi đến kế hôn.

Hiện họ đã có hai con 8 và 9 tuổi. Những đứa trẻ trong gia đình rất bất ngờ khi biết rằng cha mẹ chúng đã quen nhau nhờ nhà vệ sinh công cộng.

Người dẫn chương trình Ai Cập bị đình chỉ vì... béo.

Tiêu điểm - Điểm danh những câu chuyện 'thật như bịa' trong năm 2016 (Hình 8).

 Đài truyền hình nhà nước Ai Cập vừa buộc 8 nữ MC phải tạm ngừng lên sóng và yêu cầu họ giảm cân.

 Đài truyền hình nhà nước Ai Cập vừa buộc 8 nữ MC phải tạm ngừng lên sóng và yêu cầu họ giảm cân.

Đài phát thanh và truyền hình Ai Cập (ERTU) cho những người dẫn chương trình trên một tháng để giảm cân trước khi trở lại sóng truyền hình với một diện mạo thích hợp. Động thái trên ngay lập tức khiến các MC bị đình chỉ phản đối gay gắt. Vấn đề này cũng gây tranh cãi giữa các nhà truyền thông Ai Cập.

Nữ nhà báo Fatma al-Sharawi của tờ Al-Ahram daily ủng hộ chính sách tương tự đối với các đài truyền hình địa phương.

Trên các trang mạng xã hội, một số người đứng về phía các nữ MC, nhưng những người khác lại chê thân hình quá khổ của họ. Tại quốc hội Ai Cập, nam nghị sĩ kiêm nhà báo Sayyid Hegazy lên tiếng ủng hộ các nữ MC, cho rằng họ “có thể hơi mập một chút nhưng bù lại có khả năng ăn nói tốt”.

Phương Anh

 

Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Vì sao NASA muốn thiết lập múi giờ cho Mặt trăng?

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:58
Chính phủ Mỹ giao Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thiết lập múi giờ Mặt trăng, còn gọi là Giờ Mặt trăng phối hợp (CLT).

Ở khu vực “Chìa khóa”: Ukraine kháng cự mạnh mẽ, Nga dùng chiến thuật chậm mà chắc

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:45
Rabotino và phía tây bắc Verbovoy được coi là “chìa khóa” để kiểm soát vùng Zaporozhye quan trọng. Vì vị trí chiến lược mà giao tranh vẫn sẽ tiếp tục căng thẳng.

Lý do khoản viện trợ 61 tỷ USD của Mỹ được coi là cứu cánh cho Ukraine

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:40
Đối với Mỹ, dự luật có nghĩa là các nhà cung cấp có thể bắt đầu chuyển vũ khí vào Ukraine ngay lập tức – còn đối với Ukraine, điều này mang lại sự yên tâm.

Chuyên gia nói về việc Mỹ tự sản xuất HALEU

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:00
Trước đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố nước ông đã sản xuất được 200 pound (90,7 kg) uranium làm giàu đầu tiên.

Nga đáp trả bằng 34 cuộc tấn công tổng hợp, Kiev tổn thất nhiều khí tài

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:55
Trong số những khí tài bị quân đội Nga phá huỷ tuần qua có nhiều loại vũ khí hiện đại Mỹ cung cấp cho Ukraine.